Tuấn Hưng: “Khi tôi yếu đuối, vợ là chỗ dựa tinh thần vững chắc“ - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Tuấn Hưng: “Khi tôi yếu đuối, vợ là chỗ dựa tinh thần vững chắc“

Không chỉ với Tuấn Hưng mà cả gia đình anh, quãng thời gian vừa qua là những ngày rất "kinh khủng". Sau khi show "Ngựa hoang" bị hủy, Tuấn Hưng nằm viện thì bố của anh cùng con trai Su Hào, con gái Son cũng ốm. Mẹ anh vì quá buồn phiền cũng ngã bệnh. Vợ anh, doanh nhân Thu Hương phải xoay xở để chăm sóc cả gia đình.

Tuấn Hưng chia sẻ, trong lúc khó khăn đó, anh luôn được bạn bè ủng hộ và động viên. "Mỗi ngày nhóm bạn thân cử một cặp vợ chồng sang ăn cơm, ngủ lại, trò chuyện với gia đình và giúp đỡ chúng tôi chăm sóc cha mẹ, các con. Khi tôi thực hiện liveshow mới, anh em trong nghề cũng hỗ trợ rất nhiều".

Trên trang cá nhân và trong cả những cuộc phỏng vấn sau khi liveshow "Ngựa hoang" bị hủy, Tuấn Hưng luôn nhắc đến vợ và cảm thấy biết ơn cô vì đã luôn ở bên cạnh anh. 

vo la cho dua tinh than vung chac khi tuan hung yeu duoi hinh 1
Tuấn Hưng và vợ - doanh nhân Thu Hương. (Ảnh: VnExpress)

Ngay cả trong buổi họp báo giới thiệu liveshow mới mang tên "Cảm ơn" vào sáng 23/10 tại Hà Nội, Tuấn Hưng cũng nhắc đến vợ mình: "Vợ là chỗ dựa tinh thần vững chắc của tôi. Khi tôi cảm thấy mình yếu đuối, vô dụng, cô ấy thay tôi gánh vác, giải quyết mọi chuyện. Bình thường, tôi khá chiều chuộng bà xã, cô ấy không phải động chân động tay vào nhiều việc. Những ngày qua, tôi bất ngờ vì thấy vợ nhanh nhẹn, hoạt bát, đảm đang gấp bội". 

Anh còn kể, lúc anh ốm, bà xã kiên nhẫn massage, bóp đầu cho anh. Nhiều lúc anh mệt quá, ăn được hai miếng cơm rồi bỏ bữa, bà xã lại lo lắng và hỏi anh: "Để em đi nấu món khác nhé" khiến anh thực sự cảm động. 

Khi Tuấn Hưng gặp tai nạn giao thông, bà xã cũng là người đầu tiên mà anh thông báo. "Cô ấy là người đầu tiên mà tôi nghĩ đến. Nhưng tôi không muốn làm cho cô ấy hay gia đình lo lắng nên câu đầu tiên tôi nói với vợ là phải bình tĩnh lắng nghe tôi nói. Vợ tôi cũng rất bản lĩnh để trấn an cả gia đình".

vo la cho dua tinh than vung chac khi tuan hung yeu duoi hinh 2
Trong đêm Tuấn Hưng gặp nạn, Tú Dưa đã chuyện trò và khiến Tuấn Hưng cảm thấy tốt hơn. (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ thêm về vụ tai nạn, Tuấn Hưng cũng cho biết, khi ấy anh đang ở xa Hà Nội, lại gặp nạn vào đêm nên không thể gọi điện cho bạn bè hay gia đình để thông báo vì không muốn họ lo lắng. Bản thân anh lúc đó cũng rất hoảng loạn.

"Lúc đó, tôi đang nằm nghỉ nhờ ở nhà một người bạn. Tôi cứ mở trừng mắt nhìn trần nhà, nằm yên một tư thế suốt 5-6 tiếng đồng hồ. Dù uống thuốc, tôi cũng không thể nào ngủ được. Đó là lúc tôi nhận được cuộc gọi của Tú Dưa, cậu ấy khoe tôi vừa hoàn thành bài Tình bạn - ca khúc về chính chúng tôi. Tú còn gặng hỏi tôi đang ở đâu nhưng tôi không dám nói thật.

PC_Article_Middle

Suốt đêm đó, Tú hát cho tôi nghe, hỏi ý kiến tôi về bài hát mới, trò chuyện cùng tôi. Tú chưa bao giờ thức đêm, nhưng không hiểu sao, linh tính của một người bạn khiến Tú trò chuyện với tôi cả đêm hôm đó. Nhờ Tú mà tôi bớt căng thẳng hơn" - Tuấn Hưng chia sẻ.

Clip: Tuấn Hưng nói về vụ tai nạn

Hiện tại, chiếc xe của anh đang được chuyên gia người Đức nghiên cứu phương án sửa chữa. Dù phần đầu nát bét nhưng rất may là những phụ tùng đắt đỏ nhất của xe đều nằm ở phần đuôi. Và may mắn nữa vì chiếc Ferrari của Tuấn Hưng có gầm thấp nên khi trượt lướt và mất lái, xe chỉ quay vài vòng. "Nếu tôi đi xe khác, rất có thể xe bị lật, người văng ra ngoài" - Tuấn Hưng nói.

Sau vụ tai nạn, Tuấn Hưng hy vọng mọi vận hạn sẽ đi qua để anh có thể suôn sẻ tổ chức liveshow mới - liveshow "Cảm ơn để tri ân khán giả vào ngày 26/10 sắp tới./.

Thanh Thanh/VOV.VN

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi