Ngọc Phước "Cười xuyên Việt": Sự nghiệp đang "ổn" nên tôi chưa muốn yêu - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Ngọc Phước "Cười xuyên Việt": Sự nghiệp đang "ổn" nên tôi chưa muốn yêu

Ngọc Phước "Cười xuyên Việt": "Sự nghiệp đang "ổn" nên chưa muốn yêu" - Ảnh 1.

Ngọc Phước đang là cái tên được săn đón trong phim điện ảnh. Ảnh: Yeah1

Ngọc Phước đang có một khởi đầu tương đối thuận lợi trong năm 2022, khi bộ phim Siêu lừa gặp siêu lầy có cô tham gia đã mang về doanh thu gần 100 tỷ đồng tính đến thời điểm này. Không những vậy, Ngọc Phước tiếp tục tham gia một dự án điện ảnh khác là Biệt đội rất ổn dự kiến ra mắt cuối tháng 3 năm nay. Rõ ràng, Ngọc Phước đang trở thành cái tên được săn đón với nét diễn xuất duyên dáng và tự nhiên của mình.

Ngọc Phước cảm thấy thế nào khi liền một lúc có hai dự án điện ảnh ra mắt cùng tháng 3?

- Đây là một điều khá bất ngờ với tôi khi ban đầu Siêu lừa gặp siêu lầy được dự kiến công chiếu trong dịp Tết. Tuy nhiên, sau đó phim lại bị dời qua tháng 3, đây cũng là thời điểm một phim khác có tôi tham gia là Biệt đội rất ổn ra mắt. Cảm giác vừa mừng vừa lo là những gì ở trong tôi lúc này.

Ngọc Phước "Cười xuyên Việt": "Sự nghiệp đang "ổn" nên chưa muốn yêu" - Ảnh 2.

Ngọc Phước trong phim Siêu lừa gặp siêu lầy. Ảnh: NSX

Đóng phim điện ảnh là một thử thách rất khó, bạn đã làm gì để vượt qua điều này?

- Phim điện ảnh đòi hỏi tôi phải tập trung nhiều hơn, từ ánh mắt, cử chỉ phải rất "vừa vặn". Bên cạnh đó, tôi cũng "luyện" cho mình thói quen xem phim nhiều để tìm kiếm chất liệu diễn xuất, từ đó tạo ra nét diễn riêng của mình. Khi được giao một vai nào đó, tôi lại tìm bộ phim có vai tương tự để mình có thể học hỏi kinh nghiệm.

Mặt khác, khi tham gia Siêu lừa gặp siêu lầy, tôi có cơ hội được chú Trung Lùn, anh Anh Tú, anh Mặc Khoa chỉ bảo, rồi gom góp kinh nghiệm học được mang qua Biệt đội rất ổn. Ở phim Biệt đội rất ổn, tôi lại được chị Lê Khánh, anh Hứa Vĩ Văn chỉ giáo thêm để hoàn thiện nét diễn cho nhân vật.

Ngọc Phước "Cười xuyên Việt": "Sự nghiệp đang "ổn" nên chưa muốn yêu" - Ảnh 3.

Ngọc Phước (trái ảnh) trong phim Biệt đội rất ổn. Ảnh: NSX

Bạn có thể chia sẻ một chút về vai diễn của mình trong phim Biệt đội rất ổn – phim điện ảnh ra mắt cuối tháng 3 này không?

- Đây sẽ là một trong những vai diễn "nhẹ nhàng" nhất của tôi nhưng vẫn sẽ đóng góp cho sức nặng của câu chuyện. Trong phim, tôi còn được đóng cùng các anh chị em đã rất quen thuộc với mình như: Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Hoa nên không có gì khó khăn, chỉ khác là giao diện nhân vật so với bản web drama thì khác hơn thôi.

Vẫn là một vai diễn hài hước, Ngọc Phước có sợ mình bị đóng khung một kiểu ở dạng vai này hay không?

- Dĩ nhiên có, tôi cũng sợ khán giả sẽ chán mình, nhưng nỗi sợ đó đôi khi cũng là điều tốt để bản thân tôi sẽ có sự thay đổi nhiều hơn. Như ở phim Siêu lừa gặp siêu lầy, mọi người cũng nhận xét  tôi có sự tiết chế nhiều hơn mà không ồn ào như mọi khi, có nhiều cảnh còn phải toát lên vẻ quyến rũ. Hy vọng sau những phim tới khán giả có thể công nhận sự trưởng thành của tôi nhiều hơn.

Ngọc Phước "Cười xuyên Việt": "Sự nghiệp đang "ổn" nên chưa muốn yêu" - Ảnh 4.

Ngọc Phước có vẻ đẹp tự nhiên, cá tính và duyên dáng. Ảnh: NVCC

Bạn có thấy buồn không khi chưa được một đạo diễn nào giao vai chính?

- Không hề, rồi cũng có một đạo diễn nào nhìn trúng tôi cho vai chính trong phim họ thôi, chắc chỉ là có hợp "gu" hay không.

Nhớ về quá khứ, ai là người truyền cảm hứng cho Ngọc Phước theo đuổi nghệ thuật?

- Chắc chắn là ông nội, ông vốn là người yêu thích nghệ thuật nên tôi đã sớm tiếp xúc với hoạt động đình làng, múa lân, cải lương. Sau này, khi được gia đình định hướng trở thành giáo viên, nhưng ngày đó tôi vẫn tranh thủ cơ hội để được đi diễn. Khoảng thời gian đó, tôi vẫn làm đủ thứ nghề để nuôi dưỡng ước mơ của mình, dù là chạy bàn, làm mẫu make-up, pha chế, tạp vụ… tôi cũng đều làm hết để nuôi dưỡng "ngọn lửa" đam mê.

Ngọc Phước "Cười xuyên Việt": "Sự nghiệp đang "ổn" nên chưa muốn yêu" - Ảnh 5.

Ngọc Phước từng đoạt giải Quán quân Cười xuyên Việt 2021. Ảnh: giadinh.net

Năm 2023 hứa hẹn là một năm bùng nổ của làng phim Việt, Ngọc Phước có dự định gì không?

- Và theo đúng lịch trình vào tháng 7 năm nay, tôi sẽ bấm máy một drama của riêng mình. Tuy nhiên, bây giờ còn quá sớm để hé lộ, mong rằng lúc đó sẽ được khán giả đón nhận.

Sự nghiệp đã dần ổn định, Ngọc Phước đã nghĩ đến việc bắt đầu một tình yêu hay chưa?

- Tôi nghĩ tình yêu của mình đến muộn một chút cũng không sao, sự nghiệp ổn định và vững chắc để bản thân có thể một mình đương đầu với cuộc đời là điều tôi hướng đến đầu tiên.

Ước mơ lớn nhất hiện tại của Ngọc Phước là gì?

- Đó là luôn có cơ hội nỗ lực và cống hiến hết mình với nghề, không đòi hỏi gì hơn ngoài cơ hội được đứng trên sân khấu.

Xin cảm ơn bạn vì những chia sẻ!

Năm 2021 đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp của Ngọc Phước khi chiến thắng cuộc thi Cười xuyên Việt. Từ đó, tên tuổi của nữ diễn viên trẻ được đông đảo khán giả biết đến.

 Ngọc Phước sinh năm 1995, quê ở Vũng Tàu, từng là giáo viên dạy tiếng Anh. Sau những lần chạm ngõ với nghệ thuật Ngọc Phước đã thử sức với vai trò diễn viên hài và được mọi người yêu mến bởi sự duyên dáng, biểu cảm đa dạng hài hước.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi