"Thánh nữ Mì Gõ" Phi Huyền Trang sau khi bị tung tin lộ clip nóng giờ ra sao? - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

"Thánh nữ Mì Gõ" Phi Huyền Trang sau khi bị tung tin lộ clip nóng giờ ra sao?

(Dân Việt) “Thánh nữ mì gõ” cho biết sức khỏe của cô vẫn bình thường, sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

Đầu tháng 5, “thánh nữ mì gõ” Phi Huyền Trang trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi vướng nghi án lộ clip nóng, bị tố giật chồng. Trước scandal, người đẹp sinh năm 1988 vẫn mở trang Facebook cá nhân. Người đại diện của nữ diễn viên cho biết Trang bị vu khống và đang gửi đơn cho cơ quan chức năng vào cuộc.

 "thanh nu mi go" phi huyen trang sau khi bi tung tin lo clip nong gio ra sao? hinh anh 1

Hình ảnh cô gái trong "clip nóng" được dân mạng suy đoán có nhiều nét tương đồng với Phi Huyền Trang.

Theo đó, lý do khiến diễn viên phim "Lời nguyền gia tộc” chưa thể lên tiếng với công chúng vì “Trang lên tiếng, đối tượng sẽ đề phòng và có thể bỏ trốn gây khó dễ cho cơ quan điều tra”.

Sau vài tuần xảy ra scandal chúng tôi đã liên hệ với Phi Huyền Trang. Qua đường dây điện thoại, nữ diễn viên khá kiệm lời, và chỉ tiết lộ: “Tôi vẫn ổn, sắp tới tôi vẫn tham gia show diễn và đóng phim bình thường”.

 "thanh nu mi go" phi huyen trang sau khi bi tung tin lo clip nong gio ra sao? hinh anh 2

Phi Huyền Trang thường đăng ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội.

Trước đó, Phi Huyền Trang cũng vướng nghi án hẹn hò với diễn viên Anh Đức, khi cả hai có nhiều khoảnh khắc thân mật trong hậu trường đóng chung một bộ phim Tết.

Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, “thánh nữ mì gõ” khẳng định giữa cô và Anh Đức chỉ là bạn bè bình thường, chưa đến mức là yêu đương như những lời đồn đoán.

“Chúng tôi chưa hề tìm hiểu, chỉ là đồng nghiệp. Khi đóng phim chung cả hai có quan tâm, hướng dẫn nhau cách diễn, rảnh thì ăn uống, chụp ảnh... chứ chưa bao giờ nói chuyện hay hẹn hò riêng ngoài công việc. Nếu có yêu, khi tình cảm chín muồi, tôi chắc chắn sẽ chia sẻ với công chúng”, nữ diễn viên thẳng thắn.

 "thanh nu mi go" phi huyen trang sau khi bi tung tin lo clip nong gio ra sao? hinh anh 3

Nữ diễn viên từng bị đồn yêu Anh Đức.

Trước những tin đồn tình cảm với Anh Đức, Phi Huyền Trang thừa nhận cuộc sống của cô bị thay đổi và xáo trộn khá nhiều. “Bây giờ tôi đang ế quá là ế. Tự nhiên có ồn ào đó khiến ai cũng nghĩ hai đứa quen nhau, thành ra mất hết cả vệ tinh xung quanh”, cô nói.

Hé lộ về mẫu bạn trai lý tưởng, Phi Huyền Trang sẽ có ấn tượng đầu tiên về ngoại hình của một người khác giới.

“Tôi quan trọng nhãn quan của mình hơi là yêu cầu phải đẹp trai, cao… Gặp thích là tôi yêu luôn. Về tài chính, kinh tế thì người đó không cần phải giàu có, đại gia… Người đàn ông chân thành, hiểu tôi và ủng hộ tôi làm nghệ thuật là đủ”, cô bày tỏ.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi