Tiến Luật tách khỏi Thu Trang sau khi phim 20 tỷ thắng lớn - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Tiến Luật tách khỏi Thu Trang sau khi phim 20 tỷ thắng lớn

(Dân Việt) Nam diễn viên cho biết anh vẫn đủ vững vàng khi không có sự đồng hành của vợ Thu Trang.

Sau thành công của bộ phim giang hồ có kinh phí 20 tỷ Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội, Tiến Luật chính thức công bố dự án kinh doanh riêng mà không có sự can thiệp của vợ Thu Trang.

Tiến Luật cho biết, vì từng trải qua cảm giác ở nhà, không có việc gì làm nên khi đã thành công, có chỗ đứng trong showbiz, anh luôn tự nhủ phải cố gắng, chăm chỉ làm việc. Tiến Luật không bao giờ hài lòng với thực tại mà luôn phấn đấu để cuộc sống mỗi ngày một tốt hơn.

 tien luat tach khoi thu trang sau khi phim 20 ty thang lon hinh anh 1

Tiến Luật tại trang trại rộng lớn ở Đà Lạt.

Tiến Luật chia sẻ: "Vợ chồng chúng tôi từ trước đến nay luôn đi với nhau, nó giống như việc mọi người quen thấy Thu Trang thì nhắc ngay tên Tiến Luật. Hoặc là thấy Tiến Luật thì đề cập đến Thu Trang. Chúng tôi đồng hành, hỗ trợ nhau ở mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, lần này Thu Trang để tôi tự đứng riêng. Tôi kết hợp cùng một số anh em thân thiết để tự lập công ty cho mình".

Khi không có sự đồng hành của vợ Thu Trang, Tiến Luật thừa nhận anh vẫn đủ vững để tự quyết định mọi thứ.

"Mọi người hỏi khi không đi cùng Thu Trang thì có đơn độc không, thực ra chẳng có gì đơn độc cả. Tôi có anh em bạn bè, đồng thời vợ vẫn ở phía sau động viên, ủng hộ. Tôi từng trải qua cảm giác là người không có trong tay bất cứ thứ gì nên ngày hôm nay, tôi trân trọng mọi cơ hội đến với mình.

Tôi nghĩ, mỗi giai đoạn trong cuộc đời mình đều có giá trị và ý nghĩa riêng. Và đây là thời điểm tôi tự đứng trên đôi chân của mình. Người ta thường bảo phía sau thành công của 1 người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ, và vợ tôi bây giờ đang là như thế đó", nam diễn viên bày tỏ.

 tien luat tach khoi thu trang sau khi phim 20 ty thang lon hinh anh 2

Nam diễn viên tự tin kinh doanh riêng khi không có sự đồng hành của vợ Thu Trang.

Dù mới bắt đầu kinh doanh nhưng Tiến Luật đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, quan tâm từ khán giả lẫn bạn bè đồng nghiệp. "Anh Đường Băng" cho biết rất trân quý tình cảm của các đồng nghiệp, đồng thời mong muốn gửi gắm đến mọi người thông điệp về bảo vệ sức khỏe.

"Là một diễn viên, có nhiều lúc tôi làm việc thâu đêm suốt sáng dẫn đến sức khỏe không đảm bảo. Đến lúc này, tôi mới nghĩ tới chuyện phải làm một điều gì đó để bảo vệ sức khỏe của mình. Vì chỉ khi khỏe mạnh tôi mới đủ sức chăm sóc, bảo vệ gia đình nhỏ của mình" - Tiến Luật chia sẻ thêm.

 tien luat tach khoi thu trang sau khi phim 20 ty thang lon hinh anh 3

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Phim điện ảnh Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất.

Sau một tuần phim ra rạp (bao gồm cả 2 ngày chiếu sneak show, suất chiếu sớm), "Chị Mười Ba" đã chính thức cán mốc 650 ngàn vé bán ra, thu về khoảng 45 tỷ đồng.

Đây là thành tích hoàn toàn bất ngờ đối với một bộ phim đi từ web-drama lên màn ảnh rộng. Chị Mười Ba cũng chính là tác phẩm đạt doanh thu cao nhất tuần thứ 13 của năm 2019.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi