5 tuyệt kỹ gợi cảm của “nữ hoàng nội y” Dita Von Teese - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

5 tuyệt kỹ gợi cảm của “nữ hoàng nội y” Dita Von Teese

Phiên bản Việt sexy của Dita Von Teese

Dita Von Teese khoe eo thon tuổi 40

Dita Von Teese phô diễn vòng eo tuổi 40

“Kiều nữ thoát y” Dita Von Tesse là một trong những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Dita Von Teese mang một vẻ gợi cảm rất cổ điển với tóc đen bóng mượt uốn lọn mềm như sóng, làn da trắng nuột không tì vết, môi đỏ say đắm, ánh mắt mơ màng khêu gợi, vóc dáng đồng hồ cát vô cùng chuẩn mực.

share gg 5 tuyệt kỹ gợi cảm của nữ hoàng nội y Dita Von Teese1437388972 1437388235 untitled 2 5 tuyệt kỹ gợi cảm của nữ hoàng nội y Dita Von Teese

Dita xinh đẹp, quyến rũ

Dita Von Tesse không chỉ là một vũ nữ thoát y mà cô còn tạo ra những mẫu nội y tuyệt đẹp. Dita Von Tesse biết cách truyền cảm hứng để những thiết kế đồ lót mang đậm phong cách sexy của mình. Đồ lót của Dita được khách hàng rất ưa thích bởi chúng đem lại cho họ vẻ hấp dẫn và sự tự tin. Có thể nói Dita không chỉ là một người đàn bà gợi cảm mà còn biết cách khiến những phụ nữ khác có thể trở nên đẹp hơn, lôi cuốn hơn.

Bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu như biết rằng Dita Von Teese từng là một cô gái có ngoại hình không mấy nổi bật với làn da trắng nhưng lấm chấm tàn nhang, đầy tì vết. Cô làm thêm tại một cửa hàng đồ lót vào năm 15 tuổi. Thời điểm này đã giúp cô có được những ý niệm đầu tiên về việc tạo dựng phong cách nữ tính, gợi cảm. Dita Von Teese quan niệm, người phụ nữ chỉ có thể thực sự sexy khi họ quyến rũ được chính mình. Khi soi gương, nếu như cô ta không thể tự cảm thấy mình thu hút thì cũng sẽ không thể khiến người khác cảm nhận được được điều này.

Bí quyết để gợi cảm của “nữ hoàng đồ lót” Dita Von Teese gói gọn trong những điều sau:

1. Hãy tự tìm cho mình một sản phẩm làm đẹp “ruột”, chẳng hạn như một thỏi son đỏ

Tôi không bao giờ bước khỏi nhà mà không thoa lên môi mình vài vệt son đỏ. Tuy nhiên tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Tôi phải bước ra khỏi cửa sau 5 phút và son môi đỏ chính là thứ đem tới sức mạnh giúp tôi trông “bóng bẩy” hơn”. Màu son đỏ như nhung đã trở thành món đồ làm đẹp mang tính biểu tượng của Dita Von Teese. Mô tả về cô thì không ai có thể quên nổi đôi môi hờ hững, đỏ thắm đầy hấp lực giới tính.

Muốn quyến rũ như Dita Von Teese, bạn hãy tự tìm cho mình một món đồ làm đẹp và lối trang điểm giúp mình tự tin nhất, chẳng hạn như bút kẻ mắt và đôi mắt mèo, son hồng và đôi môi như nụ hoa hàm tiếu.

share gg 5 tuyệt kỹ gợi cảm của nữ hoàng nội y Dita Von Teese1437388972 1437388235 untitled 3 5 tuyệt kỹ gợi cảm của nữ hoàng nội y Dita Von Teese

Cô không bao giờ quên thoa son đỏ

2. Ánh sáng trong nhà phải thật tuyệt vời

Ánh sáng trong nhà tưởng không đóng góp nhiều vai trò trong việc làm đẹp của bạn nhưng thực tế nó rất quan trọng. Ánh sáng tuyệt đẹp sẽ khiến bạn yêu đời và tự tin hơn mỗi khi thay đồ hay soi gương. Không chỉ trong riêng phòng ngủ mà mọi căn phòng trong nhà của Dita Von Teese đều có hệ thống chiếu sáng hoàn hảo.

Dita thích những bức tường màu hồng và ánh sáng màu hồng nhạt bởi nó sẽ “tâng bốc” vẻ đẹp của chủ nhân và khiến cô cảm thấy tự tin hơn. Bởi ảnh hưởng của màu sắc tới tâm trạng, Dita không thích tường màu trắng, trong nhà của cô có các bức tường nhiều màu khác nhau.

3. Biết thế mạnh của mình trước ống kính

Một bí quyết khác để luôn cảm thấy mình gợi cảm và quyến rũ đó là Dita Von Teese biết cách làm chủ cơ thể, biết thế mạnh vóc dáng của mình trước ống kính máy ảnh. Cô luôn trưng bày những góc độ đẹp nhất của thân hình và khuôn mặt mình. Chẳng hạn như khi ánh đèn flash lóe lên, cô sẽ hơi cúi mặt xuống để mặt đỡ thô, to.

share gg 5 tuyệt kỹ gợi cảm của nữ hoàng nội y Dita Von Teese1437388972 1437388235 untitled 4 5 tuyệt kỹ gợi cảm của nữ hoàng nội y Dita Von Teese

Vẻ đẹp khêu gợi của Dita Von Teese

4. Hãy biết cách quyến rũ bản thân mình

Dita Von Teese quan niệm sexy trước hết là để quyến rũ chính bản thân.

“Nghệ thuật quyến rũ tuyệt vời nhất thể hiện ở sự hững hờ, vô tình. Bạn phải khiến anh ta cảm thấy rằng sexy là ở chính bản thân bạn. Vì thế nếu bạn nghĩ rằng “ồ tôi mặc món nội y này cho anh ấy và tôi nghĩ anh ta sẽ thích màu sắc này” tức là bạn đã bỏ lỡ điểm quan trọng nhất. Nhưng nếu như bạn mặc thứ đó vì bản thân thì bạn sẽ cảm thấy yêu và tự tin hơn với chính mình hơn”.

“Mặc cho mình”, đó chính là cách để Dita Von Tesse luôn mang một vẻ đẹp sexy đầy tự nhiên mà không cần phải tỏ ra cố gắng, khiên cưỡng.

share gg 5 tuyệt kỹ gợi cảm của nữ hoàng nội y Dita Von Teese1437388972 1437388235 untitled 6 5 tuyệt kỹ gợi cảm của nữ hoàng nội y Dita Von Teese

Màu đen là màu sắc nội y ưa thích của Dita

5. Đồng phục

Dita có một quan điểm thẩm mỹ lạ về sự gợi cảm. Cô thường hay sử dụng đồng phục. Đó là những thứ về cơ bản có điểm giống nhau, chúng đều hở một chút đủ tạo sự liên tưởng, khơi gợi sự tò mò, có phần thân dài.

Dita thường tôn vóc dáng đẹp và làn da như sứ mỏng của mình bằng một bộ váy dáng ôm nhẹ. Cô thích đeo găng tay dài bằng da mịn màu đen. Váy của cô hay dài quá đầu gối 1 chút. Giày luôn là những đôi Louboutin đẹp kiêu kỳ. Những thứ này giúp Dita hình thành được phong cách cá nhân của mình. Để tạo dựng được dấu ấn thời trang cần bạn phải không được dễ dãi và có đôi chút “khó tính”.

The post 5 tuyệt kỹ gợi cảm của “nữ hoàng nội y” Dita Von Teese appeared first on DẠY CẮT TÓC.



from WordPress http://ift.tt/1Igjw4n
via TCTEDU

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi