Dàn sao trong bom tấn võ thuật học đường của “Diệp Vấn” Chân Tử Đan - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Dàn sao trong bom tấn võ thuật học đường của “Diệp Vấn” Chân Tử Đan

Sau sự thành công vang đội của bom tấn hành động Chasing The Dragon (Trùm hương cảng), nhà sản xuất lừng danh Hoa ngữ Vương Tinh cùng ngôi sao phim hành động hàng đầu châu Á Chân Tử Đan một lần nữa bắt tay hợp tác trong bom tấn võ thuật học đường Big Brother. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên từ hạng A cho đến các gương mặt trẻ tiềm năng lẫn các cao thủ môn võ tự do MMA.

Chân Tử Đan  

Chân Tử Đan là một trong những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với nền điện ảnh Hoa ngữ. Anh được xem là “Vua Kungfu” của châu Á, sở hữu hàng loạt vai diễn truyền hình và điện ảnh kinh điển. Thập niên 90 đánh dấu thời kỳ vàng son trong sự nghiệp của anh qua vô số tác phẩm ăn khách như Tô khất nhi, Lý Tiểu Long Truyền kỳ, Tinh võ môn, Chiến Lang truyền thuyết.... Bước sang đầu thập niên 2000, anh tham gia tác phẩm kinh điển Anh hùng của đạo diễn huyền thoại Trương Nghệ Mưu.

dan sao trong bom tan vo thuat hoc duong cua diep van chan tu dan hinh 1
Chân Tử Đan là một trong những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với nền điện ảnh Hoa ngữ.

Một trong những vị đạo diễn có tác động to lớn đến thành tựu của anh chính là Diệp Vĩ Tín. Cả hai đã hợp tác nhiều lần, tạo ra kỷ lục siêu phẩm như Sát phá lang, Long hổ môn, Đạo hỏa tuyến và Diệp Vấn. Không chỉ vang danh tại châu Á, Chân Tử Đan còn đột phá tại Hollywood qua các bom tấn gần đây như Rogue One: A Star Wars Story (2016) và xXx: Return of Xander Cage (2017). Trong sự nghiệp của mình, anh đạt vô số giải thưởng điện ảnh uy tín từ Đông sang Tây. Anh được coi là người trẻ nhất trong số những nhà chỉ đạo võ thuật xuất sắc nhất thế giới, từng nhiều lần được trao giải thưởng về chỉ đạo võ thuật tại các liên hoan phim Hồng Kông và châu Á.

Trong Big Brother, anh đổi mới hình tượng với vai diễn Trần Hiệp – thầy giáo của một lớp học cá biệt tại một ngôi trường trung học. Xuất thân là người lính, anh luôn có những phương pháp giảng dạy đặc biệt, kết hợp một chút bạo lực và sự tâm lý, tình cảm. Đây là tác phẩm có yếu tố học đường đầu tiên của Chân Tử Đan.

Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí” của Đài Loan. Trần Kiều Ân từng đoạt nhiều giải thưởng uy tín, trong đó có giải Hoa Đỉnh. Cô cũng xuất hiện trong nhiều bom tấn điện ảnh, nổi bật gần đây là Đại Náo Thiên Cung, hợp diễn cùng dàn sao nam đình đám như Chân Tử Đan, Quách Phú Thành, Châu Nhuận Phát. Trong Big Brother, Trần Kiều Ân một lần nữa hội ngộ cùng Chân Tử Đan. Cô sẽ hoá thân thành giáo viên Lương Dĩnh Tâm, một người rất nguyên tắc. Cô có phương pháp giảng dạy lỗi thời, hoàn toàn trái ngược với nam chính.

dan sao trong bom tan vo thuat hoc duong cua diep van chan tu dan hinh 2
Trần Kiều Ân được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí” của Đài Loan.

Cặp con trai “nhà nòi” Thang Quân Từ và Thang Quân Diệu

Thang Quân Từ và Thang Quân Diệu là cặp con song sinh của diễn viên kỳ cựu TVB Thang Trấn Nghiệp – người từng được mệnh danh là “Hoàng tử” của nhóm Ngũ Hổ Tướng, cùng với Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ.

dan sao trong bom tan vo thuat hoc duong cua diep van chan tu dan hinh 3
Thang Quân Từ và Thang Quân Diệu 

Hai anh em họ Thang theo học diễn xuất tại Đại học California (Los Angeles). Sau khi tốt nghiệp năm 2017, họ trở về Hong Kong để phát triển sự nghiệp. Big Brother là tác phẩm điện ảnh đầu tay của hai anh em kể từ khi đặt bút ký hợp đồng với công ty quản lý của Chân Tử Đan – Bullet Films. Kỉ niệm thú vị và đáng nhớ nhất của Thang Quân Từ và Thang Quân Diệu khi tham gia bộ phim là họ nhập tâm đến mức không thể dừng đánh nhau dù cảnh quay đã đạt yêu cầu.

Lạc Minh Cật

Lạc Minh Cật là gương mặt trẻ tiềm năng của làng giải trí. Năm 2015, anh tham gia vào chương trình King of the pop và xuất hiện với vai trò giọng hát chính của nhạc nam Mr. Bio. Năm 2016, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim Our Shinning Days. Cùng năm đó, Lạc Minh Cật đạt giải quán quân của sự kiện Finding beautiful men around do các tạp chí thời trang nổi tiếng tổ chức. Trong năm 2017, anh đóng vai chính trong bộ phim hài tuổi teen Graduation Time và tiếp tục đảm nhận vai nam chính A Kun trong bộ phim khoa học viễn tưởng Mechanical Angel./.

Gordon Lau

Gordon Lau là Vlogger đình đám trong loạt video MadeInHongKong. Anh là gương mặt có sức ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng. Ngoài ra, anhc còn là người mẫu ảnh thời trang. Đầu năm 2018, Gordon Lau lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, khởi nghiệp với bộ phim đầu tay Big Brother.

Sự góp mặt đặc biệt của các cao thủ MMA

Tác phẩm Big Brother còn có sự góp mặt của rất nhiều cao thủ MMA (môn võ tự do) và các diễn viên đóng thế nổi tiếng, trong đó có Jess Liaudin (Night Fare), Brahim Acchabkhe (Boyka: Undisputed IV), Craig Miller (The Brothers Grimsby), Tom Caserto (My War), Semiquaver Iafeta (Unbeatable), Lockhart Ogilvie (Level Up) và Mike Leeder (Ultimate Justice). Bộ phim hứa hẹn mang đến những cảnh hành động quyết liệt, đẹp mắt và đậm chất giải trí.

Big Borther (Đại Sư Huynh) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31.08.2018.

THÔNG TIN CHUNG VỀ PHIM

Thể loại phim

Hành động

Đạo diễn

Cam Gia Duy

Kịch bản

Trần Đại Lợi

Diễn viên

Chân Tử Đan, Trần Kiều Ân, Lữ Lương Vỹ, Vân Thiên Thiên, Dụ Cang

Đơn vị sản xuất

Bullet Films, Mega-Vision Pictures (MVP)

Đơn vị phát hành

Galaxy Distribution (Việt Nam)

Khởi chiếu

31.08.2018

Mọi thông tin và hình ảnh phim, vui lòng liên hệ:

Team Media – Galaxy Distribution

Phone: 08 39308672

Email: mediateam@galaxy.com.vn

Tố Uyên/VOV.VN Ảnh, clip Galaxy

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi