Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên: Thiếu thốn tình yêu từ bố, mẹ làm giúp việc mưu sinh - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên: Thiếu thốn tình yêu từ bố, mẹ làm giúp việc mưu sinh

Á hậu Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên: "Tôi không tự ti khi có mẹ làm giúp việc"

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) diễn ra vào tối 22/7 tại TP Quy Nhơn (Bình Định). Kết quả, người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đã vượt qua 39 thí sinh để trở thành chủ nhân vương miện Miss World Vietnam 2023. Danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt được trao cho Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên.

Ngay sau khi được xướng tên giành giải Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Minh Kiên đã bật khóc vì xúc động. Bởi lẽ người đẹp sinh năm 2004 dường như không tin được mình lọt vào Top 3 chung cuộc.

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên: Thiếu thốn tình yêu từ bố, mẹ làm giúp việc mưu sinh - Ảnh 1.

Á hậu Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên (ngoài cùng bên trái) bên Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và Á hậu 1 Đào Thị Hiền. (Ảnh: BTC)

Tại buổi họp báo ngay sau khi chung kết Miss World Vietnam 2023 khép lại, Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên vẫn không kìm được cảm xúc khi nhắc đến hành trình tham gia cuộc thi và khi nói về mẹ của mình. Minh Kiên khẳng định, dù có hoàn cảnh khó khăn, có mẹ làm giúp việc nhà nhưng cô đã lấy mẹ để làm động lực cho mình cố gắng nhiều hơn nữa.

"Tôi nghĩ trong hành trình tham gia cuộc thi Miss World Vietnam 2023, mỗi cô gái đều có những áp lực riêng. Tôi cũng có nỗi sợ, âu lo rằng bản thân có đủ sự cố gắng trong khi những thí sinh khác quá mạnh. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mình nên biến tự tự ti thành động lực để bản lĩnh hơn. 

Tôi xin phép lấy mình làm minh chứng sống, tôi đã làm được thì các bạn cũng làm được. Tôi nghĩ mẹ đang rất tự hào về tôi", Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên bày tỏ.

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên: Thiếu thốn tình yêu từ bố, mẹ làm giúp việc mưu sinh - Ảnh 2.

Á hậu Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên: "Tôi không tự ti khi có mẹ làm giúp việc". (Ảnh: Chụp màn hình Miss World Vietnam)

Người đẹp sinh năm 2004 cũng cho biết thêm, khi tham gia Miss World Vietnam 2023, mẹ đã luôn quan tâm cho cô dù không thể gọi điện vì sợ con bận rộn với lịch trình của cuộc thi. "Khi tôi yếu lòng nhất, mẹ luôn bên cạnh tôi", người đẹp Ninh Thuận xúc động chia sẻ.

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên cũng gửi lời cảm ơn đến mẹ sau đêm chung kết: "Trong thời gian qua, con cảm ơn mẹ rất nhiều!". (Ảnh: Chụp màn hình Miss World Vietnam)

Mang tên "như đàn ông" nhưng Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 sở hữu mái tóc dài, vẻ ngoài gợi cảm nổi bật so với dàn thí sinh tham gia cuộc thi năm nay. Huỳnh Minh Kiên cho biết, tên của cô được mẹ đặt sau những biến cố. Hoàn cảnh gia đình Minh Kiên có bố mẹ ly dị từ lúc cô chưa chào đời. Tuổi thơ từng chứng kiến bạo lực gia đình, thiếu vắng sự quan tâm, chăm sóc của người cha khiến tâm lý của cô bị ảnh hưởng. Khi Huỳnh Minh Kiên 9 tuổi, mẹ cô đi bước nữa và sinh thêm một em gái nhưng hôn nhân tiếp tục đổ vỡ.

Theo Minh Kiên tâm sự, để có tiền trang trải cuộc sống, mẹ của cô đã làm nhiều nghề như bán cà phê, làm giúp việc nuôi chị em cô ăn học. Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Minh Kiên từng cho biết, cô không ngại giới thiệu có mẹ làm giúp việc. "Tôi chưa bao giờ xấu hổ vì mẹ tôi đi làm giúp việc nhà. Tôi không chỉ giới thiệu mẹ làm giúp việc cho các thầy cô mà còn cho phụ huynh của bạn tôi nữa".

Để đỡ đần mẹ, thời trung học Minh Kiên đã nhận kèm cặp, giảng bài cho bạn để có thêm tiền đóng học phí. Sau này cô kiếm thêm thu nhập nhờ thi đấu Karatedo và bóng đá cho hội khỏe Phù Đổng, làm mẫu trang điểm, đóng MV ngắn. Minh Kiên cho biết, cô thương mẹ nên từ nhỏ đã tự tạo vỏ bọc mạnh mẽ khiến bản thân trở nên kiên cường như chính cái tên mẹ đặt cho mình.

"Hoàn cảnh khó khăn đã dạy cho tôi tự biết chữa lành tổn thương để tôi trưởng thành từng ngày và bảo vệ mẹ. Khi tham gia cuộc thi Miss World Vietnam 2023, tôi muốn dùng nhiệt huyết, niềm tin của mình để gửi hạnh phúc đến những người phụ nữ, những em nhỏ thiếu gia đình trọn vẹn. Tôi nghĩ họ xứng đáng được yêu thương, đối xử nhẹ nhàng và có cuộc sống tốt đẹp hơn", người đẹp sinh năm 2004 bày tỏ.

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên là ai?

Huỳnh Minh Kiên là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Nông lâm TP HCM. Theo người đẹp Ninh Thuận cho biết, thời điểm đầu năm nay cô gặp tai nạn giao thông, bị gãy xương đòn nên không thể đi làm thêm như dự kiến. Khi vết thương lành, cô đăng ký thi Miss World Vietnam vì muốn bản thân bứt phá, tham gia các dự án nhân ái để lan tỏa thông điệp về tình yêu thương, sự tử tế đến cộng đồng.

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên: Thiếu thốn tình yêu từ bố, mẹ làm giúp việc mưu sinh - Ảnh 5.

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên sở hữu chiều cao 1,71 m và số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 80-61-90 cm. (Ảnh: BTC)

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên: Thiếu thốn tình yêu từ bố, mẹ làm giúp việc mưu sinh - Ảnh 6.

Dù lần đầu thi nhan sắc nhưng người đẹp 19 tuổi được khen ngợi kỹ năng trình diễn tự tin. (Ảnh: FBNV)

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên: Thiếu thốn tình yêu từ bố, mẹ làm giúp việc mưu sinh - Ảnh 7.

Ngoài danh hiệu Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Minh Kiên là người đep góp mặt trong Top 5 Người đẹp thời trang, Top 5 Người đẹp thể thao và Top 16 Người đẹp nhân ái. (Ảnh: FBNV)

Clip: Huỳnh Minh Kiên trả lời trong phần thi ứng xử dành cho Top 5 Miss World Vietnam 2023. (Nguồn: Ghi màn hình Miss World Vietnam)

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi