Cựu thành viên HKT: "Đi làm từ năm 8 tuổi vẫn mang nợ vì ba cờ bạc" - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Cựu thành viên HKT: "Đi làm từ năm 8 tuổi vẫn mang nợ vì ba cờ bạc"

(Dân Việt) Suy sụp vì sau nhiều năm cố gắng lại "trắng tay" nhưng cách Hồ Gia Hùng đối mặt với bố ruột mới khiến nhiều người ngạc nhiên.

Clip Hồ Gia Hùng chia sẻ về gia đình.

Vượt qua nhiều biến cố trong quá khứ, cựu thành viên nhóm nhạc HKT đình đám một thời đã có một cuộc sống mới ở hiện tại. Với sự may mắn và nỗ lực từng ngày vì đam mê âm nhạc, Hồ Gia Hùng đang dần trở lại với những sản phẩm riêng mang đậm dấu ấn cá nhân.

 cuu thanh vien hkt: "di lam tu nam 8 tuoi van mang no vi ba co bac" hinh anh 1

Hồ Gia Hùng đang từng bước xây dựng hình ảnh solo.

Tuy thời điểm này, nam ca sĩ đã có được bình yên và muốn khép lại quá khứ để không phải bận lòng thêm, nhưng khi được hỏi về nỗi buồn lớn nhất anh từng trải qua, Hồ Gia Hùng không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn với chúng tôi câu chuyện về gia đình, tuổi thơ và mơ ước thực sự mà anh luôn mong đợi.

 cuu thanh vien hkt: "di lam tu nam 8 tuoi van mang no vi ba co bac" hinh anh 2

Là người sống nội tâm, Hồ Gia Hùng ít khi chia sẻ chuyện riêng của mình vì sợ ảnh hưởng đến người khác.

Giai đoạn Hồ Gia Hùng đột nhiên tuyên bố rời nhóm dù đã gắn bó với HKT thời gian dài, anh chỉ giải thích vì mỗi người đã có một lựa chọn, một hướng đi riêng, nhưng thực chất câu chuyện nam ca sĩ giấu kín, cũng là một trong những lí do quan trọng nhất lại liên quan đến gia đình.

Nam ca sĩ kể lại: "Khi ba mẹ tôi ly hôn, suy nghĩ đầu tiên khi tôi bước vào nghề lúc 8 tuổi là thấy gia đình khó khăn, mình có được cái “máu nghề”, cái tài năng sẵn, gia đình tôi cũng 3 đời trong nghề. Lúc đó thấy mọi người nói với ba tôi là “dắt Hùng lên Sài Gòn đi, cho nó đi theo con đường ca hát", tôi cũng thấy đúng và muốn lên Sài Gòn để bước vào con đường âm nhạc, muốn đi diễn kiếm tiền để gia đình mình có cuộc sống tốt hơn".

"Rồi đến khi trước lúc tôi tách nhóm, tôi không nhớ chính xác nhưng lần đó bị tai nạn, phải nằm bệnh viện 2 tháng. Lúc đó tôi bị gãy quai hàm nên phải mổ ghép lại quai hàm, cần có chi phí để lo viện phí và các khoản. Đến lúc này tôi mới nghe được thông tin là mình không có tiền mà ngược lại, bên gia đình tôi còn thiếu nợ công ty một số tiền lớn".

 cuu thanh vien hkt: "di lam tu nam 8 tuoi van mang no vi ba co bac" hinh anh 3

Thiếu thốn tình cảm từ nhỏ, nam ca sĩ chỉ mong muốn được biết thế nào là "mùi vị" của hạnh phúc.

"Tôi đi làm từ nhỏ tới bây giờ, không cần gì nhiều nhưng nếu biết tiết kiệm, tích góp thì tới ngày tôi bị tai nạn, số tiền để lo viện phí sẽ không đáng là bao. Tôi nghe xong hụt hẫng lắm, lúc đó mới biết được cái tin này. Ba tôi cái gì cũng bỏ được, chỉ có vấn đề mê cờ bạc là không bỏ được thôi nên nghe tin tôi suy sụp hoàn toàn. Đó chính là một lí do khiến tôi muốn buông xuôi và tách khỏi nhóm"- Nam ca sĩ nhớ lại.

Hơn 10 năm đi hát, chấp nhận sống xa gia đình và chỉ lo kiếm tiền với mong muốn cải thiện cuộc sống gia đình, khoảnh khắc tai nạn ập tới, lại là lúc nghe tin mình "trắng tay", Hồ Gia Hùng đã rơi vào tuyệt vọng. Cũng vì tính cách của ba không thể thay đổi, nợ nần chồng chất, điều đó đã tác động mạnh đến quyết định rời nhóm, không để liên lụy đến mọi người xung quanh mình.

Tuy nhiên, khi được hỏi có giận ba vì đã tiêu xài hết số tiền mình dành dụm được trong ngần ấy năm hay không, Hồ Gia Hùng chỉ cười nhẹ: "Dù có như thế nào đó cũng là ba mình mà, làm sao bỏ được. Tôi không giận, chỉ buồn một mình, thôi thì lại làm từ đầu".

 cuu thanh vien hkt: "di lam tu nam 8 tuoi van mang no vi ba co bac" hinh anh 4

Hiện tại, Hồ Gia Hùng có cuộc sống ổn định hơn nhờ sự giúp đỡ của mẹ nuôi.

Thậm chí, gần đây nhất, khi ông lâm bệnh phải nhập viện gấp, nam ca sĩ cũng không ngần ngại đem hết số tiền dành dụm xây nhà đón ba lên Sài Gòn ở cùng để lo chạy chữa cho ba. Giọng ca sinh năm 1993 khiến người khác phải nhói lòng với ước mơ tưởng chừng rất bình thường, anh nói: "Tôi không cần có một tuổi thơ đẹp, không cần phải học vấn cao như mọi người chỉ vì muốn gia đình mình có cuộc sống tốt và khá giả hơn, vậy nên tôi quyết định vào showbiz từ lúc nhỏ mặc kệ mọi thứ ngoài kia sẽ giúp con người tôi tốt hơn. Nhưng rồi không được gì nên tôi chỉ muốn buông... Tôi không có được một gia đình trọn vẹn từ nhỏ nên thứ tôi cần nhất trong cuộc sống này là hạnh phúc để có thể bù đắp lại những mất mát mình phải chịu từ thuở bé".

 cuu thanh vien hkt: "di lam tu nam 8 tuoi van mang no vi ba co bac" hinh anh 5

Vượt qua bao nhiêu khó khăn nhưng công chúng ít nhiều chỉ biết được Hồ Gia Hùng từng không may với 2 lần gặp tai nạn giao thông, cuộc sống sau khi rời nhóm khó khăn đến mức phải làm đủ nghề để bươn chải. Khi hỏi về điều khiến anh không thể quên lúc gặp khó khăn, nam ca sĩ tuyệt nhiên không nhắc đến những nỗi đau thể xác, anh chỉ kể lại lần rời nhóm với giọng buồn: "Ngày tôi rời nhóm là lúc đang biểu diễn ở Hà Nội, tôi quyết định ngay và bỏ đi luôn. Lúc đó trong người tôi cũng không có gì, may mà có chơi với vài người bạn, bây giờ mỗi lần ra Hà Nội thì vẫn thường họp mặt với những người đó. Đó là một kỉ niệm không bao giờ quên, những người đó đã cùng nhau gom tiền, mua vé máy bay cho tôi bay về Sài Gòn".

Một "vết thương" khác khiến Hồ Gia Hùng không kiềm được xúc động là quãng thời gian anh làm nghề giao hàng: "Ngày tôi trở lại Sài Gòn với nghề giao hàng cho shop thời trang, công việc của tôi cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày như vậy. Khi tôi đi giao hàng, có nhiều người nhận ra, người ta hỏi han tôi, thắc mắc tại sao tôi lại trở nên như vậy... thì tôi chỉ biết cười nhẹ và cho qua thôi. Nhưng đêm về mới thật sự trở thành nỗi ám ảnh của tôi, mọi thứ dồn về một lúc khiến tôi phải suy nghĩ, rồi một mình đối mặt với nỗi đau này".

 cuu thanh vien hkt: "di lam tu nam 8 tuoi van mang no vi ba co bac" hinh anh 6

Nam ca sĩ dần xuất hiện trở lại trong nhiều show diễn, sự kiện... để gần hơn với khán giả.

Gặp gỡ Hồ Gia Hùng sau quãng thời gian đủ dài để anh trở lại với nghệ thuật, quên đi quá khứ và bắt đầu lại từ đầu, tuy nhiên khi nhắc lại câu chuyện ít khi chia sẻ, nam ca sĩ vẫn không thể giữ bình tĩnh. "Đến ngày hôm nay, ai cũng nói tính tôi rất cứng rắn trong tất cả mọi mặt nhưng riêng về mặt tình cảm, cảm xúc thì chỉ cần chạm nhẹ vào đúng vấn đề thì tôi sẽ trở nên cực kì yếu đuối". Đây cũng là lí do nam ca sĩ rất ngại chia sẻ về chuyện tình cảm gia đình, lần này anh đã tự tin nói ra hết một lần để khán giả hiếu mình hơn.

Thời gian tới, sau khi mọi chuyện đều đã trở về đúng quỹ đạo, Hồ Gia Hùng sẽ tập trung nhiều hơn cho nghệ thuật. Mơi đây nam ca sĩ vừa cho ra mắt ca khúc "Đường tình vô tận"- một bài hát sẽ xuất hiện trong phần 2 của phim ngắn "Ván cờ đời" do chính nam ca sĩ thực hiện. 

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi