Á hậu Đặng Thanh Ngân: “Tôi từng tiếp xúc với rất nhiều cám dỗ, nhiều vấn đề tiêu cực… khiến bản thân bị sợ hãi” - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Á hậu Đặng Thanh Ngân: “Tôi từng tiếp xúc với rất nhiều cám dỗ, nhiều vấn đề tiêu cực… khiến bản thân bị sợ hãi”

Nhiều cô gái sau khi đăng quang thường lo lắng làm sao để trọn vẹn sứ mệnh và trách nhiệm của mình với cộng đồng mà quên mất trách nhiệm với gia đình. Từ khi đăng quang Á hậu 4 Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân đã làm được điều gì ý nghĩa cho gia đình?

- Bất kỳ cô gái nào, không riêng gì những cô gái đăng quang Hoa hậu, Á hậu… đều mong muốn, ngoài hoàn thành sứ mệnh đối với cộng đồng thì còn tròn trách nhiệm và bổn phận đối với gia đình. Tôi luôn đặt cho mình một mục tiêu đó là mỗi năm sẽ làm gì đó cho gia đình, người thân của mình. Hiện tại, tôi đang ở chung với ba mẹ và bà ngoại của mình. 

Á hậu Đặng Thanh Ngân: “Tôi từng tiếp xúc với rất nhiều cám dỗ, nhiều vấn đề tiêu cực… khiến bản thân bị sợ hãi” - Ảnh 1.

Nhan sắc Á hậu Đặng Thanh Ngân nổi bật hơn sau khi đăng quang. Ảnh: BTC.

Những năm trước đây, tôi phải sống xa nhà nên không có nhiều cơ hội để chăm sóc gia đình mình. Dẫu vậy, tôi luôn dành thời gian cho người thân, gia đình mình, không phải cứ chờ đến ngày lễ. Đối với tôi, gia đình mình là quan trọng nhất. Quyết định thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 cũng một phần là khẳng định bản thân đã tự lập hơn để ba mẹ được tự hào. Tôi luôn mong có thật nhiều điều kiện để chăm sóc gia đình mình tốt nhất.

Nếu sau này có hai người đàn ông đến với bạn, một người rất yêu thương và quan tâm bạn nhưng không được người thân "duyệt"; một người cũng rất yêu thương bạn và được người thân "duyệt" nhưng bạn lại chưa thích lắm. Bạn sẽ chọn ai?

- Cả hai mẫu người kể trên đều không nằm trong chuyện tương lai của tôi. Đối với tôi, một người đàn ông phù hợp với tôi là luôn luôn yêu thương và tôn trọng gia đình. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi chưa hoàn toàn nghĩ đến chuyện lập gia đình và chuyện tương lai xa xôi. Tôi vẫn còn rất nhiều dự án để thực hiện và hoàn thành sứ mệnh. Tôi là người đam mê công việc và muốn tập trung thời gian này cho công việc.

Ở thời điểm hiện tại bạn đã có người yêu chưa và bạn nghĩ gì về việc công khai người yêu sau khi đăng quang?

- Tôi từng có người yêu nhưng đến thời điểm hiện tại thì không. Năm 2018, tôi có công khai mối tình của mình cũng là mối tình đầu tiên. Chúng tôi đã quen nhau trong thời gian dài. Nhưng sau đó, chúng tôi đều chọn hướng đi riêng. Hiện tại, dù đã chia tay nhưng chúng tôi vẫn có thể chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Tôi thấy đó là thành công của cả hai trong mối quan hệ này.

Á hậu Đặng Thanh Ngân: “Tôi từng tiếp xúc với rất nhiều cám dỗ, nhiều vấn đề tiêu cực… khiến bản thân bị sợ hãi” - Ảnh 2.

Á hậu Đặng Thanh Ngân và chuyên gia Phúc Nguyễn chia sẻ thông tin với báo chí. Ảnh: BTC.

Từ trước đến nay, tôi không ngại chia sẻ những điều về đời sống cá nhân của mình. Năm 2018, tôi cũng có chia sẻ về tình yêu của mình trên một bài báo. Nhưng thời điểm hiện tại, tôi mong được quan tâm đến hành trình sắp tới trong tương lai hơn là đời sống cá nhân.

Trong quá trình tham gia Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân từng bị bạo lực mạng. Đến bây giờ, bạn còn cảm thấy sợ thái độ của mọi người đối với mình?

- Thực ra thời điểm đó tôi hơi bất ngờ khi dư luận dậy sóng đến như vậy. Từ trước đến nay, đây không phải lần đầu tiên tôi tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Năm 2017, tôi từng tham gia Hoa hậu Đại Dương và Hoa khôi Sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017. Cuộc thi nào tôi cũng được mọi người ủng hộ, động viên. Nhưng, vào thời điểm được Leading Media mời tham dự Miss Supranational 2023, trước những cái tên được mọi người kỳ vọng đi thi, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho mình sẽ nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng tôi không nghĩ là nhiều đến như vậy. Thật sự không nghĩ nhiều đến thế.

Có những ý kiến thật sự không đúng với con người của tôi nên tôi rất buồn. Khi đọc những bình luận tràn lan từ Facebook qua Instagram đến Tiktok… hầu như bài viết nào cũng có những bình luận ác ý thì tôi rất sốc. Tôi đã khóc vì cảm thấy có quá nhiều áp lực. Tôi hoài nghi vào bản thân, không biết mình có quyết định đúng đắn không. Tôi đặt câu hỏi với chuyên gia Phúc Nguyễn là "Tới thời điểm hiện tại, mình công bố trên báo chí rồi, anh có tin em làm được không?". Tôi là người khá cầu toàn, nếu em không sẵn sàng thì tôi sẽ không nhận lời. Thời điểm đó, việc tôi nhận lời cũng là một thử thách lớn, vì tôi xuất hiện trở lại với con số không tròn trĩnh vì đã xa sàn diễn khá lâu. Nhưng, may mắn là tôi đã tốt nghiệp lớp diễn xuất chuyên nghiệp ở Sân khấu kịch Hồng Vân nên có nền tảng để tự tin nhận lời và giúp mình thích nghi tốt.

Á hậu Đặng Thanh Ngân: “Tôi từng tiếp xúc với rất nhiều cám dỗ, nhiều vấn đề tiêu cực… khiến bản thân bị sợ hãi” - Ảnh 3.

Á hậu Đặng Thanh Ngân trong bộ trang phục quyến rũ. Ảnh: NVCC.

Ban đầu, tôi bị trở ngại tâm lý, nhưng sau thời gian nỗ lực bước chân qua Ba Lan dự thi, những gì tôi thể hiện được mọi người đón nhận, yêu thương nhiều hơn. Đến thời điểm hiện tại, có vẻ không còn bạo lực mạng nữa. Sau những cố gắng của tôi xuyên suốt hành trình, mọi người đã hiểu hơn về tôi và những gì tôi có thể làm được, từ đó đặt niềm tin và động viên tôi.

Tại sao Đặng Thanh Ngân lại tham gia khóa học diễn xuất và tương lai có định làm diễn viên?

- Diễn xuất là đam mê chứ không phải chỉ là một nghề. Tôi mong muốn trong tương lai sẽ có được cơ hội thử sức ở những vai diễn khác nhau. Khi chọn nghề diễn xuất, ai cũng mong muốn được chạm tới thành công, được chạm đến những vai diễn mình yêu thích, nhưng bên cạnh đó thì mong muốn được vào những vai diễn mang đến những thông điệp giá trị về đời sống.

Bản thân tôi mong muốn được thử sức trong nhiều thể loại vai diễn khác nhau, nhưng tôi và công ty sẽ tùy thuộc nhân vật đó có hợp với hình ảnh ở thời điểm hiện tại của tôi hay không. Thời điểm hiện tại, tôi đang mang trọng trách của một Á hậu cuộc thi quốc tế do đó cũng phải chọn vai phù hợp với hình ảnh của mình.

3 năm tham gia học diễn xuất đã giúp bạn thay đổi nhân sinh quan và thói quen ưng xử của mình như thế nào?

- 3 năm học diễn xuất là thời gian khá dài, nhưng giúp tôi cảm nhận được nhiều điều và biết sống chậm lại. 18, 19 tuổi vẫn còn rất trẻ đã là Á hậu Hoa hậu Đại dương, tôi đã tiếp xúc với rất nhiều thứ kể cả cám dỗ, nhiều vấn đề tiêu cực, khiến mình bị sợ hãi, co mình lại, không dám tiếp xúc với thế giới xung quanh. Đi học diễn xuất cũng là một thử thách đối với tôi.

Á hậu Đặng Thanh Ngân: “Tôi từng tiếp xúc với rất nhiều cám dỗ, nhiều vấn đề tiêu cực… khiến bản thân bị sợ hãi” - Ảnh 4.

Á hậu Đặng Thanh Ngân mong muốn trở thành một diễn viên sân khấu. Ảnh: NVCC.

Việc quyết định đi học diễn xuất với đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay có nhiều điểm tương đồng lắm, vì tôi đi học diễn xuất bằng hai bàn tay trắng. Tôi không có năng khiếu bẩm sinh nhưng vì đam mê và muốn đi theo con đường chuyên nghiệp, tôi muốn đầu tư chỉn chu cho tương lai. Đó là lí do tôi đã quyết định đi học.

Tôi gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại về diễn xuất, vì yêu cầu quá nhiều kỹ năng. Nhờ trải qua những khó khăn đó mà tôi rèn luyện được sự kiên định, chịu đựng rất "khủng". Vì diễn viên sân khấu kịch phải tự làm nhiều thứ, không chỉ diễn xuất mà còn phải lên kế hoạch cho từng vai diễn của mình. Sau 3 năm học diễn xuất đã cho tôi nhiều kinh nghiệm, trưởng thành hơn và nhìn cuộc sống nhiều góc độ hơn. Điều đó góp phần tạo nên tính cách của tôi hiện tại.

Làm diễn viên kịch thì thường rất nghèo. Liệu một người đẹp đăng quang với những thành tích cao trong các cuộc thi Hoa hậu, Đặng Thanh Ngân có sợ nghèo không?

- Khi quyết định học diễn xuất ở sân khấu kịch, tôi không nhận được sự đồng tình của mọi người xung quanh đâu. Mọi người nghĩ là tại sao đạt được Á hậu rồi mà không tiếp tục phát huy hình ảnh của mình lại chọn học diễn viên kịch. Nghề diễn viên kịch rất vất vả, liệu có theo được hay không. Nhưng đến thời điểm hiện tại, tôi thấy mình nhận được nhiều hơn là mất. 

Tôi đã dành trọn thời gian cho nghề diễn xuất nhưng giá trị nhận được là giá trị cốt lõi của nghề diễn viên, mặc dù vất vả đấy, nhưng mỗi khi được đứng trên sân khấu hay tham gia vai diễn nào đó lại có cơ hội hoá thân vào nhiều nhân vật, giúp cho nhân sinh quan của mình sinh động hơn, hểu được cuộc đời của nhiều thân phận. Cái đó giúp cho tôi ngày càng mê diễn xuất chứ không đơn giản là nghề có đủ kinh tế. Nghề diễn viên không phải nghề để có kinh tế, nhưng khi đam mê thì khó bỏ.

Cảm ơn Đặng Thanh Ngân đã chia sẻ thông tin!

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi