Lâm Khánh Chi đăng đàn bức xúc khi giọng nói mới phẫu thuật bị chê - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Lâm Khánh Chi đăng đàn bức xúc khi giọng nói mới phẫu thuật bị chê

Giọng nói của Lâm Khánh Chi thay đổi ra sao sau khi phẫu thuật?

Thời gian gần đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi gây chú ý khi xuất hiện với giọng nói mới có phần lạ lẫm hơn trước. Được biết, Lâm Khánh Chi vừa trải qua cuộc phẫu thuật chỉnh sửa giọng nói và đang trong quá trình hồi phục. 

Khi nhận nhiều ý kiến trái chiều về giọng nói sau khi phẫu thuật, sáng ngày 3/8, nữ ca sĩ đã đăng đàn trên facebook cá nhân đầy bức xúc. Cụ thể, Lâm Khánh Chi viết: "Mấy bạn tự quyết định nói giọng bị hỏng, ác miệng gieo nghiệp ghê, trong khi tôi rất thích giọng nói mới này. Biết thì nói, không biết thì im lặng lại tốt hơn. Không biết mà còn nói to".

Lâm Khánh Chi xuất hiện với giọng nói mới sau quá trình phẫu thuật. (Nguồn: Tiktok Lâm Khánh Chi store)

Ngay dưới bài viết của Lâm Khánh Chi, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực và khuyên nữ ca sĩ không nên để tâm tới những bình luận ác ý về giọng nói mới: "Không biết mọi người thấy sao chứ khi nghe quen rồi tôi thấy giọng mới của Lâm Khánh Chi nghe nhiều rất dịu dàng, dễ thương, chị đã cố gắng rồi thương chị, idol của em", "Giọng mới làm chưa ổn định thôi không gấp", "Không phải người ta chê đâu bạn ơi, nhiều khi fan hâm mộ lo lắng cho sức khoẻ của bạn thôi, bạn đừng nóng",...

Bên cạnh đó cũng nhiều người cho rằng, việc Lâm Khánh Chi tiếp tục can thiệp dao kéo ở tuổi U50 để có giọng nói mới là điều không nên: "Gần 50 tuổi mà còn đi sửa giọng là thua, tại Khánh Chi ham nên cố quá", "Cá nhân tôi thích giọng nói cũ của Lâm Khánh Chi hơn, vẫn dễ nghe hơn bây giờ", "Tôi tiếc giọng nói cũ, vì tiếc những ca khúc đình đám một thời sẽ không còn được Lâm Khánh Chi hát trên sân khấu nữa",....

Trước đó, trong nhiều video đăng tải trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đã để lộ giọng nói được cho là khác lạ, có phần hụt hơi và khó nghe hơn so với trước đây. Hồi tháng 2 vừa qua, Lâm Khánh Chi cho biết cô đang trong giai đoạn hồi phục sau khi phẫu thuật giọng nói. Thông tin Lâm Khánh Chi can thiệp "dao kéo" cho giọng nói ở tuổi U50 khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng. 

Lâm Khánh Chi đăng đàn bức xúc khi giọng nói mới phẫu thuật bị chê - Ảnh 2.

Lâm Khánh Chi trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại. (Ảnh: FBNV)

Lâm Khánh Chi chấp nhận đánh đổi giọng hát để có tiếng nói như ý

Cách đây không lâu, người đẹp chuyển giới từng gây chú ý khi tiết lộ đã chi gần 2 tỉ đồng "trùng tu nhan sắc" cũng như phẫu thuật dây thanh quản để có giọng nói nữ tính hơn. Vì đã ở độ tuổi 46 nên Lâm Khánh Chi cần trải qua 6-12 tháng để giọng nói được ổn định.

Về quyết định phẫu thuật dây thanh quản, Lâm Khánh Chi quan niệm "cái gì cũng có sự đánh đổi". Cô cho rằng nếu giọng nói được như mình mong muốn thì đây sẽ là sự đánh đổi xứng đáng, vì cô được làm điều bản thân thích. Ca sĩ chuyển giới chia sẻ thêm: "Tôi không nghĩ thời gian kéo dài quá lâu, ban đầu tôi chỉ nghĩ 3 tháng thôi. Ai cũng muốn mình hoàn hảo, đặc biệt tôi còn là người của công chúng. Khi thực hiện, tôi cũng đắn đo mất 10 năm".

Lâm Khánh Chi cũng biết rằng khi phẫu thuật dây thanh quản, cô đứng trước nguy cơ mất giọng nên đã chuẩn bị tinh thần. "Tôi xác định nếu có được giọng nói như mình mong muốn mà phải đánh đổi với việc mình không hát được, thì tôi cũng chấp nhận. Còn nếu vừa nói giọng ngọt ngào, vừa hát được thì tôi hoàn hảo cả đôi đường", nữ ca sĩ bày tỏ.

Cô chia sẻ: "Tôi đang trong quá trình hồi phục nên giọng rất yếu, dễ bị viêm họng". Người đẹp chuyển giới cho biết trong khoảng thời gian qua, cô hạn chế hoạt động nghệ thuật cũng như không kinh doanh, livestream bán hàng. Thay vào đó, Lâm Khánh Chi tập trung nghỉ ngơi để sức khỏe được hồi phục. 

Lâm Khánh Chi đăng đàn bức xúc khi giọng nói mới phẫu thuật bị chê - Ảnh 4.

Nhan sắc của Lâm Khánh Chi hiện tại. (Ảnh: FBNV)

Trước khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi (nghệ danh trước khi chuyển giới là Lâm Chí Khanh) đã được đông đảo khán giả yêu mến qua giọng hát nam tính, là chủ nhân của loạt HIT đình đám: Câu hát chung tình, Sầu thiên thu, Tình trong mộng mơ, Tình cuồng say,.... 

Sau khi phẫu thuật chuyển giới, Lâm Khánh Chi vẫn thường xuyên đi hát. Tuy nhiên đến lúc có chồng, nữ ca sĩ tập trung kinh doanh để kinh tế ổn định hơn. Sau khi phẫu thuật chỉnh sửa giọng nói Lâm Khánh Chi gặp nhiều khó khăn khi làm việc: "Khi tôi nói chuyện bên ngoài thì được, nhưng trên live bán hàng thì phải dùng lực, nếu không người ta nghe không rõ. Với lại tôi không có sức để nói nhiều nên phải nghỉ ngơi thêm thời gian nữa thì mới làm việc lại".

Lâm Khánh Chi đăng đàn bức xúc khi giọng nói mới phẫu thuật bị chê - Ảnh 5.

Lâm Khánh Chi vừa can thiệp phẫu thuật giọng nói và chính sửa mũi. (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi lại tiếp tục làm cho fan bất ngờ với việc công bố tiếp tục sửa mũi. Về quyết định tân trang nhan sắc của bản thân, cô tâm sự: "Là phụ nữ, hãy biết tự yêu thương lấy bản thân mình, nếu bạn không tự yêu bản thân mình, thì bạn cũng thật khó làm điều đó với ai, đồng nghĩa với việc bạn không thể mong mỏi người khác sẽ làm điều này với bạn. Làm đẹp, kiếm tiền, để tự tin làm chủ cuộc sống chính là cách yêu thương chiều chuộng bản thân tốt nhất của phụ nữ hiện đại".

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi