Chống lão hóa giá… rẻ bèo bằng những nguyên liệu thần kỳ! - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Chống lão hóa giá… rẻ bèo bằng những nguyên liệu thần kỳ!

Dinh dưỡng bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc ngăn ngừa nếp nhăn và hiệu quả đem lại còn hơn cả các loại mỹ phẩm đắt tiền mà bạn từng sử dụng đấy.

Ai cũng ước mình có thể đánh bật tuổi già và giữ mãi nét thanh xuân của mình. Với phái đẹp, dấu hiệu lão hóa đáng sợ nhất chính là ngăn ngừa nếp nhăn. Và không ít người chi trả một khối tiền khổng lồ cho những loại mỹ phẩm, kem dưỡng hay các hình thức phẫu thuật thẩm mỹ… giữ lấy nhan sắc tươi trẻ đầy sức sống. Dù những cách ngăn ngừa nếp nhăn ấy có thể mang lại hiệu quả tức thời, nhưng nó lại không nhắm vào gốc rễ nguyên nhân hình thành những nếp nhăn.

Chống lão hóa giá... rẻ bèo bằng những nguyên liệu thần kỳ!

Theo chuyên gia, hiệu quả đem lại của việc thay đổi chế độ dinh dưỡng với nguồn lương thực chính là các loại thực phẩm thiên nhiên an toàn còn hơn cả các loại mỹ phẩm đắt tiền mà bạn từng sử dụng.

Chế độ dinh dưỡng bảo vệ làn da khỏi những nếp nhăn như thế nào?

Chống lão hóa giá... rẻ bèo bằng những nguyên liệu thần kỳ!

Đã có nhiều nghiên cứu về mối quan hệ mật thiết giữa sức khỏe của làn da và chế độ ăn uống. Những thực phẩm chống oxi hoá có khả năng giảm các gốc tự do, là một nguyên nhân gây tổn thương da và một số bệnh liên quan đến sức khoẻ. Thêm vào đó, ánh nắng chính là thế lực thù địch trong việc gây ra những nếp nhăn sâu, thì những thực phẩm có lượng collagen cao sẽ có lợi cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, việc này cũng giúp cung cấp các chất béo cần thiết cho cơ thể. Vì vậy để đảm bảo làn da luôn khỏe mạnh, đầy sức sống, không nên bỏ qua những loại thực phẩm sau:

Chống lão hóa giá... rẻ bèo bằng những nguyên liệu thần kỳ!

Chất xơ có trong đậu là điều tuyệt vời đối với làn da, vì nó là thành phần giúp cơ thể đào thải chất độc trong hệ tiêu hóa. Chính nhờ việc tiêu thụ các loại đậu trong khẩu phần dinh dưỡng, bạn sẽ loại bỏ được các loại độc tố tích tụ ở trong cơ thể qua đường tiêu hóa.

Chống lão hóa giá... rẻ bèo bằng những nguyên liệu thần kỳ!

Omega-3 là chất béo thiết yếu, cần thiết để giúp da duy trì tính linh hoạt và sự lưu thông, hạn chế xuất hiện các nếp nhăn. Chúng cũng là một trong những loại chất béo quan trọng được sử dụng để cấp nước bên trong tế bào. Ngoài các lợi ích này, chúng cũng có thể chống viêm giúp làm giảm khô da.

Chống lão hóa giá... rẻ bèo bằng những nguyên liệu thần kỳ!

Bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi dầu oliu có mặt trong những thực phẩm làm đẹp hữu hiệu dành cho phái đẹp. Nếu cơ thể không hấp thụ đủ chất béo cần thiết, các lớp biểu bì của da khó có thể giữ nước được và khiến cho da luôn ở trạng thái khô.

Tuy nhiên nhiệt độ cao sẽ khiến cho dầu mất đi những chất béo có lợi vì vậy tốt nhất bạn nên sử dụng dầu oliu trong những món trộn rau củ đơn giản. Ngoài ra, có lượng calo cao có thể khiến bạn tăng cân nên bạn cần sử dụng liều lượng vừa phải.

Chống lão hóa giá... rẻ bèo bằng những nguyên liệu thần kỳ!

Hấp thụ vitamin C vào cơ thể qua đường tiêu hóa cũng làm giảm sự khô ráp và các nếp nhăn trên da, nhờ vào khả năng chống oxi hoá của vitamin C. 

Cách tốt nhất để hấp thụ vitamin C an toàn đó chính là sử dụng các thực phẩm có chứa vitamin C như cam, chanh, dâu tây, ớt chuông,…

Chống lão hóa giá... rẻ bèo bằng những nguyên liệu thần kỳ!

Vitamin A được cơ thể sử dụng hầu hết trong các tế bào da của cơ thể để giúp chúng liên kết với nhau và hình thành các mô. Nếu không đủ vitamin A, cơ thể không thể tự lành lại các vết thương trên bề mặt của da. Đây là lý do tại sao vitamin A có hiệu quả như “một chiến binh” trong cuộc chiến chống lão hóa.

Tạo thói quen ăn cà rốt trong các bữa ăn hoặc thêm trứng vào bữa sáng của bạn sẽ giúp bổ sung liều lượng vitamin A hợp lý cho cơ thể.

Đặc biệt, vitamin C và vitamin A có khuynh hướng bổ trợ nhau khi được hấp thụ cùng lúc và tăng cường khả năng chống oxy hoá.

Chống lão hóa giá... rẻ bèo bằng những nguyên liệu thần kỳ!

Kali là chất điện giải thường thấy trong nhiều loại thực phẩm, đặc biệt là rau cải và trái cây. Nó hoạt động chống lại tình trạng thiếu nước của cơ thể và điều đó giúp da chúng ta có đủ nước, không bị nhăn và đầy sức sống.

Chống lão hóa giá... rẻ bèo bằng những nguyên liệu thần kỳ!

Da chúng ta được sản sinh từ protein, vì vậy nếu không cung cấp đủ lượng protein cho cơ thể, tế bào da sẽ không thể tái tạo và sẽ bắt đầu trở nên yếu và khô.

Hãy cố gắng đưa những thực phẩm chứa protein vào mỗi bữa ăn để có đủ chất đạm trong suốt cả ngày.

Vậy là chúng ta đã điểm qua 7 nhóm thực phẩm giúp ngăn ngừa nếp nhăn, đánh bật dấu hiệu tuổi già và giữ nét thanh xuân cho làn da. Các loại thức ăn chứa nhiều chất chống oxy hoá không chỉ đem lại lợi ích cho riêng làn da mà nó còn mang lại lợi ích cho cả cơ thể nữa. Chính vì vậy, hãy thêm vào trái cây, rau, và những chất béo có lợi vào chế độ ăn uống để tăng cường chống oxy hóa mạnh mẽ nhé.

Theo Leahh

Khám Phá

Tin liên quan

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi