Rộ tin Selena Gomez kết hôn tài tử U70 sau nhiều năm chia tay Justin Bieber - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Rộ tin Selena Gomez kết hôn tài tử U70 sau nhiều năm chia tay Justin Bieber

(Dân Việt) Bất ngờ hơn, Selena còn tuyên bố trên trang cá nhân rằng: "Tôi rất vinh dự khi được tham dự LHP Cannes cùng những người bạn diễn của tôi. Nhân tiện, tôi với Bill Murray sắp kết hôn đấy".

Là một trong những nghệ sĩ đình đám của thế giới, Selena Gomez là một trong những ngôi sao nhận được nhiều chú ý từ truyền thông và khán giả trong LHP Cannes 2019. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, Selena đều nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ.

 ro tin selena gomez ket hon tai tu u70 sau nhieu nam chia tay justin bieber hinh anh 1

Selena Gomez trong sự kiện thảm đỏ LHP Cannes 2019

Trong ngày đầu tiên của sự kiện thảm đỏ Cannes, Selena trở thành tâm điểm bởi bộ váy trắng sexy và nóng bỏng. Nữ minh tinh cũng khiến giới truyền thông bất ngờ khi có những cử chỉ thân mật với bạn diễn 69 tuổi Bill Murray. Cùng xuất hiện trên thảm đỏ, Murray khi thì thì thầm vào tai Selena, khi thì nắm tay, thơm má còn mỹ nhân này thì gửi nụ hôn gió tình cảm cho bạn diễn. Cả hai rất thoải mái và vui vẻ khi ở cạnh nhau.

 ro tin selena gomez ket hon tai tu u70 sau nhieu nam chia tay justin bieber hinh anh 2

 ro tin selena gomez ket hon tai tu u70 sau nhieu nam chia tay justin bieber hinh anh 3

 ro tin selena gomez ket hon tai tu u70 sau nhieu nam chia tay justin bieber hinh anh 4

 ro tin selena gomez ket hon tai tu u70 sau nhieu nam chia tay justin bieber hinh anh 5

Loạt hành động thân mật của Selena cùng bạn diễn 69 tuổi khiến giới báo chí bất ngờ

Bất ngờ hơn, Selena còn tuyên bố trên trang cá nhân rằng: "Tôi rất vinh dự khi được tham dự LHP Cannes cùng những người bạn diễn của tôi. Nhân tiện, tôi với Bill Murray sắp kết hôn đấy".

Chia sẻ của Selena nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng với hơn 5.8 triệu lượt like và 44.4 nghìn lượt comment trên trang cá nhân của Selena.

 ro tin selena gomez ket hon tai tu u70 sau nhieu nam chia tay justin bieber hinh anh 6

Selena rất thoải mái vui vẻ khi ở bên cạnh Bill Murray

Còn về phía Bill Murray, nam diễn viên vui vẻ trả lời: "Tôi thật sự có cảm tình với Selena Gomez. Cô ấy vừa tỏa sáng lại vô cùng tự nhiên. Tôi thật sự vui mừng khi tìm ra một thần tượng nhạc Pop khiến tôi yêu quý đến vậy. Khi đứng cạnh Selena, tôi giống như một vệ sĩ đáng tin cậy. Tôi còn nói đùa với Selena rằng tôi rất vui lòng thích nghi với tuổi trẻ để trở thành bạn trai chính thức của cô".

 ro tin selena gomez ket hon tai tu u70 sau nhieu nam chia tay justin bieber hinh anh 7

Hai người hợp tác trong bộ phim kinh dị The Dead Don't Die

Hợp tác cực kỳ ăn ý và vui vẻ trong dự án phim điện ảnh kinh dị The Dead Don't Die, Bill Murray và Selena trở thành bạn bè thân thiết dù chênh lệch khá lớn về tuổi tác. Sau khi hoàn thành bộ phim, hai người vẫn giữ liên lạc thường xuyên. Vì vậy, lời tuyên bố kết hôn thực chất chỉ là lời nói đùa của Selena mà thôi.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi