Celine Dion không thể tìm được thuốc chữa bệnh nan y - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Celine Dion không thể tìm được thuốc chữa bệnh nan y

Mới đây, theo chia sẻ của chị gái, danh ca Celine Dion hiện đang đối mặt với những khó khăn trong việc tìm kiếm các loại thuốc để điều trị căn bệnh hiếm gặp của mình. Mặc dù gặp phải những khó khăn, Celine vẫn kiên định trên hành trình chữa bệnh. Gần đây, cô nhận được sự giúp đỡ từ chị gái Linda Dion, người đã ở cùng để chăm sóc và giúp đỡ cô kể từ khi cô mắc bệnh.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Le Journal de Montreal, Claudette Dion, một chị gái khác của Celine, chia sẻ thông tin về quyết tâm của ca sĩ trong việc vượt qua những khó khăn về sức khỏe. "Tôi có gọi điện nhưng Celine bận, tôi nói chuyện với Linda, và chị ấy cho biết Celine đang cố gắng hết sức. Em ấy cho rằng, nên lắng nghe tư vấn của các nhà nghiên cứu hàng đầu trong nghiên cứu và điều trị căn bệnh hiếm này", Claudette nói.

Celine Dion không thể tìm được thuốc chữa bệnh nan y

Celine Dion không thể tìm được thuốc chữa bệnh nan y - Ảnh 1.

Celine Dion gặp khó khăn trong việc tìm thuốc hiệu quả chữa trị căn bện của mình. Ảnh: IT.

"Chúng tôi tin vào Celine. Cô ấy kỷ luật trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Chúng tôi chưa thể tìm ra bất kỳ loại thuốc nào hiệu quả, nhưng hy vọng là điều quan trọng. Tôi thực sự nghĩ rằng cô ấy cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Celine luôn cố gắng vượt qua mọi giới hạn, trở thành người xuất sắc nhất trong công việc của mình. Tới một lúc nào đó, trái tim và cơ thể bạn sẽ cố gắng truyền đạt điều gì đó cho bản thân mình. Quan trọng là phải lắng nghe điều đó", Claudette thêm.

Celine đã công khai chẩn đoán về sức khỏe của mình với các fan của mình vào tháng 10 năm 2021, điều này dẫn đến việc hoãn lại nhiều buổi biểu diễn của cô. Cô mắc chứng hội chứng Stiff Person, một rối loạn thần kinh hiếm gặp. Tình trạng này có nguyên nhân từ nhiều yếu tố khác nhau, như tiếng ồn và căng thẳng tinh thần.

Trường hợp cụ thể của Celine đặc trưng bởi các cơn co cứng cơ bắp và thăng bằng, dẫn đến việc ngã nhiều lần. Hội chứng này thường gây khó khăn trong việc đi lại hoặc di chuyển và thường xuất hiện nhiều hơn ở phụ nữ so với nam giới.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi