Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi được hỏi về tin đồn ly hôn Quang Huy - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi được hỏi về tin đồn ly hôn Quang Huy

Chiều 28/9, Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc có buổi họp báo ra mắt MV ca khúc Điều gì đến sẽ đến. Thời gian qua, mạng xã hội rộ lên tin đồn Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã ly hôn nên nữ ca sĩ nhận được nhiều thắc mắc từ truyền thông về vấn đề này.

Ban đầu, Phạm Quỳnh Anh cho biết, vì đây là buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nên cô không muốn nói quá nhiều về chuyện riêng tư của bản thân. Mẹ 2 con cho rằng, nghệ sĩ cũng có cuộc sống riêng tư và cô không chọn cách chia sẻ chi tiết với mọi người.

"10 năm yêu rồi đi đến kết hôn, mọi người biết để chia vui chúc mừng. Nhưng rồi yêu nhau thế nào, tôi và anh Quang Huy chưa bao giờ chia sẻ và đó là nguyên tắc dành cho cả hai người. Tôi cũng xin khẳng định, tôi chưa bao giờ chia sẻ về tin đồn ly hôn" - giọng ca Tất cả sẽ thay em cho biết.

 Phạm Quỳnh Anh thú nhận bản thân mệt mỏi vì tin đồn ly hôn.

PC_Article_Middle

Loading...

Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ không kiềm được cảm xúc và rơi nước mắt: "Với những sự nghi vấn trong thời gian qua, thực sự tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Trong sự nghiệp ca hát của mình, tôi chưa bao giờ thấy ngột ngạt như vậy. Tôi không muốn chuyện cá nhân bị nhắc đến nhiều như thế.

Dù với lý do gì giữa 2 người, tôi và anh Quang Huy vẫn sẽ cố gắng tìm ra thời điểm để chia sẻ thẳng thắn với mọi người một lần duy nhất nhưng có lẽ chưa phải là bây giờ. Đó là cách để chúng tôi tôn trọng khán giả. Người này nói qua người kia nói lại sẽ thành sự thêu dệt".

Cuối cùng, Phạm Quỳnh Anh bày tỏ mong muốn gia đình cô sẽ có được sự riêng tư vì cô chỉ muốn giữ được sự bình yên cho các con của mình./.

Song Anh/VTC News

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi