Trấn Thành khóc hết nước mắt vì người mẹ hiến tạng con cứu 5 người - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Trấn Thành khóc hết nước mắt vì người mẹ hiến tạng con cứu 5 người

(Dân Việt) Trấn Thành đã gửi tặng 10 triệu đồng cho người mẹ dứt ruột hiến tạng con để cứu người.

 tran thanh khoc het nuoc mat vi nguoi me hien tang con cuu 5 nguoi hinh anh 1

Ở vòng đầu tiên tại Người Bí Ẩn, đội khách mời Chí Tài – Võ Hoàng Yến tỏ ra vô cùng tự tin khi đi tìm người bí ẩn “nhí” có khả năng catwalk chuyên nghiệp trong quả bóng.

Với kinh nghiệm “chủ xị” của nhiều chương trình người mẫu nổi tiếng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến không phải “đội quần” khi tìm ra được bé Khánh An – người mẫu nhí catwalk chuyên nghiệp trong quả bóng.

 tran thanh khoc het nuoc mat vi nguoi me hien tang con cuu 5 nguoi hinh anh 2

Được biết Khánh An đã có 2 năm kinh nghiệm làm người mẫu nhí dù chỉ mới 8 tuổi. Ngoài ra, cô bé còn giành được nhiều giải thưởng khi tham gia các cuộc thi quốc tế và tham gia trình diễn ở nhiều nơi như Thượng Hải, Hồng Kông, Thái Lan.

 tran thanh khoc het nuoc mat vi nguoi me hien tang con cuu 5 nguoi hinh anh 3

Khả năng catwalk của Khánh An không những đốn tim khán giả mà còn khiến Trấn Thành và Võ Hoàng Yến giành nhau nhận làm con nuôi bởi thần thái như “diva” ở một cô bé 8 tuổi.

Đặc biệt, MC Trường Giang cũng “á khẩu” trước câu trả lời đầy lém lỉnh của Khánh An khi anh ngỏ ý muốn học làm người mẫu: "Trường con chỉ dạy con nít chứ hổng có dạy người lớn giống con nít”.

 tran thanh khoc het nuoc mat vi nguoi me hien tang con cuu 5 nguoi hinh anh 4

Bên cạnh đem đến khán giả những tiếng cười, Người Bí Ẩn tập 2 mùa 6 còn truyền cảm hứng đến tất cả khán giả bằng câu chuyện xúc động về người mẹ hiến tạng con trai và cứu được 5 mạng người.

 tran thanh khoc het nuoc mat vi nguoi me hien tang con cuu 5 nguoi hinh anh 5

Tại đây, cả hai đội không chỉ dùng mỗi giác quan mà còn bằng trực giác và cảm nhận để tìm ra người mang trong mình trái tim của người khác. Bởi gợi ý cho cả hai đội sẽ do chính người mẹ của người hiến tạng thực hiện bằng cách ôm tất cả người bí ẩn, duy chỉ có 1 người mang trong mình trái tim của con mình.

Kết quả hòa nhau ở vòng thứ 2, cả hai đội đều đưa ra đáp án chính xác người bí ẩn ở vị trí số 4. Võ Hoàng Yến xúc động cho rằng dù chỉ kịp nhìn thoáng qua nhưng cái nán lại của người mẹ khi ôm người đang mang trái tim của đứa con của mình rất thật, và cô nói:” Cảm xúc thật thì không thể diễn được”.

Đội chủ nhà Việt Hương – Trấn Thành cũng không thể nào nén được cảm xúc thán phục và vỡ òa trước hành động cao cả của người mẹ.

 tran thanh khoc het nuoc mat vi nguoi me hien tang con cuu 5 nguoi hinh anh 6

Kể lại câu chuyện tại Người Bí Ẩn nhưng cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn, người mẹ Cấn Thị Ngần vẫn chưa tin được chuyện “người đầu bạc tiễn người đầu xanh” khi con trai gặp tai nạn gây chết não. Ngày ấy, lúc các bác sĩ gợi ý “làm nhân đạo”, bà vẫn còn chưa hiểu như thế nào là làm nhân đạo.

Biết con mình không thể cứu chữa được nữa mà nếu thiêu đi thì thành tro bụi trong khi bao nhiêu con người đang cần sự sống. Người mẹ ấy đã dứt ruột quyết định hiến tạng con dù ”con đang lành lặn thế mà phanh con ra lấy hết bộ phận của con thì đau xót không biết đến mức độ nào”.

Nhờ vậy, 5 ca ghép tạng gồm quả tim, 2 quả thận và 2 ca ghép giác mạc đã cứu lấy 5 người.

 tran thanh khoc het nuoc mat vi nguoi me hien tang con cuu 5 nguoi hinh anh 7

Người may mắn nhận được trái tim của con trai bà Ngần là anh Nguyễn Nam Tiến, người chiến sĩ cảnh sát biển chẳng may mắc phải căn bệnh suy tim giai đoạn cuối. Trải qua ca phẫu thuật và hôn mê hơn 20 tiếng, việc đầu tiên anh Tiến nghĩ đến sau khi tỉnh lại là tìm được người đã cho mình cơ hội tiếp tục sống.

Dù bệnh viện từ chối cung cấp thông tin nhưng anh vẫn kiên trì nhờ đến các cơ quan báo đài giúp đỡ để anh có thể thắp nén hương và cảm tạ gia đình người đã hiến tạng. Cái cách số phận an bài thật khó hiểu, vì giờ đây hai con người xa lạ, không cùng máu mủ hay có mối liên hệ nào với nhau đã nhận nhau làm mẹ con như câu chuyện của bà Cấn Thị Ngần và anh Tiến.

 tran thanh khoc het nuoc mat vi nguoi me hien tang con cuu 5 nguoi hinh anh 8

Nghệ sĩ Việt Hương nghẹn ngào trong nước mắt và xin phép được cúi đầu cảm tạ người mẹ đã truyền cảm hứng và dám đến đây chia sẻ một câu chuyện đẹp cho tất cả mọi người.

 tran thanh khoc het nuoc mat vi nguoi me hien tang con cuu 5 nguoi hinh anh 9

Không riêng nghệ sĩ Việt Hương, Trấn Thành xúc động và nhấn mạnh rằng đây không đơn thuần chỉ là một câu chuyện mà nó còn là động lực để người khác nhìn vào và tin rằng: "Cứ sống tốt, chúng ta sẽ nhận được những kết quả tốt trong cuộc sống”. Qua đó, anh cũng gửi tặng bà Cấn Thị Ngần số tiền 10 triệu đồng thay cho lời cảm ơn chân thành và tình cảm của mình khi người mẹ ấy đã đi một quãng đường rất xa đem đến đây một câu chuyện đậm tình người.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi