Choáng với hình ảnh Elly Trần khoe 3 vòng nóng bỏng bên bàn ăn - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Choáng với hình ảnh Elly Trần khoe 3 vòng nóng bỏng bên bàn ăn

(Dân Việt) Người đẹp tiếp tục tung loạt ảnh gợi cảm, sexy để làm bước đệm cho sự trở lại trong năm 2019.

 choang voi hinh anh elly tran khoe 3 vong nong bong ben ban an hinh anh 1

Sau 2 năm dành trọn thời gian cho gia đình và chăm sóc con cái, những ngày gần đây, Elly Trần đang tích cực trở lại showbiz Việt với nhiều dự án mới. Song song đó, cô nàng cũng thường xuyên thực hiện nhiều bộ ảnh mới theo phong cách sexy, quyến rũ, và chưa từng khiến người xem thất vọng về độ táo bạo của mình.

 choang voi hinh anh elly tran khoe 3 vong nong bong ben ban an hinh anh 2

Trong loạt ảnh vừa được hé lộ, Elly Trần tiếp tục diện trang phục sexy, tạo dáng gợi cảm bên đồ ăn.

 choang voi hinh anh elly tran khoe 3 vong nong bong ben ban an hinh anh 3

Người đẹp cho biết, ăn uống luôn là sở thích lớn nhất của cô, bản thân bà mẹ hai con chưa từng kiêng khem theo một công thức nào, mà vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo.

 choang voi hinh anh elly tran khoe 3 vong nong bong ben ban an hinh anh 4

"Tôi thuộc tuýp người khá nuông chiều bản thân, thèm gì là ăn đó, thích gì uống đó chứ không ép mình theo bất cứ công thức nào như những cô gái khác. Tôi nhận ra cái tôi không có bây giờ là thời gian để tận hưởng, chứ ăn gì thì tôi không bao giờ phải đắn đo suy nghĩ. Tôi chưa bao giờ biết cảm giác bị mập, chỉ có lúc ốm quá mức phải thúc ép mình tăng cân", Elly Trần chia sẻ. 

 choang voi hinh anh elly tran khoe 3 vong nong bong ben ban an hinh anh 5

Dẫu vậy, nhiều năm qua, Elly Trần vẫn giữ được thân hình cân đối, gợi cảm. Trong bộ ảnh này, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước 3 vòng vô cùng nóng bỏng của cô, đặc biệt là vòng eo con kiến. 

 choang voi hinh anh elly tran khoe 3 vong nong bong ben ban an hinh anh 6

Người đẹp cho biết: "Tôi luôn quan niệm rằng mỗi người sẽ đẹp theo cách của mình. Tôi chưa bao giờ thấy ai ốm hay mập là xấu, ai không ốm, không mập là đẹp, vì tôi từng gặp không ít người có thân hình không theo quy chuẩn chung bây giờ, nhưng nhìn vẫn thấy đẹp".

 choang voi hinh anh elly tran khoe 3 vong nong bong ben ban an hinh anh 7 

Elly Trần sinh năm 1987, từng tham gia lĩnh vực người mẫu và xuất hiện trong một số phim như Khát vọng thượng lưu, Bí ẩn song sinh, Bến nước 13, Tiểu thư vào bếp...

 choang voi hinh anh elly tran khoe 3 vong nong bong ben ban an hinh anh 8

Bên cạnh đó, cô cũng được công chúng biết đến qua những hình ảnh quyến rũ, táo bạo.

 choang voi hinh anh elly tran khoe 3 vong nong bong ben ban an hinh anh 9

Sau khi kết hôn với ông xã người nước ngoài, nữ diễn viên lần lượt sinh hai bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. 

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi