Kha Mỹ Vân: “An phận không phải tính cách của tôi” - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Kha Mỹ Vân: “An phận không phải tính cách của tôi”

Kha Mỹ Vân phủ kín lông vũ diễn show thời trang xa xỉ

Kha Mỹ Vân sẽ là mẫu Việt đầu tiên chinh phục Vogue Ý

Kha Mỹ Vân từng bỏ nhà đi khi bị cấm theo nghề mẫu

Sau khởi đầu khá thành công tại Paris Haute Couture Fashion Weekvừa qua, Kha Mỹ Vân đã có buổi trò chuyện khá cởi mở về trải nghiệmthú vị trong thời gian sống và làm việc tại môi trường thời trangquốc tế:

share gg Kha Mỹ Vân: An phận không phải tính cách của tôi1437289359 1437284667 1436338179 pivauntitled 5 eyrr Kha Mỹ Vân: An phận không phải tính cách của tôi

KhaMỹ Vân trình diễn một thiết kế của NTK đại tài Serkan Cura

- Vân đã quen với thời tiết và cuộc sống ở Paris chưa? Cóđiều gì gây khó khăn cho sức khỏe và công việc của chịko?

Nhờ có sự hỗ trợ từ các bạn du học sinh Việt Nam tại Paris nêntôi làm quen với cuộc sống ở đây khá nhanh so với lần làm việc tạiMilan hồi đầu năm. Ngay khi đặt chân tới Paris chưa đầy 3 tháng,tôi đã có thể tự tìm kiếm địa điểm casting và chủ động sắpxếp lịch làm việc. Hiện tại, sức khỏe của tôi vẫn rất tốt. Tôi đangép cân để phù hợp hơn với các sàn diễn runway.

- Cảm xúc của Vân thế nào khi nhận được liên tiếp 2 cơ hộidiễn cho các NTK tại Paris Haute Couture Fashion Week vừaqua?

Vừa hoàn tất các thủ tục tại Pháp và bắt đầu tham gia casting đãnhận được cơ hội làm việc với 2 NTK Serkan Cura và Julien Fournietại Paris Haute Couture Fashion Week, tôi đã vỡ òa hạnh phúc vìkhông dám tin vào mắt mình. Ai từng tham gia casting cho những showdiễn này mới hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt ở nơi đây, để rồikhi được lựa chọn mới thấy được “độ sướng” lớn đến thế nào(cười).

- Sự cạnh tranh tại các sàn diễn quốc tế khốc liệt đến mứcnào? Đâu là khác biệt lớn nhất so với thị trường trongnước?

Quy trình tuyển chọn người mẫu cho các show diễn ở Milan vàParis cực kỳ khắt khe với rất nhiều công đoạn. Đầu tiên là vòngcompcard: công ty quản lý sẽ lọc những người mẫu đảm bảo mọi tiêuchí của chương trình (về chiều cao, cân nặng, kĩ năng trình diễn,catwalk,…) để gửi hồ sơ tới các nhà thiết kế (NTK), nhãn hàng cóshow diễn trong tuần lễ thời trang đó.

Những ai vượt qua vòng compcard sẽ bước sang vòng casting trựctiếp với NTK và ekip của họ. Tại đây, mỗi người mẫu sẽ chỉ cókhoảng 1 phút để thể hiện bản thân, chứng minh khả năng catwalk củamình.

Nếu lọt qua vòng casting, người mẫu sẽ được tiếp tục với vàovòng fitting. Tại vòng này, NTK sẽ lựa chọn cho người mẫu bộ trangphục phù hợp nhất với khuôn mặt và vóc dáng để mặc trong show diễn.Mỗi người mẫu đều được chụp lại ảnh với mẫu thiết kế đó và được ghilại cẩn thận mọi thông tin, chỉ số hình thể.

Từ hàng trăm cô gái với số đo hình thể đạt chuẩn cơ bản, mỗi NTKchỉ chọn ra trên dưới 15 người mẫu trình diễn trong show.

- Được biết Vân còn được NTK Julien Fournie lựa chọn làgương mặt mở màn cho show diễn của ông. Đâu là bí quyết giúp Vânvượt qua hàng ngàn người mẫu quốc tế?

share gg Kha Mỹ Vân: An phận không phải tính cách của tôi1437289359 1437284835 1436339551 fournie hc rf15 2328 oggetto sfilata 430x620 Kha Mỹ Vân: An phận không phải tính cách của tôi

KhaMỹ Vân mở màn show diễn của NTK Julien Fournie

Ngoài kĩ năng catwalk và gương mặt đậm chất châu Á thì cấutrúc xương cơ thể của tôi cũng khá phù hợp với trang phục HauteCouture: chiều cao lý tưởng, vóc dáng thanh mảnh nhưng không thiếusức sống, vòng 3 không quá 90…

Hơn nữa, mỗi người mẫu chỉ có vẻn vẹn 1 phút để ghi điểm với cácNTK, do vậy khi đã vào cuộc sẽ không ai đủ kiên nhẫn để đợi họ lấylại bình tĩnh, thiếu tự tin tức là tự đánh mất cơ hội. Rất may làtôi cũng khá quen với những buổi casting như vậy nên luôn sẵn sàngđể “tỏa sáng”. Với tôi, tự tin vào chính mình là điều kiện cần đầutiên để các cô gái thể hiện tốt nhất những gì họ có trước các NTKvà ê kip.

- Điều gì làm Vân ấn tượng nhất khi trải qua những thử tháchlớn để “giành giật” 2 vị trí này?

Điều làm tôi choáng ngợp nhất chính là những “đối thủ” đáng gờmcủa mình. Các người mẫu trong show Haute Couture đều có hình thểgần như hoàn hảo, chiều cao “khủng” và họ đã có rất nhiều kinhnghiệm làm việc ở môi trường quốc tế. Do vậy, mức độ cạnh tranhcàng khốc liệt hơn làm tôi vô cùng lo lắng.

Ngoài ra, ở những show diễn Haute Couture (thời trang cao cấp),mọi trang phục đều được đo ni đóng giày tỷ mỷ đúng theo số đo củangười mẫu để đảm bảo tôn lên vóc dáng người mặc và phô bày được tốiđa vẻ đẹp của các mẫu thiết kế. Để làm được như vậy, phía sau hậutrường luôn có cả một ekip hùng hậu, tỉ mẩn và cực kỳ chuyênnghiệp.

The post Kha Mỹ Vân: “An phận không phải tính cách của tôi” appeared first on DẠY CẮT TÓC.



from WordPress http://ift.tt/1Vjo8Kw
via TCTEDU

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi