Hậu duệ mặt trời tập 25&26: Hoài Phương tỏ tình và hôn đại úy Duy Kiên - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Hậu duệ mặt trời tập 25&26: Hoài Phương tỏ tình và hôn đại úy Duy Kiên

Tập 25, 26 "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam lên sóng tối 27/10 tiếp tục hé lộ cho khán giả những tình tiết mới nhất về câu chuyện tình cảm của Hoài Phương và Duy Kiên. Cuối cùng, sau biết bao nhiêu màn “tỏ tình” và bị đá, Duy Kiên cũng đã được “người đẹp” Hoài Phương đáp trả tình cảm bằng nụ hôn lãng mạn trên xe rơm trong khung cảnh tuyệt đẹp của Phú Yên. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều tình tiết bất ngờ đang chờ đợi khán giả. 

hau due mat troi tap 25 26 hoai phuong to tinh va hon dai uy duy kien hinh 1

Mở màn bằng cảnh Hoài Phương hì hục chạy đến chỗ bác sĩ Phong để lấy lại điện thoại, nhưng không may cho cô, toàn bộ đoạn ghi âm đã được phát cho cả thế giới và không sót một giây nào. Bởi vì mọi chuyện đã quá rõ ràng nên cô chẳng thể nói được gì. Về phía Duy Kiên, anh đã tỏ ra hạnh phúc tột cùng và cười khoái chí khi nghe được tấm chân tình của người đẹp.

Kể từ khoảnh khắc ấy, mối quan hệ giữa cặp đôi đã chính thức bước sang một giai đoạn mới. Trong khi Hoài Phương cố gắng tránh né thì Duy Kiên lại chủ động tiến lên. Nhờ sự tấn công dồn dập, anh đã đạt được mục đích của mình. 

hau due mat troi tap 25 26 hoai phuong to tinh va hon dai uy duy kien hinh 2

Sau khi lời yêu thương bị công khai, chuyện tình của Hoài Phương và Duy Kiên lập tức trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cả doanh trại. Không chỉ nhiệt tình "tám" mà một số người trong tổ y tế còn luôn trêu bác sĩ Phương. Điều này đã khiến cho cô gần như “phát điên”.

Cô cố gắng né tránh anh trong mọi hoàn cảnh. Vừa nghe thấy ai đó gọi tên Duy Kiên, cô nàng đã lập tức chạy trốn. Tuy nhiên, càng tránh, bác sĩ Phương lại càng chạm mặt. Chạy trốn Duy Kiên bao nhiêu thì trớ trêu thay, cô lại trốn ở nơi mà đại úy đang đứng. Cô nàng bị Duy Kiên thò đầu ra cửa sổ trêu và ôm. Dù xấu hổ nhưng Duy Kiên vẫn khiến Hoài Phương hài lòng và sung sướng khi cho biết anh yêu cô hơn rất nhiều. 

hau due mat troi tap 25 26 hoai phuong to tinh va hon dai uy duy kien hinh 3

Cả 2 đã cùng nhau đi lên sở chỉ huy. Trên đường đi về, chiếc xe bị hỏng vì đi vào khu vực có bom mìn, suýt nữa là cả hai mất mạng. May là con nhà nòi, Duy Kiên đã dắt bác sĩ Phương khỏi bãi mìn. Thoát khỏi khu vực nguy hiểm, họ đã đi bộ cùng nhau và tìm cách xin đi nhờ để quay về doanh trại. 

Và không để cho khán giả thất vọng, trên chiếc xe rơm, bác sĩ Hoài Phương chính thức tỏ tình “trong danh sách về đất liền lần này không có tên em, em hổng có về, tại … anh, chắc là do em muốn ở cạnh anh thật nhiều”. Sau những lời nói đó, Duy Kiên đã chủ động hôn Hoài Phương một nụ hôn ngọt ngào. Không né tránh như trước đó, bằng tiếng gọi của con tim, bác sĩ Phương cũng không ngần ngại ôm anh và chủ động hôn lại anh. Nụ hôn đó như một lời đáp lại tình cảm của cô với Duy Kiên trong khung cảnh ở đảo Hải Phong (Phú Yên) tuyệt đẹp dưới ánh nắng vàng rực rỡ.

PC_Article_Middle

hau due mat troi tap 25 26 hoai phuong to tinh va hon dai uy duy kien hinh 4

Trong hai tập 25, 26, diễn biến tình cảm của Minh Ngọc và Bảo Huy lại thêm có thêm nhiều tình tiết gay cấn. Trước đó vì đồng ý “chịu thua” đô đốc Phan Minh nên Bảo Huy quyết tâm tỏ ra lạnh lùng với Minh Ngọc. Và càng lạnh lùng bao nhiêu, Minh Ngọc lại càng chủ động hơn bấy nhiêu. Cụ thể, tối nay cô đã rất thẳng thắn với Bảo Huy về việc “có nắm tay cũng không làm ra hồn” trước sự chứng kiến của Duy Kiên.

Minh Ngọc trách, "Bộ cả đời anh trong quân đội chỉ để điểm danh thôi sao, một ngày hai bốn tiếng em đâu bắt anh làm chuyện đó hai bốn lần đâu, chỉ tranh thủ lúc không có ai thì thân mật một chút cũng không làm được. Người ta chỉ muốn nắm tay, ôm một cái thôi, vậy mà cái người này chưa bao giờ nắm tay ôm em tử tế nữa, đúng là cái đồ tào lao” rồi cô quay lưng bỏ đi với vẻ giận hờn. Duy Kiên dù chưa nắm rõ tình hình nhưng cũng lỡ lời “đốt nhà” Bảo Huy và Minh Ngọc. 

hau due mat troi tap 25 26 hoai phuong to tinh va hon dai uy duy kien hinh 5
Bảo Huy và Minh Ngọc

Trong một diễn biến khác, trong khi tất cả thành viên của tổ y tế đều muốn trở về đất liền thì bác sĩ Quang lại muốn ở lại. Có lẽ anh vẫn chưa tha thứ cho bản thân khi không cứu ngay anh công nhân Khang (do ca sĩ Đỗ Minh Quân vào vai) trong tai nạn trước đó. Và điều đó khiến anh không còn tâm trạng nào để về lại nhà. 

Trong những phân đoạn của bác sĩ và bệnh nhân, cả hai đã diễn xuất rất ăn ý, từ ánh mắt cho đến tâm trạng để bộc lộ hoàn toàn hai thái cực: một người vì bị bỏ rơi trong đống đổ nát, còn người kia lại cảm thấy áy náy vì lỗi lầm đã gây ra. Nhưng đây sẽ không phải là hai đường thẳng song nhưng cả hai sẽ tha thứ và làm lành với nhau như thế nào? 

Cùng lúc đó thì tên quản lý Khánh vì tham lam nên đã nuốt trọn túi kim cương vào bụng, trong khi đó Hoàng Sĩ cũng ra sức truy tìm tung tích Khánh vì dám “phỗng tay trên”. 

Tập 27, 28 sẽ được phát sóng 19h00 ngày 28/10/2018 trên các dịch vụ xem phim trực tuyến Danet cùng các đối tác FPT Play, Zing TV, Keeng Movies, 5Dmax (Viettel Media), Fim+, phát sau 24h trên truyền hình FPT và 20h00 trên kênh Văn hóa thể thao và giải trí VTC3 cùng ứng dụng VTC Now – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Tố Uyên/VOV.VN

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi