Phản ứng của Đức Phúc khi gặp lại "người cũ" nay đã thành cô gái xinh đẹp - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Phản ứng của Đức Phúc khi gặp lại "người cũ" nay đã thành cô gái xinh đẹp

(Dân Việt) Vân Anh- cô gái từng là đồng đội của Đức Phúc ở The Voice 2016 bất ngờ là nhân vật nữ chính ở "Người ấy là ai" tuần này.

Hoàn toàn lột xác sau 3 năm, Vân Anh không những khiến khán giả ngạc nhiên với ngoại hình hiện tại mà còn khiến người bạn chung team ngày nào- Đức Phúc cũng suýt không nhận ra.

 phan ung cua duc phuc khi gap lai "nguoi cu" nay da thanh co gai xinh dep hinh anh 1

Vân Anh xuất hiện xinh đẹp trong bộ đầm tôn dáng. 

Ban cố vấn khách mời tuần này là ca sĩ Đức Phúc, Erik và Á hậu Hoàng Oanh. Ngay sau giới thiệu ban cố vấn, rất nhiều bình luận đã để lại nhận xét về độ hài hước "thừa muối" ở tập này. 

 phan ung cua duc phuc khi gap lai "nguoi cu" nay da thanh co gai xinh dep hinh anh 2

Lấn át cả dàn khách mời, nhân vật nữ chính xuất hiện với màn khoe giọng hát ngọt ngào trong ca khúc chủ đề của chương trình.

Trước khi đến với "Người ấy là ai", Vân Anh từng có mối tình 6 năm sâu đậm. Cô chia sẻ: "6 năm là quá trình rất dài nhưng trong cuộc sống thì sẽ có những lúc bạn sẽ cảm thấy không thể đi chung đường được nữa, tình yêu đó phải dừng lại".

Khán giả từng theo dõi Vân Anh với hành trình phô diễn giọng hát ấn tượng tại "The voice" vẫn còn ấn tượng về ngoại hình quá cỡ của cô nàng. Tuy nhiên sau khi kết thúc chương trình, nữ ca sĩ trẻ đã bắt đầu hành trình quyết tâm thay đổi bản thân bằng việc giảm cân. Câu chuyện giảm đến gần 30kg của Vân Anh từng là nguồn động lực cho nhiều người.

 phan ung cua duc phuc khi gap lai "nguoi cu" nay da thanh co gai xinh dep hinh anh 3

Hình ảnh Vân Anh 3 năm trước, thời còn là học trò của Mỹ Tâm tại "The Voice".

Khi được MC Trấn Thành hỏi lí do lớn nhất để đi đến động lực giảm 30kg, Vân Anh cho biết: "Để quyết định muốn làm ca sĩ và vào Sài Gòn thì lúc đấy em cũng hoang mang. Ban đầu ở Hà Nội em cũng kiếm ra tiền, mà vào trong này thì lúc đó mối quan hệ ít, lại có ngoại hình béo..."

 phan ung cua duc phuc khi gap lai "nguoi cu" nay da thanh co gai xinh dep hinh anh 4

Và sự lột xác khó tin ở hiện tại.

"Bản thân em muốn thay đổi, tự em cảm thấy mình rất cố gắng trong cuộc sống, vì chưa có gì em muốn làm mà không làm được. Trừ chuyện giảm cân. Vì cứ định giảm thì xung quanh bạn bè, bố mẹ lại tác động... nên em lại bảo thôi ăn nốt hôm nay và mãi không thể giảm cân".

Câu chuyện của Vân Anh được Hương Giang lẫn Trấn Thành dành nhiều sự ngưỡng mộ, tuy nhiên ban cố vấn cũng không khỏi thắc mắc về nguyên nhân Vân Anh giảm cân phải chăng có liên quan đến sự tự ti trong tình yêu.

 phan ung cua duc phuc khi gap lai "nguoi cu" nay da thanh co gai xinh dep hinh anh 5

Hương Giang rất bất ngờ với hành trình vượt qua giới hạn bản thân của cô ca sĩ trẻ.

Đáp lại, cô nàng cho biết mình đã sống với cơ thể này từ bé và không thể giảm được cân, vì vậy Vân Anh quyết định "thôi nếu không đẹp người thì rèn cái nết". Vì vậy lúc còn trong tình trạng quá cỡ, người đẹp vẫn có người yêu bình thường như bao người khác.

Nói thêm về lí do chia tay dù đã mặn nồng 6 năm, Vân Anh giải thích lí do lớn nhất là do yêu xa: "Tụi em ở quá xa nhau, bạn kia ở Hà Nội còn em ở Sài Gòn. Mỗi người có một định hướng công việc khác nhau, cuộc sống cũng dần thay đổi khác nhau.

Cuộc sống bây giờ của em phải tự loay hoay với mình, bạn ấy cũng phải lo xây dựng sự nghiệp riêng. Sự quan tâm dành cho nhau cũng không còn nhiều như trước... Chúng ta của sau này cái gì cũng có, chỉ là không có chúng ta".

 phan ung cua duc phuc khi gap lai "nguoi cu" nay da thanh co gai xinh dep hinh anh 6

Sở hữu giọng hát đầy nội lực, thêm ngoại hình ưa nhìn như hiện tại, Vân Anh được dự đoán sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp âm nhạc. 

Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình, nữ chính tập 5 cũng như những cô gái khác đến với "Người ấy là ai" đều mong muốn nhờ vào ban cố vấn để tìm ra cho mình một tình yêu mới, một chàng trai mới sau những biến cố trong quá khứ.

Đến lúc này, Đức Phúc mới lên tiếng: "Đây là chị Vân Anh, chị cùng thi "Giọng hát Việt" với em và cùng trong đội cô Mỹ Tâm. Lúc lựa chọn vào vòng bán kết thì chị Vân Anh bị loại còn em được vào".

 phan ung cua duc phuc khi gap lai "nguoi cu" nay da thanh co gai xinh dep hinh anh 7

Vân Anh và Đức Phúc rất thân thiết trong thời gian cùng nhau thi "Giọng hát Việt".

Câu giới thiệu ngây ngô của Đức Phúc khiến cả trường quay bật cười và ánh mắt "hình viên đạn" của mọi người xung quanh, Trấn Thành phải thốt lên: "Em nói như tát vào mặt người ta vậy".

Gỡ rối cho người em thân thiết, Vân Anh lên tiếng: "Lúc chị Tâm chọn em thì chị hứa nếu em vào đội chị thì chị sẽ đưa em lên quán quân. Lúc chị chọn Phúc thì chị cũng hỏi em là "chị biết đã hứa từ trước với em nhưng bây giờ chị xin phép chọn Phúc đi tiếp được không?". 

 phan ung cua duc phuc khi gap lai "nguoi cu" nay da thanh co gai xinh dep hinh anh 8

Cũng trong tập này, Trấn Thành lẫn Hương Giang đã nhiều lần khiến 2 anh chàng của gia đình Hoa Dâm Bụt phải đỏ mặt vì màn ghép đôi với các anh chàng cực phẩm của chương trình. Nhiều khán giả còn bình luận hài hước về giới tính của Erik và Đức Phúc sau khi chứng kiến cả hai tham gia phần chơi cùng 5 chàng trai với vai trò cô dâu...

Khẳng định vẫn "giữ trong lòng có một món nợ với chị Vân Anh", Đức Phúc khẳng định sẽ cố gắng hết sức mình để giúp nữ chính tìm được chàng trai của đời mình. 

Tag:  Đức Phúc, Erik, Trấn Thành, Hoàng Oanh, Người ấy là ai, Vân Anh the voice   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi