Bất ngờ với hình ảnh nữ ca sĩ sexy nhất nhóm Mắt Ngọc 26 năm trước và hiện tại - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Bất ngờ với hình ảnh nữ ca sĩ sexy nhất nhóm Mắt Ngọc 26 năm trước và hiện tại

(Dân Việt) Duy Uyên khiến người hâm mộ hào hứng với hình ảnh thời còn là ca sĩ nhí hát "Chú chuột nhắt".

Là một trong những thành viên đời đầu của nhóm nhạc nữ Mắt Ngọc, Duy Uyên đã sang Mỹ định cư từ sau khi kết hôn. Tuy nhiên, những thông tin về cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm theo dõi từ khán giả, đặc biệt với những người từng có cả thanh xuân gắn với âm nhạc của Mắt Ngọc.

 bat ngo voi hinh anh nu ca si sexy nhat nhom mat ngoc 26 nam truoc va hien tai hinh anh 1

Duy Uyên của hiện tại.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cựu thành viên Mắt Ngọc đã chia sẻ hình ảnh của Duy Uyên khi còn là ca sĩ nhí với cuốn băng "Chú chuột nhắt"- ca khúc thiếu nhi một thời của thế hệ 8X, 9X đời đầu kèm dòng trạng thái: "Duy Uyên 36 tuổi gặp lại Duy Uyên 10 tuổi, thật là bất ngờ và hạnh phúc khi cầm trên tay cuốn băng video hơn hai mươi mấy năm về trước. Cảm ơn ai đó đã giữ dùm Uyên nhé".

 bat ngo voi hinh anh nu ca si sexy nhat nhom mat ngoc 26 nam truoc va hien tai hinh anh 2

Ca khúc "Chú chuột nhắt" kèm hình ảnh ca sĩ nhí Duy Uyên ở bìa cuốn băng từng là ca khúc yêu thích của nhiều thế hệ khán giả.

Nhìn thấy hình ảnh Duy Uyên "phiên bản nhí", nhiều khán giả từng là fan của Duy Uyên từ khi cô còn là ca sĩ nhí  đã để lại bình luận ôn lại kỉ niệm: "Em thích chị từ ngày bé. Xem đi xem lại, chị không thay đổi mấy", "Thích Duy Uyên hát bài "Ba bà đi bán lợn con", " Chị Uyên vẫn không thay đổi từ bé cho đến lớn. Vẫn xinh đẹp rạng ngời. Nhạc thiếu nhi của chị, các thành viên nhóm Mây Trắng và Mắt Ngọc là 1 thời thiếu nhi của em đó... Cho đến tận bây giờ, lúc nào em cũng mở nhạc thiếu nhi của các chị ra nghe. Rất là thích và muốn được trở về tuổi thơ dù chỉ 1 lần", "Cả một bầu trời tuổi thơ"....

Bên cạnh đó, nhiều người còn chia sẻ vẫn giữ băng cassette, DVD các bài hát của Duy Uyên cho tới bây giờ và vẫn có thể kể từng ca khúc thiếu nhi của Duy Uyên vì đó là tuổi thơ của mỗi người.

 bat ngo voi hinh anh nu ca si sexy nhat nhom mat ngoc 26 nam truoc va hien tai hinh anh 3

Có khán giả còn chia sẻ ngay kỉ niệm một thời với Duy Uyên được cất giữ tới bây giờ.

Dù Duy Uyên đã rời nhóm được gần 10 năm và cũng không còn tiếp tục với ca hát nhưng người hâm mộ vẫn mong muốn có 1 lần cả nhóm Mắt Ngọc hội ngộ với khán giả Việt.

Cuộc sống những năm qua của Duy Uyên rất êm đềm. Cô chọn cuộc sống bình yên bên chồng con cùng với công việc ổn định tại Mỹ để có thời gian chăm lo cho gia đình.

 bat ngo voi hinh anh nu ca si sexy nhat nhom mat ngoc 26 nam truoc va hien tai hinh anh 4

Duy Uyên có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ.

Hiện tại dù đã ở tuổi 36 nhưng Duy Uyên vẫn được nhận xét trẻ hơn tuổi với vóc dáng chuẩn. Điểm khác duy nhất của cựu thành viên Mắt Ngọc là phong cách ăn mặc của cô những năm gần đây không còn sexy, nóng bỏng như trước. 

 bat ngo voi hinh anh nu ca si sexy nhat nhom mat ngoc 26 nam truoc va hien tai hinh anh 5

Nữ ca sĩ tranh thủ đi du lịch nhiều địa điểm tại Việt Nam.

 bat ngo voi hinh anh nu ca si sexy nhat nhom mat ngoc 26 nam truoc va hien tai hinh anh 6

Nhan sắc cựu thành viên U40 vẫn khiến khán giả phải xuýt xoa.

Từ thời còn là thành viên Mắt Ngọc đến trước khi sinh con gái, Duy Uyên được mệnh danh là giọng ca có phong cách "bốc lửa" nhất nhóm. Thậm chí có giai đoạn nữ ca sĩ còn vướng phải những ý kiến trái chiều khi tung ra loạt ảnh bán nude táo bạo cùng phong cách thời trang khoe body gợi cảm.

 bat ngo voi hinh anh nu ca si sexy nhat nhom mat ngoc 26 nam truoc va hien tai hinh anh 7

Duy Uyên từng có tuổi trẻ "dữ dội" thế này với những bộ ảnh bán nude nghệ thuật.

Sau hơn 10 năm xa xứ, nữ ca sĩ hiện đang có chuyến về thăm Việt Nam cùng chồng và con gái. Ngoài tranh thủ nghỉ ngơi, đi du lịch nhiều nơi cùng gia đình, nữ ca sĩ còn có cuộc hội ngộ với 2 thành viên kì cựu của Mắt Ngọc là Thanh Ngọc và Quỳnh Anh. Khoảnh khắc cả 3 cùng chụp chung 1 bức ảnh sau hơn 20 năm đã khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

"Có ai thấy bầu trời tuổi thơ của mình không? Hơn 10 năm rồi các Mắt Ngọc mới gặp lại nhau với nhiều niềm vui. Thiếu một Mắt Ngọc nên đợi vài năm nữa sẽ trọn vẹn niềm vui"- Duy Uyên hào hứng với cuộc gặp gỡ cùng các thành viên.

 bat ngo voi hinh anh nu ca si sexy nhat nhom mat ngoc 26 nam truoc va hien tai hinh anh 8

Ngoài Thanh Ngọc, cả Duy Uyên và Quỳnh Anh đều đã rời showbiz.

 bat ngo voi hinh anh nu ca si sexy nhat nhom mat ngoc 26 nam truoc va hien tai hinh anh 9

Duy Uyên vừa có cuộc gặp gỡ với Thúy Nga ít ngày trước, nữ ca sĩ là trưởng nhóm hiện tại và cũng là thành thành viên gắn bó lâu nhất với Mắt Ngọc.

Tuy mỗi người đều đã có cuộc sống riêng và chỉ còn Thúy Nga kiên trì giữ lại nhóm với việc kết nạp thành viên mới nhưng Mắt Ngọc đã trở thành cái tên đầy ấn tượng với công chúng. Vì vậy, mọi thông tin của các thành viên đều được khán giả đặc biệt quan tâm. Duy Uyên đã sắp trở về Mỹ và tiếp tục với công việc nhưng đâu đó vẫn còn rất nhiều người hâm mộ mong muốn 1 lần được nghe lại giọng ca của đầy đủ các thành viên. 

Tag:  Nhóm mắt ngọc, Mắt Ngọc, thành viên Mắt Ngọc, Duy Uyên, Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh, Thúy Nga   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi