Diễn viên Ngọc Căn bị ung thư thận di căn vẫn cố đi diễn - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Diễn viên Ngọc Căn bị ung thư thận di căn vẫn cố đi diễn

Gặp NSƯT Ngọc Căn tại buổi quay cuối cùng của phim hài tết, ông rất yếu nhưng vì hôm nay là những cảnh quay cuối cùng để đóng máy nên người nghệ sĩ đã 80 tuổi vẫn cố gắng hoàn thành công việc. 

NSƯT Ngọc Căn chia sẻ, lẽ ra ngày 28/11 phải vào viện điều trị vì bệnh ung thư thận di căn sang nhiều nơi nhưng vẫn cố đi quay nốt. 

Ngọc Căn cố gắng hoàn thành công việc để khỏi ảnh hưởng đến cả đoàn phim.  

"Tôi bị phát hiện ung thư thận từ năm 2017, đã cắt một bên thận, một phần của bàng quang, và đường tiết liệu. Sau một thời gian cầm cự được thì tới tháng 3/2018 lại tái phát, di căn sang bàng quang. Tôi đi tiểu lần nào cũng ra máu. Bác sĩ nói rằng tôi nên phẫu thuật thì sống thêm được từ 1 tới 1,5 năm nữa. Còn nếu không thì tôi chỉ sống được từ 3 tới 6 tháng. Nhưng nếu phẫu thuật phải đeo ống gì đó, điều này tôi không muốn, chẳng lẽ quãng thời gian còn lại tôi không được đi diễn", NSƯT Ngọc Căn chia sẻ.

Lý do Ngọc Căn từ chối bởi ông đặt 2 ống stent tim và hàng ngày vẫn uống thuốc chống đông máu. Nếu mổ, khả năng máu sẽ không đông, ông có thể chết trên bàn mổ. 

"Tôi không nói với nhiều người, anh em đoàn làm phim có người biết có người không. Hôm đi quay ở Đường Lâm, vợ tôi nhất định không cho đi nhưng tôi vẫn quyết đi. Tôi bảo nếu bà ấy sợ tôi chết trên trường quay thì đi cùng tôi. Thế là bà ấy đi theo tôi thật.

Tôi vẫn luôn tâm niệm thế này, còn một ngày sống trên đời thì còn biểu diễn. Tôi thà chết gục trước ống kính máy quay còn hơn là nằm nhà chờ tử thần tới gọi.

Tôi chỉ sợ nếu mình chết ở trường quay, sẽ ảnh hưởng tới anh em trong đoàn thôi chứ không sợ gì cả", NSƯT Ngọc Căn chia sẻ. 

NSƯT Ngọc Căn cho hay người thân của ông cũng "kêu trời" vì đam mê đi diễn của mình. Nhưng không ai cản được ông nên đành chiều theo.

PC_Article_Middle

"Hôm nay tôi đi taxi tới đây diễn, xong lại gọi taxi về. Nếu nói vì ham cát-xê thì không phải, nó không thể tính được so với lao động mà chúng tôi bỏ ra. Bạn xem từ đầu tới cuối bạn biết chúng tôi vất vả thế nào rồi.

Hôm nay còn mát trời chứ rét căm căm hay nắng như đổ lửa thì còn mệt nữa. Nhưng đã là đam mê rồi thì không tính tới chuyện chi phí bỏ ra và nhận về cái gì.

Lẽ ra giờ này tôi đã nhập viện rồi, tình trạng bệnh bắt đầu nặng lắm nhưng tôi sợ nhập viện không biết có ra được quay nốt không, cũng có thể chết trong nay mai. Vậy nên tôi cố đi quay nốt, đỡ ảnh hưởng tới cả đoàn làm phim", NSƯT Ngọc Căn chia sẻ.   

NSƯT Ngọc Căn chỉ lo bệnh tật và cái chết làm ông không được diễn nữa. 

NSƯT Ngọc Căn chia sẻ, đúng là ở cái tuổi của ông nếu so với những người khác thì vẫn còn khỏe nên vẫn còn được nhiều người mời đóng phim. Vậy, vì sao ở tuổi này rồi mà không chịu nghỉ ngơi, cứ tham gia phim làm gì cho mệt? NSƯT Ngọc Căn trả lời rằng đó là do "nghề" và "nghiệp". Đã là nghiệp rồi thì dẫu có muốn dừng lại cũng khó.

"Tôi bén duyên với nghề diễn lúc 19 tuổi và đến bây giờ 80 tuổi vẫn đóng phim là vì nghiệp. Tôi quên hẳn việc mình bị bệnh nếu được đi đóng phim. Con cái cũng ủng hộ quan điểm của tôi", NSƯT Ngọc Căn chia sẻ.

Điều NSƯT Ngọc Căn tiếc nuối nhất khi mình mất đi - đó là không được diễn. Nếu có kiếp sau thật, có khi ông cũng vẫn theo nghề diễn./.

Theo Tình Lê/Vietnamnet

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi