Phi Thanh Vân: Mẹ tôi bị trấn thương sọ não vì quạt trần rơi trúng đầu - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Phi Thanh Vân: Mẹ tôi bị trấn thương sọ não vì quạt trần rơi trúng đầu

(Dân Việt) Sau vụ tai nạn bất ngờ mẹ của Phi Thanh Vân bị lẫn, hay quên.

Đối diện với truyền thông, “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân sẵn sàng thẳng thắn trước mọi câu hỏi liên quan đến công việc, tình cảm cá nhân... hay thậm chí những điều tế nhị nhất. Song chưa một lần khán giả nghe cô nhắc về mẹ.

Trò chuyện với chúng tôi, Phi Thanh Vân lần đầu trải lòng về người phụ nữ mà cô cho biết có tính cách trái ngược mình, “như cục nam châm cùng cực, cứ đẩy nhau ra”.

 phi thanh van: me toi bi tran thuong so nao vi quat tran roi trung dau hinh anh 1

Phi Thanh Vân bên mẹ và con trai.

Theo Phi Thanh Vân, mẹ cô là người phụ nữ thuần Việt, sống chân chất, có sao nói vậy. Những đức tính tốt của mẹ Vân đều thừa hưởng. Song trừ một điều là Phi Thanh Vân sống khoa học. Điều này khiến cô và mẹ có những bất đồng về quan điểm sống và nuôi dạy con nhỏ.

“Có lúc tôi và mẹ giận nhau đến không nói chuyện. Nhưng người ta nói mà, nước mắt chỉ chảy xuôi. Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ. Bà vẫn là người tôi yêu quý nhất trên đời”, Phi Thanh Vân bộc bạch.

 phi thanh van: me toi bi tran thuong so nao vi quat tran roi trung dau hinh anh 2

"Nữ hoàng dao kéo" luôn cố gắng bù đắp cho mẹ khi có thể.

Năm nay mẹ Phi Thanh Vân đã ngoài 60 tuổi. Khi rảnh rỗi bà phụ giúp con gái chăm cháu, còn thời gian chủ yếu vẫn an dưỡng tuổi già, đi du lịch, vui chơi... Nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” kể, quá khứ mẹ cô đã khổ cực nhiều, nên về già cần được nghỉ ngơi, tinh thần thoải mái.

“Bố mẹ chồng đầu tiên của tôi là người Pháp. Họ hiện đại, nói chuyện với tôi toàn triết lý. Thấy mức sống của bố mẹ chồng mà tôi buồn khi nghĩ về bố mẹ ruột của mình.

Vì vậy, có những lúc tôi ước mơ mẹ mình được sinh ra trong gia đình giàu có, để bà có một quá khứ không cực khổ, đau buồn...”, Phi Thanh Vân nói.

 phi thanh van: me toi bi tran thuong so nao vi quat tran roi trung dau hinh anh 3

Mẹ Phi Thanh Vân bị trấn thương sọ não vì tai nạn bất ngờ trong quá khứ.

Bà mẹ một con bỗng nghẹn ngào khi nhắc lại vụ tai nạn bất ngờ đến với mẹ trước đây. Theo đó, khi mẹ Vân đang ngồi ăn cơm, chiếc quạt trần bỗng rơi xuống trúng ngay đầu khiến bà bị trấn thương sọ não. Phi Thanh Vân khóc hết nước mắt trước vụ việc. Tai nạn này cũng ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ Vân khá nhiều. Hiện bà hay bị lẫn, nói trước quên sau.

Tất bật với công việc kinh doanh, hoạt động xã hội và chăm sóc con... Phi Thanh Vân thừa nhận bản thân cảm thấy có lỗi khi không làm gì được nhiều cho mẹ. Song theo cô đó là quy luật của cuộc sống và ai cũng từng trải qua, quan trọng là bản thân có đủ mạnh mẽ đối diện và vượt qua.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi