Thân thế bạn trai khổng lồ khiến 'chị dâu Võ Tòng' đá đại ca xã hội đen cao 1m - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Thân thế bạn trai khổng lồ khiến 'chị dâu Võ Tòng' đá đại ca xã hội đen cao 1m

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 1

Cung Nguyệt Phi từng gây chú ý với vai diễn Phan Kim Liên - vợ của Võ Đại Lang và là chị dâu của anh hùng Võ Tòng trong phiên bản năm 2013.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 2

Nhờ ngoại hình nóng bỏng, cô nhanh chóng nổi tiếng dù tác phẩm bị giới truyền thông và khán giả chê bai vì hình ảnh phản cảm, nội dung không đặc sắc.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 3

Năm 2017, cô công khai chuyện tình cảm với chàng trai chỉ cao đúng 1m kèm theo tuyên bố: "Đây là bạn trai tôi - anh Cương. Anh Cương là dân xã hội đen. Các bạn bình luận thì nên cẩn thận, anh Cương nóng tính lắm đấy". Tuy có ngoại hình nhỏ bé song anh chàng sở hữu nhiều xe hơi độc đáo. Theo Sohu, "người tình bé nhỏ" của Cung nguyệt Phi có thể là một phú nhị đại (thế hệ siêu giàu thứ hai) điển hình ở Trung Quốc.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 4

Cặp đôi được ví von là cặp “Phan Kim Liên – Võ Đại Lang” ngoài đời thực vì ngoại hình quá chênh lệch. Trong 1 năm hẹn hò, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong dịp, đi du lịch chung.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 5

Tuy nhiên, sau 1 năm gắn bó, nữ diễn viên 8X chia sẻ đã chia tay bạn trai cao 1m. Năm 2018, hình ảnh tình tứ của người đẹp và một chàng trai khổng lồ cao 2,38m được tung lên mạng thu hút sự chú ý của dư luận.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 6

Bạn trai mới của nàng Phan Kim Liên tên Trương Hoan, từng là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp. Anh chàng sở hữu chiều cao ấn tượng: 2,38m. Trong khi đó, nữ diễn viên "thị phi" sở hữu chiều cao 1,68m.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 7

Khi được hỏi về chiều cao của bạn trai, Cung Nguyệt Phi thẳng thắn cho biết cô rất thích cảm giác được che chở khi đứng cạnh Trương Hoan. Hơn nữa, bạn trai cô có ngoại hình đặc biệt, khác với những người bình thường khác. Nữ diễn viên khẳng định, cô đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 8

Thậm chí, Cung Nguyệt Phi còn rất cưng chiều bạn trai. Hình ảnh cô massage chân cho Trương Hoan từng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra tò mò về thân thế của anh chàng này.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 9

Trương Hoan sinh năm 1986 ở Sơn Đông, Trung Quốc. Anh chàng sở hữu chiều cao ấn tượng 2,38m, nặng 163kg, có bàn tay dài 28cm nhưng cực kỳ linh hoạt. Dù có chiều cao "khủng" song bạn trai Cung Nguyệt Phi được đánh giá thân hình rất cân đối, không có cảm giác nặng nề. Có lợi thế về chiều cao, từ năm 12 tuổi, Trương Hoan đã được trung tâm thể thao Sơn Đông "chiêu dụ" và bắt đầu rèn luyện kĩ năng chơi bóng rổ.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 10

Nhờ học tập chăm chỉ, Trương Hoan đầu quân về đội bóng rổ nam của Quân khu Nam Kinh. Sau đó, bạn trai nàng Phan Kim Liên được đào tạo trong đội bóng rổ nam phương Đông Thượng Hải. Trong thời gian này, anh trở thành đồng nghiệp với ngôi sao bóng rổ nổi tiếng Diêu Minh.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 11

Do áp lực về chiều cao và cân nặng, sự nghiệp bóng rổ của Trương Hoan không thành công như đàn anh Diêu Minh. Sau khi giải nghệ, anh chàng khổng lồ lại mở ra một thời kỳ đỉnh cao mới. Trương Hoan hợp tác cùng Từ Quốc Nguyên - một người có chiều cao 1,03m tạo thành cặp "thiên địa nam nhân" biểu diễn nhiều tiết mực đặc sắc cho các thương gia, chụp ảnh cùng các khách du lịch, tham gia sự kiện. Sohu cho biết, anh chàng kiếm được bộn tiền từ công việc này

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 12

Nổi tiếng với ngoại hình khổng lồ, Trương Hoan được mời làm mẫu xuất hiện bên các chân dài xinh đẹp trong các sự kiện, triển lãm xe hơi.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 13

Không chỉ đắt show sự kiện, Trương Hoan còn trở thành người đại diện (đại ngôn) cho nhiều xí nghiệp như Vi San Hồ Tửu Hán Sơn Đông, công ty bảo hiểm Vĩnh An ở Chiết Giang hay các studio ảnh. Bên cạnh đó, anh cũng sắm vai trò người mẫu ảnh.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 14

Hình ảnh chênh lệch ngoại hình giữa anh và các người mẫu là điều được các công ty chuyên tổ chức sự kiện chú trọng để lôi kéo người hâm mộ tới tham gia.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 15

Trương Hoan từng chia sẻ, vì có chiều cao quá nổi bật, anh trở thành tâm điểm chú ý tại các sự kiện và được nhiều cô gái vây quanh. Tuy nhiên, không có nhiều cô gái muốn trở thành bạn gái của anh. Anh cũng tiết lộ tiêu chí chọn bạn đời của mình với Sohu. Theo đó, Trương Hoan không có yêu cầu nào về chiều cao của cô gái, miễn sao người này biết cư xử đúng mực và hiếu thảo với cha mẹ.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 16

Từ khi hẹn hò Cung Nguyệt Phi, chuyện tình của cặp đôi thu hút sự chú ý của dư luận. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và không quên chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 17

Hình ảnh Trương Hoan và Cung Nguyệt Phi chăm sóc nhau khi đi ăn tại một nhà hàng từng gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 18

Sau khi thông tin về bạn trai khổng lồ của Cung Nguyệt Phi được hé lộ, nhiều người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ sớm tiến đến hôn nhân.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 19

Tuy nhiên, một số người lại bày tỏ sự ái ngại và cho rằng, đây chỉ là chiêu trò gây chú ý của Cung Nguyệt Phi và Trương Hoan.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 20

Từ khi công khai hẹn hò cựu cầu thủ bóng rổ họ Trương, tên tuổi Cung Nguyệt Phi được nhiều người chú ý hơn dù không có tác phẩm phim ảnh nào.

than the ban trai khong lo khien 'chi dau vo tong' da dai ca xa hoi den cao 1m hinh anh 21

Theo Sina, Cung Nguyệt Phi sẽ tới giao lưu với người hâm mộ tại triển lãm xe ô tô quốc tế Trung Quốc được tổ chức ở Nam Kinh diễn ra từ 30.4 đến 5.5 tới. Đây là sự kiện lớn với diện tích rộng 70.000m2 thu hút nhiều thương hiệu siêu xe nổi tiếng như như Ferrari, Porsche, Maserati, Mercedes-Benz, BMW, Audi, Jaguar Land Rover, Infiniti, Cadillac,...

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi