Hari Won phản ứng bất ngờ khi bị đàn ông "nựng" ngay chốn đông người - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Hari Won phản ứng bất ngờ khi bị đàn ông "nựng" ngay chốn đông người

(Dân Việt) Từng bị hai cậu bạn khác giới quấy rối bất ngờ, bà xã Trấn Thành đã đáp trả rất gay gắt về hành động này.

Mới đây, Hari Won đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi bày tỏ sự bức xúc về cách hành xử bị cho là kém duyên, của một nam MC trong một chương trình của Pháp mà cô xem được. 

Theo đó, khi nam MC chủ động hôn má nữ phiên dịch của nghệ sĩ Sharon Stone đầy bất ngờ, anh chàng này đã bị chính Sharon chỉ trích trong show vì hành động sàm sỡ công khai trên truyền hình.

“Không nhận được sự đồng ý của đối phương mà làm điều đó như vậy, tôi gọi đó là quấy rối”, Hari Won nhận xét.

 hari won phan ung bat ngo khi bi dan ong "nung" ngay chon dong nguoi hinh anh 1

Hari Won bày tỏ quan điểm về việc quấy rối, đụng chạm phụ nữ khi chưa có sự cho phép.

Không những thế, bà xã Trấn Thành còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ trải nghiệm của bản thân lúc trẻ. Theo đó, vào khoảng 16-17 tuổi, nữ ca sĩ từng bị một cậu bạn thân nựng má bất ngờ mà không có sự cho phép của cô. Ngay sau đó, giọng ca “Anh cứ đi đi” đã quay sang mắng nặng lời và chỉ trích rất gay gắt hành động của bạn thân.

“Lúc tôi 25 tuổi, một bạn nam khác cũng từng nựng tôi trên cầu thang cuốn khi hai đứa cùng đi vào Diamond Plaza. Lúc đó, tôi đã la làng lên: Đang làm gì vậy? Bạn là gì của tôi mà đụng vào người tôi vậy?”, Hari kể lại.

Bà xã Trấn Thành cũng không quên dành lời khuyên cho bạn bè, đồng nghiệp và các fan rằng: “Mọi người ơi, làm ơn đừng nựng ai hết ngoại trừ người yêu và em gái ruột của mình. Ngay cả khi nựng em bé cũng cần phải có sự đồng ý của bố mẹ bé. Không phải muốn làm gì là làm nhé”.

 hari won phan ung bat ngo khi bi dan ong "nung" ngay chon dong nguoi hinh anh 2

Nữ ca sĩ chia sẻ trải nghiệm của bản thân khi từng bị hai cậu bạn khác giới nựng công khai.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, bài viết này của Hari đã thu hút hơn 2.300 lượt thích cùng hàng trăm lượt bình luận từ người hâm mộ. Nhiều khán giả cũng tỏ ra đồng tình với nữ ca sĩ và dành lời khen cho các hành xử của bà xã Trấn Thành.

“Phải công nhận Hari là người rất thẳng thắn, bạn không có tính vớ vẩn mới dám nói thẳng như vậy, mình rất thích tính cách của bạn”, “Em nói rất hay và sâu sắc, chị đồng ý với em. Cơ thể mẹ sinh ra là tự mình quyết định, không ai có quyền đụng vào trừ khi có sự đồng ý của mình”,... nhiều khán giả để lại bình luận trên trang cá nhân của Hari Won.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi