Võ Hoàng Yến: “Tôi và Minh Hằng có phải trẻ con đâu mà giận dỗi“ - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Võ Hoàng Yến: “Tôi và Minh Hằng có phải trẻ con đâu mà giận dỗi“

Trước đêm thi chung kết The Face Vietnam 2018, HLV Võ Hoàng Yến chia sẻ với Zing.vn về quyết định chọn Quỳnh Anh vào top 3, cũng như những tranh cãi, mâu thuẫn với Thanh Hằng, Minh Hằng suốt chặng đường qua. 

"Khán giả phán xét không chuyên nghiệp, tôi đành chịu"

- Chặng đua bán kết của top 6 The Face diễn ra tại Israel, nhưng chị lại không có mặt. Sự vắng mặt của chị khiến host Nam Trung và các huấn luyện viên còn lại bất đồng. Nam Trung không đồng ý để các HLV khác hướng dẫn thí sinh thay chị. Khi xem lại, chị cảm thấy thế nào?

- Tôi đã quen với sự nghiêm khắc, khó tính của anh Nam Trung nên không thấy lạ với điều đó. Hơn nữa, ngay từ đầu tôi đã xác định nếu mình không có mặt, thì phải chuẩn bị tinh thần trước, đón nhận tình huống xấu nhất.

Tôi biết đó là điều tàn nhẫn với team, với Quỳnh Anh và Tuấn Kiệt. Nhưng trong cái rủi lại có cái may. Đôi khi chính những khó khăn, thử thách giúp các em ấy mạnh mẽ, trưởng thành hơn. Bởi càng khó khăn thì người ta lại càng thành công. Khi xem lại, tôi thấy hai thí sinh của mình đã cố gắng làm tốt, có sự quyết tâm, tự lập cao. Tôi cảm thấy rất hài lòng.

- Nhiều khán giả cho rằng việc chị "bỏ rơi" thí sinh giữa chừng như vậy thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp…

- Có những lý do cá nhân tôi không biết phải chia sẻ thế nào. Khán giả phán xét như vậy thì mình đành chịu, vì đúng là mình đã không thể đồng hành cùng thí sinh và cả ê-kíp một cách trọn vẹn. Nhưng sự vắng mặt của tôi là có kế hoạch ngay từ đầu, chứ không phải đùng một cái bỏ đi, gây khó khăn cho chương trình.

vo hoang yen: "toi va minh hang co phai tre con dau ma gian doi" hinh 1
Võ Hoàng Yến ở The Face 2018.

- Tuấn Kiệt là thí sinh rất nỗ lực trong cuộc thi, lại có cá tính riêng, tạo sự khác biệt. Điều gì khiến chị quyết định lựa chọn Quỳnh Anh là "chiến binh" cuối cùng?

- Chặng đua ở Israel tôi không có mặt, nên kết quả cuối cùng cũng được tham vấn từ nhà sản xuất và các huấn luyện viên khác. Tuấn Kiệt là thí sinh giỏi, biết lắng nghe, tin tưởng huấn luyện viên của mình, phát triển nhanh, hoàn thành thử thách rất tuyệt vời. Chính năng lượng dồi dào là lý do tôi chọn Tuấn Kiệt vào đội.

Còn Quỳnh Anh có ngoại hình “trời cho” – từ chiều cao, gương mặt đều đẹp theo tiêu chuẩn người mẫu, dễ ghi điểm với người đối diện. Nếu Quỳnh Anh không đẹp, tôi đã không lựa chọn. 

Nhưng đến chung kết, tôi cần một người dung hòa được cả hai yếu tố thời trang cao cấp và thương mại. Quỳnh Anh phù hợp với tiêu chí của cuộc thi và các nhãn hàng hơn. Thực sự tôi đã rất khó khăn và đau lòng khi phải chọn một trong hai.

"Tôi chỉ dặn thí sinh đừng 'làm nhục' huấn luyện viên"

- Vậy việc chị giữ Quỳnh Anh vào chung kết là quyết định công tâm hay vì chiến lược?

- Nếu nói công tâm, khó có thể công tâm được. Đó là quyết định mang tính chiến lược. Nhưng phải khẳng định Quỳnh Anh là một viên ngọc, có thể tỏa sáng chói chang nếu đi đúng hướng.

- Chị đánh giá thế nào về khả năng và sự bứt phá của top 3 The Face 2018: Quỳnh Anh, Mạc Trung Kiên, Trâm Anh?

- Cả ba bạn đều lột xác, trưởng thành hơn rất nhiều. Quỳnh Anh thì tôi đã nói ở trên. Trâm Anh từ một cô gái với hình ảnh xinh xắn giờ đây đã đến gần hơn với thời trang, bắt đầu có kinh nghiệm catwalk. Mạc Trung Kiên cũng thay đổi rõ ràng. Tôi tin cơ hội đang mở ra cho các em. Danh hiệu quán quân chưa phải tất cả. Để có thể phát triển và đi xa hơn nữa trong sự nghiệp, quan trọng nhất vẫn là nỗ lực của từng cá nhân sau cuộc thi.

Chính vì vậy, tôi không đặt áp lực cho Quỳnh Anh phải chiến thắng. Tôi chỉ nói với thí sinh của mình rằng hãy cố gắng hết sức, làm tốt nhất có thể ở đêm chung kết để không "làm nhục" team và mentor (cười lớn).

PC_Article_Middle

vo hoang yen: "toi va minh hang co phai tre con dau ma gian doi" hinh 2
Ba thí sinh vào chung kết The Face: Quỳnh Anh, Trâm Anh và Mạc Trung Kiên.

- Mạc Trung Kiên bị nhiều khán giả phản đối, cho rằng không xứng đáng vào top 3. Cá nhân chị có nhận xét gì về tiềm năng của thí sinh này?

- Thế mạnh của Mạc Trung Kiên là nụ cười đẹp, gương mặt dễ gây thiện cảm, cứ cười lên là ghi điểm. Quảng cáo cần gì, cần nụ cười đúng không nào? Khán giả đương nhiên sẽ có những nhận định, đánh giá riêng. Song, chúng ta phải thừa nhận rằng không ai hoàn hảo ngay từ ban đầu cả. Quỳnh Anh những ngày đầu cũng rất dở. Nhưng các bạn ấy có tiềm năng đi xa và quan trọng là phù hợp tiêu chí của chương trình, của nhà sản xuất.

Không mâu thuẫn với Thanh Hằng, Minh Hằng

- Suốt chặng đường The Face, chị nhiều lần bật khóc trong phòng chờ vì không phục kết quả loại. Nhìn lại, chị có nghĩ mình đã phản ứng bản năng và hơi quá?

- Đúng, tôi là người sống tình cảm, bộc lộ bản năng rất nhiều. Với học trò của mình, mỗi khi ai đó bị loại, tôi khóc vì thương “chúng nó” còn rất trẻ nhưng không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Với những huấn luyện viên khác, tôi chỉ bộc lộ sự tức giận khi có điều gì đó không đúng.

Tập loại đầu tiên là tập tôi bức xúc nhất và cũng phản ứng dữ dội nhất. Bởi vì lúc đó cuộc chiến mới bắt đầu, mình chưa bắt nhịp được. Càng về sau, khi đã trải qua nhiều sóng gió, mình biết tiết chế cảm xúc, không còn quá nóng giận trong mọi tình huống.

Nhưng nghĩ lại tôi không thấy hối hận vì mình không làm gì sai, không vi phạm đạo đức. Mình bực thì mình nói, cảm thấy không thích thì lên tiếng, chứ không ủ mưu tính toán. Khán giả muốn xem truyền hình thực tế, thì đó chính là thực tế.

vo hoang yen: "toi va minh hang co phai tre con dau ma gian doi" hinh 3
Hoàng Yến chia sẻ mối quan hệ giữa các HLV không bị ảnh hưởng bởi drama của chương trình.

- Những mâu thuẫn, tranh cãi căng thẳng trong chương trình chắc hẳn ảnh hưởng ít nhiều đến mối quan hệ ngoài đời của chị và Thanh Hằng cũng như Minh Hằng?

- Chúng tôi đều là những người làm việc chuyên nghiệp, biết tách biệt công việc và cuộc sống hàng ngày. Trong công việc, khó để có thể tìm tiếng nói chung cho tất cả, nên đương nhiên sẽ có tranh cãi. Nhưng sau đó, mọi thứ trở lại bình thường, chị em vẫn nói chuyện. Chúng tôi có phải trẻ con đâu mà giận dỗi nhau.

Trên truyền hình, mọi người thấy tôi cau có, khó tính, quyết liệt vậy thôi, chứ ngoài đời tôi rất dễ tính, dễ chơi. 

- Vậy mà có tin đồn chị và HLV Thanh Hằng hủy kết bạn Facebook do bất đồng, chị nói sao về thông tin này?

- Tin đồn thì nhiều lắm và tôi sẽ không giải thích.

- Đến bây giờ, chị có cảm thấy tiếc nuối với quyết định nào của mình trong suốt chặng đường The Face?

- Điều tôi hối hận nhất là đã đưa Huy Quang vào vòng loại ở tập 2. Đó là nước cờ sai lầm, khiến tôi mất thí sinh thay vì bảo toàn được lực lượng. Bạn thấy đấy, từ sau đó trở đi, tôi không còn dám chơi chiêu nữa./.

Theo Hà Hiền/Zing.vn

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi