"Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" vẫn trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi 51 - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

"Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" vẫn trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi 51

(Dân Việt) Trần Hồng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp mặn mà và thân hình gợi cảm ở tuổi 51.

 "dieu thuyen dep nhat man anh" van tre trung, goi cam bat chap tuoi 51 hinh anh 1

Ngày 20/6, China Daily thu hút sự chú ý của công chúng khi đăng tải bộ ảnh mới nhất của nữ diễn viên Trần Hồng. 

 "dieu thuyen dep nhat man anh" van tre trung, goi cam bat chap tuoi 51 hinh anh 2

Bộ ảnh được thực hiện khi nữ diễn viên tham gia sự kiện liên hoan phim quốc tế tại Thượng Hải vào đêm trước. Cô trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi nhan sắc trẻ trung dù đã bước sang tuổi 51.

 "dieu thuyen dep nhat man anh" van tre trung, goi cam bat chap tuoi 51 hinh anh 3

Trong bộ ảnh, Trần Hồng diện bộ váy đen vừa sang trọng, kết hợp với trang sức tinh xảo, vừa tôn được vóc dáng khiến nhiều người mơ ước. Đặc biệt đôi chân dài miên man của cô được nhiều người khen ngợi.

 "dieu thuyen dep nhat man anh" van tre trung, goi cam bat chap tuoi 51 hinh anh 4

Từng một thời "khuấy đảo" màn ảnh Hoa ngữ, Trần Hồng đánh dấu tên tuổi bằng vai diễn "Điêu Thuyền" trong tác phẩm kinh điển "Tam quốc diễn nghĩa 1994". Vẻ đẹp mong manh, dịu dàng của Trần Hồng được khán giả Trung Quốc không tiếc lời khen ngợi. Cô được báo giới tặng nhiều danh hiệu như "Nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc", "Nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh", "Báu vật phim cổ trang".

 "dieu thuyen dep nhat man anh" van tre trung, goi cam bat chap tuoi 51 hinh anh 5

Sở hữu nhan sắc vạn người mê, nữ diễn viên sinh năm 1968 còn ghi dấu ấn với các vai diễn Thường Nga trong "Ngày xuân rạng rỡ của Trư Bát Giới", Thái Bình công chúa trong "Đại Minh Cung Từ"... 

 "dieu thuyen dep nhat man anh" van tre trung, goi cam bat chap tuoi 51 hinh anh 6

Cô cũng là nữ diễn viên Đại lục đầu tiên trở thành "Quỳnh nữ lang" (Mỹ nhân trong phim Quỳnh Dao). Dù chỉ thể hiện vai nữ thứ chính trong bộ phim "Thủy Vân Gian" nhưng cô vẫn thu hút đông đảo khán giả nhờ tạo hình đẹp mê hồn và diễn xuất lôi cuốn.

 "dieu thuyen dep nhat man anh" van tre trung, goi cam bat chap tuoi 51 hinh anh 7

Xinh đẹp và khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng trong đời thực, Trần Hồng lại rũ bỏ hình tượng "băng thanh ngọc khiết" để trở thành người thứ 3 bị chỉ trích.

 "dieu thuyen dep nhat man anh" van tre trung, goi cam bat chap tuoi 51 hinh anh 8

Vốn đã ngưỡng mộ Trần Khải Ca từ lâu, nên trong buổi thử vai cho bộ phim "Phong Nguyệt", Trần Hồng đã ngay lập tức phải lòng vị đạo diễn tài năng này. Trần Hồng kiên quyết đi theo tiếng gọi trái tim và trở thành kẻ thứ 3 xen vào gia đình người khác.

 "dieu thuyen dep nhat man anh" van tre trung, goi cam bat chap tuoi 51 hinh anh 9

Trần Khải Ca vốn là một người đàn ông đào hoa với nhiều lùm xùm tình ái. Thời gian quen biết với Trần Hồng, Trần Khải Ca đang hẹn hò và sống chung với Nghê Bình như vợ chồng. Thậm chí còn có tin đồn hai người đã ra mắt gia đình và tính đến chuyện hôn nhân. Vì vậy, sự xen ngang của Trần Hồng khiến mối quan hệ của Trần Khải Ca và Nghê Bình rơi vào căng thẳng. Cuối cùng, Trần Hồng mang thai với Trần Khải Ca, khiến Nghê Bình phải rút lui.

 "dieu thuyen dep nhat man anh" van tre trung, goi cam bat chap tuoi 51 hinh anh 10

Hơn thế, Trần Khải Ca hơn Trần Hồng tận 16 tuổi. Khi đó, mối tình "chú - cháu" này trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Trước đó, Trần Khải Ca cũng từng có một đời vợ nên gia đình Trần Hồng không ủng hộ mối quan hệ này. Dù vậy, Trần Hồng vẫn kiên quyết bỏ qua ý kiến của gia đình cũng như sự chỉ trích của dư luận để kết hôn với vị đạo diễn đào hoa.

 "dieu thuyen dep nhat man anh" van tre trung, goi cam bat chap tuoi 51 hinh anh 11

Kết hôn với Trần Khải Ca, Trần Hồng có được người đàn ông cô yêu nhưng vì scandal người thứ ba khiến cô không còn cơ hội trở lại làng giải trí. Vì vậy, Trần Hồng lui vào hậu trường, cùng chồng sản xuất phim điện ảnh. Người đẹp sinh cho đạo diễn họ Trần hai người con trai là Trần Vũ Ngang và Trần Phi Vũ.

 "dieu thuyen dep nhat man anh" van tre trung, goi cam bat chap tuoi 51 hinh anh 12

Vừa xinh đẹp, vừa đảm đang, Trần Khải Ca hết lời khen ngợi mỗi lần nhắc đến vợ. Ông cho biết rất tin tưởng vợ nên thường xuyên hỏi ý kiến của cô: “Trần Hồng cho tôi cảm giác an toàn. Vị thế của cô ấy, không người phụ nữ nào có thể thay thế được”. Trần Khải Ca rất thương yêu vợ, ông quan tâm cô từ những việc nhỏ nhất trong cuộc sống.

 "dieu thuyen dep nhat man anh" van tre trung, goi cam bat chap tuoi 51 hinh anh 13

Hiện tại, Trần Hồng đang có cuộc sống viên mãn bên chồng cùng hai con trai. Cậu con trai thứ là Trần Phi Vũ đã gia nhập làng giải trí và đảm nhận vai chính trong bộ phim "Bí quả". Trần Hồng thường xuyên hỗ trợ, hướng dẫn con trai diễn xuất.

 "dieu thuyen dep nhat man anh" van tre trung, goi cam bat chap tuoi 51 hinh anh 14

Cô cũng nắm vai trò quản lý trong những phim gần đây của Trần Khải Ca, vì muốn tích lũy kinh nghiệm ở lĩnh vực này, để khi bỏ nghiệp diễn có thể trở thành một nhà sản xuất phim.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi