Vũ Duy Khánh nặng gánh trả nợ tiền tỷ cho mẹ, trợ cấp nuôi con giờ ra sao? - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Vũ Duy Khánh nặng gánh trả nợ tiền tỷ cho mẹ, trợ cấp nuôi con giờ ra sao?

(Dân Việt) "Tôi luôn phải cố gắng gấp 5 gấp 10 người thường", nam ca sỹ bộc bạch.

Những ngày qua, Vũ Duy Khánh là cái tên được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội cùng với minishow được xem như "teaser" sự nghiệp của anh. Đặc biệt hơn, đêm diễn này được tổ chức ở Sweet Home của Tuấn Hưng - một không gian khiêm tốn nhưng đã khiến hàng trăm fan trên phố đi bộ dõi theo từ bên ngoài.

"Cảm ơn mọi người đã có mặt ở đây để ủng hộ Khánh nhưng có một việc Khánh muốn nhờ mọi người giúp. Đó là giữ trật tự một chút vì đây là một buổi biểu diễn nhạc acoustic...". Và kể từ đó kéo dài hơn 5 tiếng liên tục, khán giả được thưởng thức thứ âm nhạc "nguyên chất" như chính ly vang đỏ say đắm.

 vu duy khanh nang ganh tra no tien ty cho me, tro cap nuoi con gio ra sao? hinh anh 1

Vũ Duy Khánh xuất hiện với hình ảnh "hoàng tử nhạc buồn" trong đêm nhạc acoustic

- Cảm xúc của anh ra sao sau đêm diễn tại Hà Nội vừa qua?

- Với cá nhân tôi, đêm diễn nào cũng đem lại cho tôi cảm xúc ngọt ngào chứ không riêng gì Hà Nội.

Thật ra môi trường chính của tôi là vũ trường, mà tại đây thì tôi luôn có mặt hạn chế về thể loại âm nhạc trình diễn. Tôi ít có dịp hát những bài hát mình thích tại vũ trường. Đặc biệt hơn, tôi không thể sử dụng những bản pop - ballad đặc trưng của mình để phục vụ khán giả ở đây. Vậy nên tôi mới quyết định làm một đêm nhạc nhỏ để phục vụ đam mê của bản thân.

 vu duy khanh nang ganh tra no tien ty cho me, tro cap nuoi con gio ra sao? hinh anh 2

Vũ Duy Khánh hé lộ mối lương duyên với đàn anh thân thiết

- Tuấn Hưng và Vũ Duy Khánh được biết đến là bằng hữu lâu năm. Tuy nhiên ít fan biết được mối lương duyên huynh đệ của hai người bắt nguồn từ khi nào?

- Hơn 10 năm trước, anh em tôi gặp nhau tại sân khấu tỉnh. Lúc đó tôi mới là ca sỹ hát lót còn anh Hưng là ngôi sao. Lần đầu gặp, anh Hưng rất thân thiện và quan tâm đến đàn em. Anh chỉnh cho tôi từng cái áo, sợi tóc... Sau này, chúng tôi gặp nhau trò chuyện, ăn uống và dần dần thân từ lúc nào cũng không hay.

Anh Hưng chính là người khuyên tôi vào Sài Gòn lập nghiệp. Cũng chính anh là người lo lắng cho tôi nơi ăn, chốn ở và tạo điều kiện giúp tôi đi hát. Tuy nhiên rất tiếc là tôi không hợp với cuộc sống Nam tiến nên đã trở lại phát triển sự nghiệp ở mảnh đất nơi mình bắt đầu có chút tiếng tăm. Mặc dù vậy, tất cả những việc anh Hưng đã làm khiến tôi mang ơn anh rất nhiều.

Với tôi, anh Hưng là một người anh, một người anh tình nghĩa. Anh Hưng không phải là bạn, không phải là sư phụ hay bất cứ một danh nghĩa nào khác.

- Cùng là bạn bè thân thiết nhưng Tú Dưa, Khắc Việt dường như hợp tác khá nhiều với Tuấn Hưng hơn so với anh. Vậy vì sao Tuấn Hưng và Vũ Duy Khánh gần như chưa từng hợp tác?

- Tôi chưa có ý định hợp tác bởi vì cho đến giờ tôi vẫn chưa tìm được bài hát nào phù hợp với hai anh em. Bản thân tôi cũng rất muốn có một sản phẩm âm nhạc cùng anh Hưng làm kỷ niệm, nhưng quan điểm của tôi nếu chưa tìm được bài hát hay thì cũng không nên vội vàng.

 vu duy khanh nang ganh tra no tien ty cho me, tro cap nuoi con gio ra sao? hinh anh 3

Vũ Duy Khánh tiết lộ, Tuấn Hưng sẽ là khách mời đặc biệt trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của anh vào dịp cuối năm 2019

- Sau minishow này, hai anh có dự định hòa giọng nhiều hơn hoặc tổ chức các chương trình tương tự để cùng thăng hoa trong công việc?

- Tôi đang tạm dừng mọi hoạt động biểu diễn tại Hà Nội từ nay đến cuối năm để tập chung cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình. Chắc chắn anh em tôi dành cho nhau nhiều dự định và sự xuất hiện của anh Hưng trong liveshow cuối năm của tôi là một trong số những điều đặc biệt đó!

- Tuấn Hưng hiện có một tổ ấm viên mãn trong khi Vũ Duy Khánh đang "gà trống nuôi con". Trong một bài phỏng vấn trước đây, anh từng chia sẻ rằng muốn độc thân cho tới khi con trai Bé Bull 18 tuổi. Vậy có khi nào trong các dịp đoàn tụ anh em bạn bè, anh cảm thấy ít nhiều "chạnh lòng"?

- Tôi chưa bao giờ chạnh lòng, ngược lại, tôi rất vui khi nhìn thấy những người anh em của tôi hạnh phúc. Tôi nghĩ, mỗi người sinh ra trên cuộc sống này đều có số mệnh riêng, được cái nọ mất cái kia, không ai là người hoàn hảo.

 vu duy khanh nang ganh tra no tien ty cho me, tro cap nuoi con gio ra sao? hinh anh 4

Vũ Duy Khánh và con trai - bé Bull vừa tròn 3 tuổi

- Là nam ca sỹ đào hoa, từng vướng vào nhiều chuyện thị phi tình cảm, cho đến giờ anh mong muốn sẽ gặp được một người con gái và tình yêu ra sao?

- Với tôi, bây giờ không có sự lựa chọn. Sau nhiều chuyện xảy ra, tôi tự nhủ lòng sẽ không bao giờ yêu và đến với người làm nghệ thuật. Tuy nhiên, tôi vẫn phải đủ tốt để có thể yêu và gặp được một người con gái tốt.

- Anh tự nhận bản thân "nghèo" cũng không làm công việc bán hình ảnh trên Facebook. Vậy thu nhập từ việc đi hát của anh ra sao?

- Thu nhập của tôi ở mức trung bình, tôi không đồ hiệu, xe sang như nhiều nghệ sĩ khác, ngược lại tôi cảm nhận sự yên bình của mình hơn nhiều đồng nghiệp. Nói thật, những ai biết tôi đều rõ. 10 năm qua tôi không sân si, không hại ai, không chèn ép ai để kéo 2 chữ nổi tiếng về mình.

 vu duy khanh nang ganh tra no tien ty cho me, tro cap nuoi con gio ra sao? hinh anh 5

Vũ Duy Khánh ít phơi bày đời tư trên mạng xã hội vì anh quan niệm, nghệ sỹ cần có khoảng không gian riêng tư để sang tác

- Thời gian trước, anh vừa giúp mẹ trả nợ và hiện giờ đang lo cho cuộc sống của mẹ, con trai và thậm chí hỗ trợ cho vợ cũ. Anh đã quản lý tài chính cá nhân ra sao?

- Tôi luôn phải cố gắng gấp 5 gấp 10 người thường. Tôi có thể thiếu thốn mọi thứ nhưng mẹ và con trai tôi thì không. Kể từ ngày có con tôi chưa bao giờ mua cho mình 1 món đồ đắt tiền, ngược lại con tôi chưa bao giờ thiếu gì dù chỉ là nhỏ nhất.

- Vấn đề trách nhiệm và gánh nặng kinh tế này liệu có khiến các cô gái yêu anh cảm thấy e ngại?

- Không ai nói trước được điều gì, tình yêu bây giờ ko còn như ngày xưa... Biết đâu cũng vì điều này mà những người cũ đã rời bỏ tôi đi (cười).

- Nổi tiếng với thể loại pop ballad nhưng có thể nói gần đây, các show diễn mời Vũ Duy Khánh đa số chuộng các tiết mục remix. Liệu đây có phải là định hướng thay đổi của anh nhằm phát triển tốt hơn ở thị trường hải ngoại và Nam tiến?

- Tôi là một con tắc kè, thiên biến vạn hoá. Cải lương tôi cũng hát được, thậm chí cả tuồng và chèo hay nhạc vàng, nhạc đỏ, thậm chí cả nhạc Phật tôi cũng thể hiện tốt.

Tôi thường chọn style âm nhạc remix để phục vụ khán giả trẻ là lượng fan hùng hậu của mình, nhưng các sản phẩm của tôi vẫn chung thuỷ với dòng nhạc pop - ballad sở trường.

 vu duy khanh nang ganh tra no tien ty cho me, tro cap nuoi con gio ra sao? hinh anh 6

Anh từng từ chối nhiều lời mời tham gia các show thực tế,show truyền hình chỉ vì muốn "được là chính mình"

- Gần đây, các nghệ sỹ chơi nhạc hay diễn xuất đều tham gia các TV show, game show trên truyền hình như một cách để "tiếp thị" bản thân nhiều hơn. Nếu có lời mời, anh có sẵn sàng tham gia những chương trình tương tự?

- Tôi đã từ chối rất nhiều lời mời dù biết khi tham gia sẽ giúp ích cho tên tuổi. Thế nhưng tính cách tôi có phần lập dị. Tôi không muốn làm con rối cho ai đó tiêu khiển. Tôi phải là tôi.

- Việc xuất hiện nhiều trên truyền thông sẽ mang đến ảnh hưởng đời tư, ví như cuộc sống riêng và chuyện tình cảm sẽ bị soi mói. Anh có sẵn sàng đón nhận việc này khi trước đây từng tuyên bố không muốn livesteam hay kể lể quá nhiều về bản thân trên mạng xã hội?

- Nếu một ngày không còn thấy tôi trên truyền thông, tức là lúc đó tôi đã giải nghệ!

Tag:  vũ duy khánh, tuấn hưng, tú dưa, khắc việt, ngôi sao ca nhạc, tin tức   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi