Ký ức khổ đau của mẫu chuyển giới được khao khát nhất - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Ký ức khổ đau của mẫu chuyển giới được khao khát nhất

Lạ kỳ chuyện người đàn ông chuyển giới tới 2 lần

100 người chuyển giới tụ hội để xin miễn phí “dao kéo”

Chuyện đời người chuyển giới bơm xi măng vào cơ thể

Nhắc tới những bóng hồng chuyển giới xinh đẹp và thành công nhất không thể bỏ qua cái tên Caroline Cossey. Cô là chân dài chuyển giới đầu tiên xuất hiện trên tạp chí đàn ông Playboy. Vào năm 1981, người đẹp được Hugh Hefner mời làm người mẫu cho Playboy vào năm 1981, khi ấy giới tính của cô chưa được tiết lộ. Cho tới 10 năm sau, khi cô được công chúng biết tới là người chuyển giới, Playboy vẫn tha thiết mời Caroline Cossey có mặt trên trang bìa. Chi tiết về ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính của cô được công khai trên mặt báo, gây xúc động mạnh mẽ trong lòng công chúng. Từ đó cô được công nhận là người mẫu chuyển giới đầu tiên trở thành gương mặt trang bìa của Playboy.

share gg Ký ức khổ đau của mẫu chuyển giới được khao khát nhất1437754060 1437736404 untitled 10 Ký ức khổ đau của mẫu chuyển giới được khao khát nhất

Caroline Cossey

Người đẹp Caroline, này đã 60 tuổi vừa thực hiện cuốn tự truyện điện tử có tên “My story” để kể lại về cuộc đời đầy thăng trầm và số phận nghiệt ngã của mình.

Caroline Cossey thuật lại, thuở bé cô gặp nhiều rắc rối để nhận biết giới tính thật bản thân. Ban đầu cô nghĩ mình là một bé trai bởi có bộ phận sinh dục của phái mạnh. Tuy nhiên, càng lớn, Caroline càng ý thức rõ hơn về giới tính nữ sâu thẳm trong con người mình. Cô thích chơi búp bê và mê làm đỏm. Caroline từng là cậu bé trai đặc biệt nhất. Sự khác biệt đó khiến Caroline, lúc đó có tên là Barry luôn bị bắt nạt ở trường học.

Càng ngày Caroline càng nhận thức mình là phụ nữ. Sau buổi học giáo dục giới tính, Caroline (lúc đó là Barry) nhận ra cô thích bạn trai hơn bạn nữ. Cô nghĩ rằng mình chắc chắn là người đồng tính và cảm thấy điều này không thuận theo tự nhiên lắm.

Lớn thêm chút nữa, cô âm thầm nuôi tóc dài. Điều đáng buồn trong quá khứ là Caroline trải qua vô số lần đau nhói vì thất tình. Có rất nhiều chàng gay từ chối tình cảm của Caroline. Họ chỉ thích những người có vẻ ngoài nam tính. Caroline không rõ liệu cô có thể bắt đầu mối quan hệ với kiểu người thế nào với giới tính ra sao. Câu lạc bộ gay cũng không cho phép cô bước vào vì nghĩ cô là một dạng drag queen quái dị (drag queen là những người đàn ông có sở thích trang điểm, làm tóc, ăn mặc như phụ nữ để mua vui”. Điều kỳ quặc là mối tình đầu tiên của Caroline là sau khi cô chuyển giới vào năm 1974, với một người chuyển giới khác.

share gg Ký ức khổ đau của mẫu chuyển giới được khao khát nhất1437754060 1437736404 untitled 11 Ký ức khổ đau của mẫu chuyển giới được khao khát nhất

Cô từng nhiều lần thất tình trước khi chuyển giới

Caroline đã phải tiết kiệm tiền trong nhiều năm liền mới đủ chi phí để thực hiện đại phẫu thay đổi cơ thể. Để có tiền, cô phải cắn răng chịu nhiều tùi nhục làm nghề vũ nữ. Cô phải đóng giả làm phụ nữ, tuyệt đối không được tiết lộ về giới tính thật nếu không muốn bị đuổi việc.

Đầu tiên, Caroline chỉ kiếm đủ tiền để phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên sau đó cô kết thân được với một đại gia sẵn sàng chi tiền cho cô thay đổi toàn bộ cơ thể. Và cô chuyển đổi giới tính nhờ sự hào phóng của người này.

Trong một mối tình say đắm khác, nữ người mẫu theo bạn trai tới tận Kuwait. Người này tặng cho cô nhiều quà có giá trị bao gồm hột xoàn, váy hiệu và cả một căn hộ cao cấp đắt tiền. Tuy nhiên anh ta nói sẽ chỉ tiếp tục mối quan hệ khi Caroline không đi chuyển giới. Caroline vô cùng thất vọng. Và họ chia tay nhau.

Sau khi chia tay vào năm 1974, Caroline bén duyên với nghề người mẫu và giới giải trí. Vẻ đẹp nóng bỏng của cô đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn của loạt phim bom tấn về điệp viên James Bond và ông trùm Play boy Hugh Hefner. Cô đi vào lịch sử của những phụ nữ chuyển giới bằng thành tích góp mặt trong bộ phim thuộc seri điệp viên 007 “For your eyes only”, lên trang bìa Playboy và xuất hiện trên Vogue, Harper’s Baazar.

share gg Ký ức khổ đau của mẫu chuyển giới được khao khát nhất1437754060 1437736472 untitled 12 Ký ức khổ đau của mẫu chuyển giới được khao khát nhất

Caroline thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp

Bất hạnh thay, hào quang không kéo dài bao lâu. Sự kỳ thị lại kéo tụt Caroline xuống hố sâu. Giữa lúc tên tuổi của Caroline Cossey đang lên, một tờ báo lá cải ở Anh tên là News of the World đã trả hàng tấn tiền để mua lại hồ sơ bệnh án của cô và công khai nó. Cô bị phát hiện là một người chuyển giới vào năm 1982 và đón nhận vô vàn ánh mắt đầy ác cảm.

“Tôi trốn chạy và còn từng có ý định tự tử. Tôi tỉnh dậy trong nhà tắm trong bãi nôn mửa. Tôi cảm thấy tủi hổ. Tôi phát bệnh vì đã xấu hổ về giới tính thực sự của mình” – Caroline đau đớn kể lại.

Cô bị cắt hết hợp đồng và với một hợp đồng hiếm hoi quảng cáo bia, nó vẫn đầy tính kỳ thị. Quảng cáo đó có câu chế nhạo: “Cô ấy bước tới con đường của bạn, nhưng cô ấy lại là anh ấy”.

Caroline rất đơn độc nhưng cô luôn tìm cách chống lại sự thiếu hiểu biết của công chúng. Cô tới show phỏng vấn truyền hình nổi tiếng của Howard Stern với một bộ váy thật quyến rũ và thừa nhận mình đã phẫu thuật chuyển giới. Người chủ xị chương trình đùa thô thiển về chuyện cắt bỏ “của quý” và thậm chí còn đưa cho cô một chiếc xúc xích với ngụ ý châm biếm. Cả trường quay cười rộ lên.

Sự độc ác của người đời vào thời điểm đó thực sự đẩy Caroline vào ngõ hẹp. Cô tự nhủ mình phải mạnh mẽ hơn nữa: “Tôi cảm thấy rằng tôi không cần những điều này. Tôi cần kiềm chế sao cho mình thật ôn hòa. Tôi phải có những người thực sự yêu quý tôi và không thể cứ tiếp tục diễn mãi màn xiếc này. Tôi sẽ quyết định kết thúc sự nghiệp phù hoa này tại đây” – Caroline, 60 tuổi ngậm ngùi nhớ lại.

Vào thời điểm tuyệt vọng nhất thì thần may mắn lại một lần nữa dang tay đón người mẫu chuyển giới Caroline Cossey. Playboy đã vượt định kiến để mời cô lên tạp chí của họ một lần nữa, vào năm 1991. Tự tin quấn trên mình một chiếc khăn da báo, Caroline khiến dư luận chấn động vì vẻ đẹp gợi cảm, đầy sức hấp dẫn giới tính của mình.

“Tôi muốn làm điều đó, tôi muốn phô diễn mọi thứ tới độc giả Playboy để họ biết rằng người chuyển giới cũng có thể sexy và hấp dẫn, và phần nào xóa tan được định kiến của họ về những người như chúng tôi”.

Caroline Cossey, hiện tại đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân. Cô là trải qua mọi thứ, từ sự kỳ thị cho đến đấu tranh để được công nhận về giới tính. Những gì cô đang có hiện nay, chính xác là những gì cô đáng được nhận.

The post Ký ức khổ đau của mẫu chuyển giới được khao khát nhất appeared first on DẠY CẮT TÓC.



from WordPress http://ift.tt/1MsAblX
via TCTEDU

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi