10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân ~ Dạy Nghề Tóc

Tuesday, October 17, 2017

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân

Thay thế cơm trắng bằng cơm gạo lứt giúp bạn cắt giảm được một số lượng lớn calories nạp vào cơ thể. 

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân

Thay thế khoai tây chiên bằng bỏng ngô tự nổ tại nhà. Đây là phương pháp rất hữu hiệu với những chị em mê ăn vặt.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân

Ăn salad với sốt mù tạt vàng thay cho sốt mayonnaise sẽ giúp việc giảm cân của bạn dễ dàng hơn.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân

Thay thế cơm trắng bằng cơm gạo lứt giúp cắt giảm một lượng calories đáng kể.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân

Nên dùng bột dừa thay cho các loại bột mỳ vì bột dừa giàu protein và ít calories hơn.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân

Thay thế bột cocoa bằng bột ca cao vì bột ca cao giàu chất chống oxy hóa và mang đến nhiều lợi ích sức khỏe hơn.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân

Thay thế đường bằng mật ong là phương pháp giảm cân hữu hiệu cho những nàng hảo ngọt.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân

Sữa hạnh nhân có lợi cho sức khỏe vòng eo hơn sữa bò.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân

Các loại bánh làm từ bột mỳ thông thường có thể thay thế bằng bột yến mạch, vẫn đảm bảo độ ngon miệng mà không khiến bạn tăng cân.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân

Hãy nói không với các loại đồ uống có cồn và có ga, thay thế bằng các loại trà thảo mộc.

10 thay đổi nhỏ trong thực đơn giúp bạn no bụng mà vẫn được giảm cân

Khi thèm ăn một món ngòn ngọt, lành lạnh, thay vì ăn kem, hãy ăn chuối nghiền đông đá.

Giang Nguyên

Theo Bright Side

Tin liên quan

0 comments:

Post a Comment