Tình duyên lận đận và những - George R.R. Martin nói gì về ""người yêu tin đồn" của Nam Thư trong showbiz Việt - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Tình duyên lận đận và những - George R.R. Martin nói gì về ""người yêu tin đồn" của Nam Thư trong showbiz Việt

Nam Thư (sinh năm 1987) là nữ diễn viên, nhà làm phim kiêm MC. Xuất thân từ sân khấu kịch, Nam Thư dần khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí với biệt danh "Kiều nữ làng hài" bởi nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm cùng lối diễn xuất hài hước, tự nhiên. Khá nổi tiếng nhưng Nam Thư vẫn độc thân ở tuổi 37 và có chuyện tình cảm khá lận đận.

Tình duyên lận đận và tình tin đồn của Nam Thư trong showbiz Việt- Ảnh 1.

Nam Thư là nữ diễn viên, nhà làm phim kiêm MC. Ảnh: FBNV

Nam Thư quen Quách Ngọc Tuyên khi anh đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. HCM còn Nam Thư học năm nhất. Thời gian đó, Quách Ngọc Tuyên mới về sinh hoạt tại sân khấu Nụ Cười Mới. Cùng với Trường Giang, anh được coi là học trò của danh hài Hoài Linh, cố nghệ sĩ Hữu Lộc.

Quách Ngọc Tuyên từng kể: "Gia đình Thư không khá giả gì. Nhà tôi cũng thế. Ra trường đi làm cuộc sống bấp bênh, nhiều lúc tiền nhà còn không có đóng, phải vay mượn anh em bạn bè nhưng hai đứa thương nhau lắm!".

Tình duyên lận đận và tình tin đồn của Nam Thư trong showbiz Việt- Ảnh 2.

Nam Thư (ngoài cùng bên phải) là bạn bè thân thiết với gia đình Quách Ngọc Tuyên sau khi chia tay. Ảnh: FBNV

Trong hơn 6 năm yêu nhau, hai người chưa từng gây gổ, cũng không ai làm điều gì sai trái nhưng chọn cách "đường ai nấy đi".

"Đến giờ tôi vẫn không hiểu vì sao hai đứa chia tay. Chỉ có một điều, thời gian hai đứa sáp vô thì công việc không suôn sẻ, tách nhau ra đứa nào cũng đắt show.

Chúng tôi yêu nhau hơn 6 năm nhưng lại chia tay nhau trong vòng vài phút đồng hồ. Lần ấy tôi gọi điện cho Thư nói: "Anh thấy em với anh làm sao ấy". Thư bảo: "Em cũng thấy kỳ kỳ. Vậy chúng ta thôi nha!..."

Vậy là chúng tôi chia tay với lời hẹn, sau một thời gian nếu thấy còn thương nhau thì quay lại... Giờ hai đứa vẫn thương nhau nhưng để quay lại thì cả hai đều thấy khó có thể xảy ra", Quách Ngọc Tuyên từng chia sẻ.

Sau này, Quách Ngọc Tuyên đã lập gia đình. Nam Thư cũng yêu một người trong nghề nhưng cuộc tình sau đó đều nhanh chóng tan vỡ.

Nam Thư từng nói về mối quan hệ hiện tại với Quách Ngọc Tuyên: "Người nào đi qua cuộc đời mình, tôi cũng vẫn làm việc bình thường. Tôi và Tuyên không còn tình yêu nhưng vẫn thương nhau. Giữa chúng tôi còn là tình đồng nghiệp. Từng ở vị trí sản xuất, bỏ tiền sản xuất, xót tiền thế nào, nên tôi đồng cảm với những khó khăn anh ấy phải đối diện.

Anh ấy bỏ hơn 1 tỷ đồng làm phim nhưng chưa có kinh nghiệm tổ chức đoàn nên tôi phụ giúp. Tôi cũng kêu gọi mọi người cùng tập trung làm việc để hoàn thành đúng tiến độ... Chúng tôi bây giờ đơn thuần chỉ là anh em, đồng nghiệp".

Sau khi chia tay Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư có bạn trai nhưng không tiết lộ về danh tính tình mới của mình, chỉ cho biết anh là một kỹ sư. Với cô, đây là một chàng trai rất nam tính, tốt bụng và hiểu chuyện: "Người yêu thường xuyên lên sân khấu với tôi. Nghỉ giữa giờ tập kịch, anh thường mua đồ ăn cho tôi và cả người yêu cũ luôn. Mọi người không lạ với cảnh tôi ngồi ăn giữa người yêu cũ và người yêu hiện tại. Anh Hoài Linh đi qua, nhìn và nói: "Chúng bay phải thế mới được". Đôi khi, tôi có việc, người yêu mới không có thời gian đưa đón thì anh bảo tôi nhờ người yêu cũ".

Thế nhưng, mối tình này của Nam Thư cũng đã tan vỡ trong im lặng, lý do cô đưa ra là "gia đình người yêu không ủng hộ".

Tình duyên lận đận và tình tin đồn của Nam Thư trong showbiz Việt- Ảnh 3.

Nam Thư từng vướng tin đồn tình cảm với diễn viên Anh Tú. Ảnh: FBNV

Sau hai cuộc tình, Nam Thư ít tiết lộ về chuyện tình cảm riêng tư. Tuy vậy, sự thân thiết của Anh Tú và Nam Thư tại các sự kiện cũng như trong các clip hài khiến nhiều khán giả đặt dấu hỏi về mối quan hệ của cả hai. Đáp lại tin đồn này, ban đầu Nam Thư khẳng định, cô và Anh Tú chỉ là những người bạn bè thân thiết và tâm đầu ý hợp.

Trong một tập của chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ đã vô tình tiết lộ Anh Tú chính là bạn trai mới của "kiều nữ làng hài" Nam Thư. Nam Thư và Anh Tú từng có một nụ hôn môi ngoài kịch bản ngay trên sóng truyền hình trong vở "Trà Hoa Nữ". Tại gameshow truyền hình "Én vàng" phát sóng tháng 10/2016, Anh Tú nói rằng đây là lần đầu tiên anh hôn một cô gái lớn hơn mình 6 tuổi nên cảm thấy… vui vui.

Anh Tú chia sẻ, Nam Thư là một trong những người đầu tiên dìu dắt anh vào nghề. Với anh, Nam Thư là đồng nghiệp: "Mọi người cứ đồn tôi và Nam Thư có quan hệ tình cảm. Thực ra, tôi và chị Nam Thư chỉ là đồng nghiệp với nhau thôi. Tôi gặp chị Nam Thư khi tham gia một vở diễn tốt nghiệp trong trường Sân khấu và từ đó đi theo chị ấy luôn. Chị làm gì tôi phụ đó. Mọi người thấy tôi và chị Nam Thư làm việc chung, đi chơi chung nhiều nên đồn thổi chúng tôi có quan hệ tình cảm. Tôi thì bình thường, ai đồn cứ đồn, tôi không sợ".

Nam diễn viên cũng khẳng định, mối quan hệ của anh và đàn chị chỉ dừng lại ở mức bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, khi được hỏi về mẫu phụ nữ mà mình yêu thích, nam diễn viên "Bán chồng" không ngại chia sẻ anh dễ bị thu hút bởi những người phụ nữ lớn tuổi.

Tình duyên lận đận và tình tin đồn của Nam Thư trong showbiz Việt- Ảnh 5.

Diễn viên Anh Tú kết hôn với Huyền My năm 2022. Ảnh: FBNV

Tháng 10/2018, trong một bài phỏng vấn, Nam Thư cho biết, Anh Tú là một người chăm chỉ, nghiêm túc với nghề. Cô hy vọng bằng việc ra nhiều sản phẩm, Anh Tú sẽ ngày càng được công chúng đón nhận.

Vào năm 2022, sau 10 tháng tìm hiểu, Anh Tú kết hôn với "Cô chủ tiệm nail" Huyền My.

Nam Thư cũng vướng tin đồn tình cảm với Trương Thế Vinh. Tháng 1/2022, cô phủ nhận nghi vấn yêu Trương Thế Vinh: "Tôi và Trương Thế Vinh đến một cuộc hẹn riêng, đi ăn riêng với nhau cũng chưa có chứ đừng nói tới chuyện yêu đương hay cưới nhau".

Tình duyên lận đận và tình tin đồn của Nam Thư trong showbiz Việt- Ảnh 6.

Nam Thư và Pom. Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên cũng vướng tin đồn hẹn hò đàn em – Pom. Nam Thư đóng vai trò nhà sản xuất sản phẩm của Pom. Trước đó, hai người từng có dịp diễn cặp mùi mẫn trong web-drama Thập tứ cô nươngAi là người thứ ba. Nữ diễn viên chia sẻ, cô tự thấy mạo hiểm khi đầu tư làm parody cho Pom nhưng vẫn quyết định giúp đồng nghiệp.

Nam Thư cũng lên tiếng giải thích vì yêu quý Pom nên hỗ trợ nam diễn viên nhiệt tình. Cô nói: "Giống như tôi mắc nợ Pom vậy. Tôi nghe thấy Pom muốn ra sản phẩm, tôi chạy đôn chạy đáo để hỗ trợ Pom thực hiện. Nhiều người nhìn vào cũng tưởng tôi yêu Pom, thậm chí, một số bạn nam tán tỉnh tôi cũng hoài nghi về điều này nhưng thực sự không có".

Tình duyên lận đận và tình tin đồn của Nam Thư trong showbiz Việt- Ảnh 7.

Nam Thư và Thành Vinh (con trai NSƯT Hoài Linh). Ảnh: FBNV

Nam Thư còn từng bị đồn có mối quan hệ tình cảm với Thành Vinh – con trai Hoài Linh vì có hành động thân mật trong tiệc sinh nhật danh hài Hoài Linh. Trước thắc mắc của khán giả, chàng trai 29 tuổi chia sẻ: "Hai chị em quen thân lâu rồi nên hay trêu đùa vô tư thôi, không có chuyện yêu đương gì cả".

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi