Khán giả phẫn nộ khi NSX "Bạn muốn hẹn hò" cắt hợp đồng với MC Cát Tường - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Khán giả phẫn nộ khi NSX "Bạn muốn hẹn hò" cắt hợp đồng với MC Cát Tường

(Dân Việt) Trước lý do phía nhà sản xuất chương trình đưa ra, khán giả đã có những động thái phản hồi.

Sau khi diễn viên Nam Thư thay thế Cát Tường làm MC chương trình Bạn muốn hẹn hò, khán giả nổ ra nhiều tranh cãi. Phần lớn ý kiến không đồng tình với việc loại bỏ Cát Tường khỏi vị trí dẫn chương trình mà nữ MC đã gắn bó 6 năm.

 khan gia phan no khi nsx "ban muon hen ho" cat hop dong voi mc cat tuong hinh anh 1

Cát Tường gắn bó với chương trình "Bạn muốn hẹn hò" được 6 năm

Mới đây, đại diện truyền thông của nhà sản xuất chương trình Bạn muốn hẹn hò cho biết họ không không có bất kỳ mâu thuẫn nào với MC Cát Tường. Ngoài ra, đại diện này cho biết lý do chính vì muốn đổi mới sắp xếp lại chương trình. Hai bên đã làm theo đúng hợp đồng và Cát Tường sẽ cầm trịch show hẹn hò phiên bản ăn trưa, phát sóng online. Phía Cát Tường tỏ ra buồn rầu, khi trong livestream với người hâm mộ có nói rõ chị "bị cắt hợp đồng" chứ không có ý muốn chia tay chương trình.

 khan gia phan no khi nsx "ban muon hen ho" cat hop dong voi mc cat tuong hinh anh 2

Cát Tường khóc trong livestream mới đây

Trước lý do phía nhà sản xuất chương trình đưa ra vì muốn đổi mới show, khán giả tỏ ra phẫn nộ. Bạn Xuân Lê viết: “Cát Tường có một sức hút mạnh và duyên dáng trong BMHH (Bạn muốn hẹn hò) mà không ai có thể thay thế được. Không hiểu cái người mà đưa ra quyết định thay Cát Tường, họ có cảm nhận được một chương trình hay và đặc sắc là nhờ MC hay không, chỉ có Quyền Linh và Cát Tường mới là cặp MC phù hợp và duyên dáng cho BMHH. Ai cũng thấy điều này”.

Bạn có nick Quảng Đà Thương nhận xét: “Cát Tường là người nhân hậu, có năng lực chuyên môn tốt, có tài đối ứng khẩu linh hoạt sáng tạo, nhịp nhàng, có duyên, nhạy bén, sắc sảo, làm việc cứng, chất, chắc, có sức hút khán thính giả, không tai tiếng, màu mè hình thức, không chạy theo xu hướng trẻ mà vẫn giữ được khí chất cổ điển, thuần túy, chương trình nào cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, và chị ấy biết làm cho tập thể gắn kết, động viên lớp trẻ cố gắng. Việc đổi MC BMHH là sai lầm lớn của ban tổ chức”.

 khan gia phan no khi nsx "ban muon hen ho" cat hop dong voi mc cat tuong hinh anh 3

Khán giả ủng hộ cặp MC cũ của "Bạn muốn hẹn hò"

Đồng ý kiến là khán giả lớn tuổi An Bình: "Sau khi xem chương trình BMHH, thật sự là 1 điều đáng tiếc, không hiểu sao về chương trình cắt không cho Cát Tường tiếp tục. Nhưng đây là lời thật lòng của một khán giả như tôi thì Nam Thư dẫn chuyện không thể nào bằng Cát Tường được, từ cách nói chuyện và sao sao đó, khó nói lắm. Tôi rất thích chương trình đó biết rằng tôi đã 60 tuổi rồi. Nhưng ông mai bà mối dẫn dắt cho những cặp đôi tìm đến nhau trong hạnh phúc, rất vui. Nhưng giờ thì chắc là không xem nữa rồi. Thôi chị chúc em luôn vui vẻ, luôn nở nụ cười với má lúm đồng tiền đáng yêu”.

Không ít khán giả trách ban tổ chức đã thay đổi MC Cát Tường. Nhiều fan của Bạn muốn hẹn hò quay sang kêu gọi “đòi trả lại MC Cát Tường” và “tẩy chay” chương trình.

Khán giả có nick Nghi Nguyen chia sẻ: "Cát Tường ơi không có em dẫn BMHH chán quá không muốn xem nữa. Anh có tuổi rồi nhưng vẫn mê xem BMHH. Mong em quay lại dẫn tiếp và yêu cầu nhà sản xuất chương trình muốn thu hút khán giả hãy gọi Cát Tường trở lại. Đang xem mặn quen giờ thấy nhạt toẹt. Chúc Cát Tường sức khoẻ, không biết nói gì hơn thèm nghe tiếng nói Cát Tường”.

 khan gia phan no khi nsx "ban muon hen ho" cat hop dong voi mc cat tuong hinh anh 4

Nam Thư (phải) thay thế Cát Tường làm MC bên cạnh Quyền Linh

Bạn Trương Thùy Linh bày tỏ tới MC Cát Tường: "Ủng hộ chị ,thương chị vì mất hợp đồng”.

Nhiều khán giả rất bất ngờ và tỏ thái độ phẫn nộ khi biết Cát Tường bị cắt hợp đồng. Bạn có nick Hoang T. Thuy viết: “Vậy là chị Cát Tường bị cắt hợp đồng... Vậy mà chương trình nói mời thêm 1 MC song hành cùng Quyền Linh – Cát Tường. Chương trình xạo quá. Vậy mà cứ mỗi tập lên em vẫn đợi chị trở lại, mong chờ nghe tiếng cười của chị biết bao”.

Rất nhiều ý kiến khán giả mong muốn Cát Tường trở lại dẫn Bạn muốn hẹn hò. “Mong cô sớm quay lại với chương trình Bạn muốn hẹn hò”, “Coi BMHH nhớ Cát Tường quá. Mong sớm quay lại BMHH”, “Không có chị Cát Tường thì khỏi coi chương trình đó luôn, có chị Cát Tường mình mới coi”, “Chú Quyền Linh và cô Cát Tường là linh hồn của BMHH, không thể tách rời được”… Những lời nhắn từ các khán giả thuộc nhiều lứa tuổi, giới tính cho thấy MC Cát Tường rất được ủng hộ từ người xem truyền hình.

Tag:  ban muon hen ho, bạn muốn hẹn hò, cát tường, nam thư, khan gia ban muon hen ho, nha san xuat ban muon hen ho, BMHH   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi