Bạn không theo kịp các thực đơn giảm cân, vậy thì hãy đọc ngay chế độ ăn uống này ~ Dạy Nghề Tóc

Wednesday, June 21, 2017

Bạn không theo kịp các thực đơn giảm cân, vậy thì hãy đọc ngay chế độ ăn uống này

Mỡ thừa sẽ phải rời bỏ bạn nếu biết cách ăn kiêng dễ dàng, hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe trong vòng 7 ngày với hai giai đoạn sau nhé.

Được gọi là chế độ "The overnight diet" do bác sĩ Caroline Apovian thuộc Đại học Boston (Mỹ) nghiên cứu và ấp ủ suốt 5 năm. Sau thời gian nghiên cứu, Caroline Apovian chỉ ra rằng việc nhịn ăn để ép cân chỉ có tác dụng giảm cân tạm thời và gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. Để giảm cân đúng chuẩn, lâu dài, đảm bảo sức khỏe cũng như vóc dáng bạn nên làm theo chế độ ăn 7 ngày với hai gian đoạn rất nhẹ nhàng sau đây.

Bạn không theo kịp các thực đơn giảm cân, vậy thì hãy đọc ngay chế độ ăn uống này

Cùng tham khảo phương pháp giảm cân đơn giản mà không phải ăn kiêng kham khổ

1. Giai đoạn Power-Up: 1 ngày với 3 bữa chính là sinh tố

Đây là giai đoạn rất quan trọng, bởi sinh tố mà bạn uống ngày hôm đó sẽ là bước đệm giúp quá trình đốt mỡ sau đó diễn ra nhanh gấp 2-3 lần bình thường và hạn chế sản sinh insulin - hỗ trợ giảm cân lúc ngủ. Ngoài ra, sinh tố sẽ cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể rất quan trọng nhưng chỉ gói gọn trong 1 ngày. Bởi vậy bạn cần thực hiện nghiêm túc 3 bữa sinh tố trong ngày này và duy trì cố định ngày “POWER-UP” hàng tuần.

Bạn có thể tham khảo thực đơn 3 bữa sinh tố trong 1 ngày “Power up” sau:

Sinh tố chuối giảm cân

Bạn xay nhuyễn hỗn hợp gồm 2 quả chuối chín, 30g bột protein hoặc bột đậu nành, 245ml sữa tách béo, 185ml cà phê đen là xong. Nếu muốn uống lạnh thì hãy thêm đá nhé.

Bạn không theo kịp các thực đơn giảm cân, vậy thì hãy đọc ngay chế độ ăn uống này

Sinh tố dâu tây giảm cân

Dùng máy xay và xay nhuyễn 75g dâu tây, 30g bột protein hoặc bột đậu nành, 50ml nước cam vắt, 125g sữa chua không đường, bạn sẽ có một cốc sinh tố dinh dưỡng cho bữa trưa chẳng hạn.

Bạn không theo kịp các thực đơn giảm cân, vậy thì hãy đọc ngay chế độ ăn uống này

Sinh tố táo giảm cân

1 quả táo, 1 quả chuối, 1 quả cam vắt lấy nước, 1 củ cà rốt, vài lá rau dền, 30g bột protein hoặc bột đậu nành cho vào máy xay và xay đều. Đổ ra cốc và thêm đá nếu bạn muốn uống lạnh.

Bạn không theo kịp các thực đơn giảm cân, vậy thì hãy đọc ngay chế độ ăn uống này

2. Giai đoạn Fuel – up

Sau khi đã có 1 ngày sinh tố,thì 6 ngày còn lại là giai đoạn nạp nhiều protein, chất xơ và ít tinh bột. Bạn có thể ăn 3 bữa chính và 2 bữa phụ.

Bạn có thể.tham khảo thực đơn sau:

Mỗi ngày phải ăn 400 – 500g thực phẩm giàu protein như thịt gà, bò, cá, đậu phụ… Ăn nhiều rau xanh và trái cây, 100-200g ngũ cốc (bánh mì, đậu, khoai), 5-10g chất béo (quả bơ, hạt, dầu ô liu), 240ml sữa, sữa chua không đường ít béo, 1,5 – 2 lít nước lọc.

Bạn không theo kịp các thực đơn giảm cân, vậy thì hãy đọc ngay chế độ ăn uống này

Với chế độ giảm cân ăn uống khoa học trên bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau hơn 1 tuần. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Theo Mai Hạnh

Khám phá

  • Đun loại củ rẻ bèo này làm nước uống, giảm ngay 5kg mà da dẻ vẫn hồng hào
  • Điểm mặt 5 loại quả càng ăn nhiều càng giảm cân lại nâng da trắng 2 - 3 tone
  • Đánh bay mỡ thừa… từ nhà bếp
  • Uống 1 trong 2 loại nước này mỗi sáng, sẽ thấy giảm cân chưa bao giờ dễ thế
  • Tăng cân tăng cả vòng eo, Ngọc Trinh đã phải làm loại nước này để uống mỗi ngày
  • Những tuyệt chiêu giảm cân của các mỹ nữ đẹp nức tiếng xứ Hàn
  • Giảm mỡ bụng đơn giản như không nhờ 2 cách ăn ổi như thế này
  • Bị chê béo ú, Hòa Minzy đã giảm 10kg nhờ thực đơn "thần thánh" này
  • Bạn vẫn mãi không thể giảm được cân là vì không ăn loại quả này
  • 5 loại sữa ‘thần thánh’ uống vào có ngay vóc dáng thon thả mơ ước

0 comments:

Post a Comment