Đêm thi Ca khúc tự chọn (phần 1) LHNT “Tôi yêu tiếng nước tôi“ - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Đêm thi Ca khúc tự chọn (phần 1) LHNT “Tôi yêu tiếng nước tôi“

20 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết Liên hoan nghệ thuật "Tôi yêu tiếng nước tôi" 2018 đã hoàn thành phần trình diễn của mình sau 2 đêm thi Dân ca nguyên thể.

Nhận xét về phần trình diễn của từng thí sinh trong phần thi Dân ca nguyên thể, Ban giám khảo đã không giấu được sự ngạc nhiên, thậm chí, các thành viên giám khảo còn tỏ rõ sự thán phục trước sự nỗ lực hết mình của các thí sinh.

Khép lại 2 đêm thi đầu tiên với nhiều ấn tượng, những lời đóng góp, động viên từ Ban giám khảo và khán giả, các thí sinh sẽ bước vào phần thi "Ca khúc tự chọn".

Đêm thi "Ca khúc tự chọn", phần 1 của Liên hoan nghệ thuật "Tôi yêu tiếng nước tôi" 2018 sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 tối nay (19/10) trên Kênh Truyền hình VOVTV và livestream trên fanpage "Tôi yêu tiếng nước tôi". 

Dưới đây là danh sách 10 thí sinh đầu tiên tham dự Đêm thi "Ca khúc tự chọn":

Lê Đình Tiến (SBD 01 – CH Séc) - Ca khúc: “Trên đỉnh Trường Sơn ta hát” (Sáng tác: Huy Du).

Đỗ Thu Hà (SBD 02 – CHLB Đức) - Ca khúc: “Nhớ mãi Hà Nội ơi” (Sáng tác: Đỗ Văn Phúc).

Lê Văn Hoàng (SBD 03 - CH Séc) - Ca khúc: “Nhớ thương ví dặm” (Sáng tác: Vũ Quốc Nam).

Nguyễn Quý Xuyến (SBD 04 - CHLB Đức) - Ca khúc: “Phiên chợ ngày xuân” (Sáng tác: Nguyễn Tiến).

Nguyễn Khắc Hòa (SBD 05 - CHLB Nga) - Ca khúc: “Sông lô” (Sáng tác: Văn Cao).

Thiều Lệ Chi (SBD 06 - Việt Nam) – Ca khúc: “Huyền thoại Hồ Núi Cốc” (Sáng tác: Phó Đức Phương)

Nguyễn Minh Tâm (SBD 07 - Ba Lan) - Ca khúc: “Mẹ yêu con” (Sáng tác: Nguyễn Văn Tý).

Ngô Đức Thắng (SBD 08 - CHLB Đức) - Ca khúc: “Dương cầm thu không em” (Sáng tác: An Thuyên).

Hoàng Thị Thu Huyền (SBD 09 – CHLB Đức) – Ca khúc: “Mơ quê” (Sáng tác: Nguyễn Tài Tuệ).

Ngô Thương Huyền (SBD 10 – Ba Lan) – Ca khúc: “Hà Tĩnh mình thương” (Sáng tác: An Thuyên)./.

PV/VOV.VN

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi