Hoa hậu Việt bàn về nét duyên con gái qua dáng ngủ - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Hoa hậu Việt bàn về nét duyên con gái qua dáng ngủ

Cư dân mạng “dậy sóng” vì dáng ngủ lạ của Kỳ Duyên

Đôi điều về văn hóa “đẹp” trên máy bay

Từ một thiếu nữ 9x mới bước chân vào cánh cổng trường Đại học, Kỳ Duyên đăng quang và trở thành hoa hậu Việt Nam 2014. Cũng từ đây, nhất cử nhất động của người đẹp này đều lọt “tầm ngắm” của dư luận. Mới đây, bức ảnh chụp lại dáng ngủ gác chân lên ghế của cô trên một chuyến bay đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” với 2 chiều ý kiến trái ngược.

share gg Hoa hậu Việt bàn về nét duyên con gái qua dáng ngủ1435656139 hdgnkyduyen feuz Hoa hậu Việt bàn về nét duyên con gái qua dáng ngủ

Dáng ngủ của Kỳ Duyên trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng

Phe đả kích cho rằng đã là con gái, lại là hoa hậu thì luôn phải ý thức về bản thân nhất là khi ở chốn công cộng. Trong khi đó, cũng không ít người bênh vực Kỳ Duyên vì cho rằng khi ngủ thì cô không thể nào kiểm soát được bản thân. Những người ủng hộ hoa hậu cũng phản đối nhân vật đã chụp và đăng tải bức ảnh của hoa hậu lên mạng.

Nên chăng việc giữ gìn ý tứ ngay cả trong lúc ngủ khi đã là một người của công chúng? Và quan điểm về cái duyên con gái đến đâu là đủ? Đó là câu hỏi mà không ít cư dân mạng muốn đặt ra cho những nàng “hậu” Việt nhân vụ việc này.

Để rộng đường dư luận, mới đây, phóng viên Dân Việt đã liên hệ với một số “bóng hồng” từng tham gia vào các cuộc thi nhan sắc để lắng nghe quan điểm của họ.

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê: Tướng ngủ của tôi cũng “khó đỡ”

Về bức ảnh của Kỳ Duyên, Lan Khuê cho rằng có tới… 4 luồng dư luận: 1 là chê trách, 2 là cảm thông, 3 là hả hê và bản thân cô là luồng ý kiến thứ 4, tức là “nhìn người khác và tự ngẫm cho chính mình”.

share gg Hoa hậu Việt bàn về nét duyên con gái qua dáng ngủ1435656139 xyxh mg 5661 ouil Hoa hậu Việt bàn về nét duyên con gái qua dáng ngủ

Hoa khôi áo dài Lan Khuê

Hoa khôi thừa nhận: “Mỗi người có một cách khác nhau để xây dựng hình ảnh của mình trước công chúng. Việc đánh giá đúng, sai trong trường hợp này nằm ngoài khả năng của tôi. Cần ý thức rằng đã là người của công chúng thì đôi khi sẽ bị xét nét cả những việc tưởng chừng như đơn giản.

Tuy nhiên, câu chuyện cùa Kỳ Duyên theo tôi cũng khá nhạy cảm nên mỗi người mới có một quan điểm riêng. Bản thân tôi chỉ nhìn vào đó mà tự rút ra bài học cho chính mình, vì nói thật, tướng ngủ của tôi cũng xấu. Nhiều khi mẹ tôi vào phòng thăm cũng la tôi, nói dáng ngủ của tôi “khó đỡ” nhưng đã ngủ thì làm sao kiểm soát được, làm sao biết được tay, chân mình sẽ để ở đâu.

Từ nay, khi đi ra nơi công cộng, tôi sẽ cẩn thận hơn. Khi ngủ, tôi sẽ đeo kính, khẩu trang hay trùm màn kỹ cho an toàn!”

Diễn viên Vũ Ngọc Anh: “Không nên quá khắt khe”

Vũ Ngọc Anh – người đẹp từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012 và mới đây được chú ý với phim điện ảnh Quyên cũng lên tiếng về sự việc này.

share gg Hoa hậu Việt bàn về nét duyên con gái qua dáng ngủ1435656139 zlwv1434770434 scgelcl 1857 qqql nseb Hoa hậu Việt bàn về nét duyên con gái qua dáng ngủ

Nữ diễn viên – người đẹp Vũ Ngọc Anh

Cô cho hay: “Theo tôi, đã là người của công chúng thì nên giữ gìn hình ảnh, ý tứ. Tuy nhiên, Kỳ Duyên còn quá trẻ, mới 18, 19 tuổi. Em cũng vừa đăng quang nên có chút vô tư cũng là bình thường. Chúng ta không nên quá khắt khe.

Cũng cần nói thêm rằng tư thế lúc ngủ thì khó kiểm soát lắm. Cũng vì vậy nên khi nào ra sân bay, đi máy bay, tôi toàn trùm kín mít để tránh bị mọi người để ý!”

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân: “Con người chẳng có ai hoàn hảo”

Diệu Hân – người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2012 cũng chia sẻ quan điểm của cô về sự việc nói riêng cũng như về nét duyên con gái nói chung: “Không ai nỡ chê một người con gái xấu nhưng không tiếc lời chê bai một cô gái vô duyên. Vì vậy, cái duyên ở người con gái quan trọng hơn vẻ đẹp bên ngoài. Cô gái có sắc mà không có duyên cũng như bông hoa đẹp mà không tỏa hương.

share gg Hoa hậu Việt bàn về nét duyên con gái qua dáng ngủ1435656140 pgnphoa hau dieu han miss asean 2013 3 erax Hoa hậu Việt bàn về nét duyên con gái qua dáng ngủ

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân

Đặc biệt, đối với phụ nữ Á Đông, việc ý thức trong lời ăn, tiếng nói, hành vi cư xử càng quan trọng. Thiết nghĩ nhưng cô gái đã mang danh hiệu cao quý thì càng đòi hỏi cái duyên, sự khéo léo và tinh tế hơn bởi hoa hậu, á hậu là đại diện cho sắc đẹp, cho “chân – thiện – mỹ”, một điều gì đó gần như hoàn hảo. Tuy nhiên, xét cho cùng, đã là con người, chẳng có ai hoàn hảo hết được.

Trước sự việc của Kỳ Duyên, bản thân tôi chỉ thấy thương cô ấy chứ không hề muốn trách móc gì. Có phải ai lúc mệt mỏi, ngủ say đều có thể điều khiển được hành động của mình đâu? Vì em đang mang danh hiệu hoa hậu của một đất nước nên mới bị chỉ trích nặng nề như vậy chứ thực ra, Kỳ Duyên cũng mới 18, 19 tuổi, bằng tuổi em gái tôi thôi.

Ở độ tuổi ăn, học, ngủ mà lại phải chịu áp lực công việc nên việc thiếu kiểm soát mọi thứ là dễ hiểu. Đáng trách nhất vẫn là người tung bức ảnh lên vì biết là sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và hình ảnh của người khác mà vẫn cố tình làm.”

Diệu Hân cũng nhắn nhủ tới Kỳ Duyên rằng hãy coi đây là một kinh nghiệm trong cuộc sống và chúc hoa hậu “đàn em” nhanh chóng vượt qua câu chuyện không vui này để tiếp tục tích cực tham gia các công việc từ thiện ý nghĩa.

Hoa hậu Thu Thủy, á hậu Diễm Trang

Bên cạnh đó, rất nhiều người đẹp showbiz Việt khác như hoa hậu Thu Thủy, á hậu Diễm Trang… cũng lên tiếng trên trang cá nhân của mình về sự việc này.

Người thẳng thắn bênh vực Kỳ Duyên nhất là hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thủy. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cô đã lập tức “đăng đàn” với 3 dòng trạng thái khác nhau liên quan đến bức ảnh. Trong đó, Thu Thủy khẳng định đúng là “ngủ như thế xấu thật, chưa duyên thật, nhưng chia sẻ hình ảnh người khác trong tư thế không hay với những bình phẩm ác ý thì cũng không văn minh!”

share gg Hoa hậu Việt bàn về nét duyên con gái qua dáng ngủ1435656140 cmmh11667382 10153438941548256 5924803463638630100 n kybu Hoa hậu Việt bàn về nét duyên con gái qua dáng ngủ

Hoa hậu Thu Thủy đăng tải bức ảnh cô đang ngủ trong ô tô

Cựu hoa hậu Việt Nam cũng đăng tải bức ảnh chụp mình khi đang ngủ trên trang cá nhân với mục đích “phản đối xâm phạm riêng tư của người khác” và kêu gọi: “Xin mọi người lượng thứ cho một cô bé 18 tuổi. Đừng đánh giá tư cách con người qua một cái dáng ngủ!”

Á hậu Diễm Trang, người đăng quang cùng thời điểm với Kỳ Duyên cũng nhanh chóng cập nhật thông tin dù cô đang công tác ở châu Âu. Diễm Trang tỏ ra thông cảm với Kỳ Duyên vì “làm gì cũng bị soi, bị nói, lúc tỉnh đã phải nỗ lực làm tròn nhiệm vụ, đến đi ngủ cũng phải làm theo hình ảnh mong đợi của người khác.”

Để kết lại những chia sẻ này, Diễm Trang khẳng định: “Giữ hình ảnh là việc cần thiết nhưng hãy cho người ta một chút cuộc sống riêng tư. Khi mệt mỏi thì ai cũng vô tư, mong ngủ trong tư thế thoải mái nhất!”

share gg Hoa hậu Việt bàn về nét duyên con gái qua dáng ngủ1435656140 uvcq11392928 10200797195009596 2751722788921616442 n raxd Hoa hậu Việt bàn về nét duyên con gái qua dáng ngủ

Á hậu Diễm Trang tỏ ra thông cảm với Kỳ Duyên

The post Hoa hậu Việt bàn về nét duyên con gái qua dáng ngủ appeared first on DẠY CẮT TÓC.



from WordPress http://ift.tt/1LADLZU
via TCTEDU

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi