Loạt Hoa hậu gây phẫn nộ khi vừa đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Loạt Hoa hậu gây phẫn nộ khi vừa đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp

Hoa hậu Ý Nhi với loạt phát ngôn gây sốc sau đăng quang Miss World Vietnam 2023

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận vì phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể, trong buổi trò chuyện với truyền thông, khi nhắc đến bạn trai, nàng hậu nói: "Bạn trai phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi".

Loạt Hoa hậu gây phẫn nộ sau đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp - Ảnh 1.

Hoa hậu Ý Nhi công khai bạn trai sau đăng quang Miss World Vietnam 2023. Cô cũng có phát ngôn gây tranh cãi về bạn trai khi trò chuyện với truyền thông. (Ảnh: FBNV)

Ngay sau đó, Hoa hậu Ý Nhi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Đa số khán giả cho rằng cô đang quá đề cao bản thân, đòi hỏi người yêu phải thay đổi vì mình. Chưa kể trước đó, người đẹp còn gây sốc khi nói về bạn bè đồng trang lứa: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì.

Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là Hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình".

Loạt Hoa hậu gây phẫn nộ sau đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp - Ảnh 2.

Hoa hậu Ý Nhi bật khóc trên livestream. (Ảnh chụp màn hình)

Trước áp lực dư luận, chiều 29/7, Hoa hậu Ý Nhi cùng "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung livestream giải thích. Nàng hậu bật khóc nức nở, thừa nhận "suy nghĩ thiếu chín chắn, chưa có nhiều kinh nghiệm để diễn tả suy nghĩ, lời nói của mình chính xác nhất". Cô không quên gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng loạt phát ngôn gây sốc của Hoa hậu Ý Nhi khiến cô mất điểm trong mắt công chúng. Không ít khán giả cho rằng trước khi tập luyện các kỹ năng để đi thi quốc tế, người đẹp Bình Định cần học cách diễn đạt sao cho đúng và đủ ý, tránh bị "vạ miệng" trong tương lai.

Ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi khiến nhiều người nhớ đến các nàng hậu từng vấp phải chỉ trích của công chúng sau đêm đăng quang.

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp vướng thị phi

Năm 2014, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành cái tên gây tranh cãi khi bị bắt gặp mải mê tạo dáng, để mẹ nâng váy, xách hành lý. Không lâu sau, một clip ghi lại cảnh cô lớn tiếng với mẹ qua điện thoại ở phòng tập gym lan truyền trên mạng xã hội. Hành động này khiến dư luận bức xúc, bị chỉ trích là vô lễ.

Loạt Hoa hậu gây phẫn nộ sau đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp - Ảnh 3.

Kỳ Duyên từng bị chê bai nhan sắc sau khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Năm 2015, Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh kèm dòng chữ: "Bao mệt mỏi như tan biến khi tận tay vận chuyển những thành quả là mồ hôi, nước mắt của người dân cần mẫn quanh năm". Sự việc này gây xôn xao dư luận khi có người khẳng định mỹ nhân Nam Định làm màu, đến chụp ảnh vài phút rồi vội vã lên taxi ra về.

Thời gian sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 liên tiếp vướng phải ồn ào như: hút thuốc lá, thổi bóng cười, dáng ngủ kém duyên trên máy bay… Năm 2018, Kỳ Duyên công khai "dao kéo" và thực hiện nhiều bộ ảnh nóng bỏng. Dù đã lên tiếng giải thích và xin lỗi khán giả sau nhiều ồn ào nhưng suốt một thời gian dài, Kỳ Duyên không nhận được sự tha thứ của khán giả.

Loạt Hoa hậu gây phẫn nộ sau đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp - Ảnh 4.

Kỳ Duyên công khai "dao kéo", quyết tâm thay đổi, chiếm được cảm tình của khán giả. (Ảnh: FBNV)

Vài năm gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên quyết tâm thay đổi, chín chắn, trưởng thành hơn. Nàng hậu dần lấy lại thiện cảm của công chúng và sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo. Kỳ Duyên là một trong những người đẹp đắt show quảng cáo, thời trang và nhận được nhiều lời mời làm huấn luyện viên trong các chương trình truyền hình thực tế. Hiện tại, Kỳ Duyên đang có cuộc sống giàu sang tại một căn hộ xa hoa, sở hữu nhiều túi xách, giày, phụ kiện hàng hiệu và một vài xe sang tiền tỷ.

Lê Âu Ngân Anh bị chê bai nhan sắc nhiều nhất lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam

Ngay sau khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh là người bị chê bai nhan sắc nhiều nhất trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam. Thậm chí, cư dân mạng liên tục chế ảnh của cô kèm theo những lời nhận xét khiếm nhã, ác ý.

Loạt Hoa hậu gây phẫn nộ sau đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp - Ảnh 5.

Lê Âu Ngân Anh bị chê bai nhan sắc, bị chỉ trích vì từng "dao kéo".

Lê Âu Ngân Anh khiến "làn sóng" phẫn nộ dâng lên đỉnh điểm khi đích thân thừa nhận quá khứ từng nhận lời quảng cáo cho một thẩm mỹ viện. Cô đã tháo sụn mũi trước khi tham gia Hoa hậu Đại dương 2017. Sự việc này khiến công chúng cho rằng Lê Âu Ngân Anh biết rõ thể lệ cuộc thi không chấp nhận thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn cố tình ghi danh và còn giành chiến thắng. Điều này sẽ tạo nên tiền lệ xấu cho những mùa thi sau và các cuộc thi khác.

Loạt Hoa hậu gây phẫn nộ sau đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp - Ảnh 6.

Lê Âu Ngân Anh có cuộc sống sang chảnh, khiến nhiều người mơ ước. (Ảnh: FBNV)

Sau 6 năm vướng phải ồn ào gây "chấn động" làng nhan sắc Việt, Lê Âu Ngân Anh không hoạt động quá nhiều trong làng giải trí. Cô quyết định bỏ lại ánh hào quang để tập trung cho sự nghiệp giáo dục và kinh doanh. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Phan Tô Ny. Trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh thường xuyên cập nhật hình ảnh bên những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá và khối tài sản khủng, khiến nhiều người mơ ước.

Hoa hậu Khánh Vân: Chiến thắng không thuyết phục?

Tháng 12/2019, Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chiến thắng của cô bị nhận xét là không thuyết phục. Lý do là trong phần thi ứng xử, Khánh Vân là người có câu trả lời ngắn nhất, thiếu tự tin, hơi ấp úng. Phần thể hiện của cô không tốt bằng Kim Duyên và Thúy Vân.

Loạt Hoa hậu gây phẫn nộ sau đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp - Ảnh 7.

Hoa hậu Khánh Vân phải đối mặt với nhiều áp lực sau đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. (Ảnh: FBNV)

Ngay sau đêm đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân bị khán giả đưa lên "bàn cân" để so sánh với Á hậu Thúy Vân cả về nhan sắc, thần thái và kỹ nắng ứng xử, ứng biến trên sân khấu và trước công chúng. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu cùng dự án cộng đồng, Hoa hậu Khánh Vân từng bước tạo được thiện cảm với công chúng.

Hiện tại, Hoa hậu Khánh Vân là một trong những mỹ nhân hoạt động sôi nổi trong làng thời trang. Bên cạnh việc tham gia các hoạt động giải trí, cô còn mở trung tâm đào tạo người mẫu và thương hiệu thời trang riêng.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi