Elly Trần: “Ai nói tôi ngu nên vất vả thì tôi chịu“ - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Elly Trần: “Ai nói tôi ngu nên vất vả thì tôi chịu“


“Có một tiền bối làm công việc liên quan đến hầu hết các người đẹp nổi bật nhất của Việt Nam. Hôm nay ngồi họp nghe tiền bối nói rằng ” hầu hết người đẹp cái đầu họ rất nông, cực kì hiếm trường hợp đẹp đi cùng tri thức… “. Thực ra đây không phải lần đầu tiên tôi nghe điều này, nhưng nghe từ một người uy tín như vậy, thì tôi lại có chút chạnh lòng và nghĩ thêm về cách sống của những người phụ nữ đẹp hiện đại .



Vài người bạn tôi cũng là những người thân thiết với những đại gia, thiếu gia của các vùng miền, nhiều người trong số họ mở miệng ra hầu như là luôn khoe khoang chiến tích mình đã cặp kè với hoa hậu A, ngưoi mẫu B, hot girl C như thế nào, và họ có vẻ rất tự hào đã qua đêm với hầu hết những người đẹp tiếng tăm nhất, khi họ được hỏi “anh đã “xử lý” Elly Trần chưa?” thì họ đã thẳng thắn trả lời rằng, chưa.


Cũng có nhiều người tò mò về đời sống của tôi, đã tìm hiểu qua những phóng viên từng làm việc trực tiếp với tôi, và nhận được câu trả lời “con Elly này nó chụp hình thì thoải mái sexy lắm, nhưng mà nó kín, không đi ra ngoài này kia, cũng không nghe cặp kè với đại gia linh tinh, nên cũng chưa có scandal gì”.


Tôi nghĩ từ cuối năm 2009 đến giờ, sau những năm tham gia “nghề thị phi”, chỉ cần 2 câu comment như vậy thôi, đối với tôi là đủ. Ít nhất là tôi thấy mình đã sống đúng với chính mình.


Và đối với những ai đang nghi hoặc về tài chính của tôi, tôi có thể nói thẳng một điều, tất cả những gì tôi có đến ngày hôm nay (tuy còn khá ít ỏi), đều do tôi mang lại cho chính tôi.


Ai nói tôi ngu nên vất vả thì tôi chịu. Cũng không phải tôi đang phê phán người đàn bà của những đại gia, mà chỉ là vì tôi có lối suy nghĩ của riêng mình.


Do tôi chưa từng núp bóng bất cứ người đàn ông nào, nên dù trong những mối quan hệ yêu đương, tôi vẫn luôn là người có thể ngồi ngang hàng với họ để quyết định, dù họ có là ai và làm chức vụ gì đi chăng nữa. Bản thân những người đàn ông ấy, họ cũng chưa từng áp đặt tôi bất cứ điều gì, vì họ biết rất rõ, tôi khi không có họ thì vẫn sống tốt như tôi đã từng.


Nhiều người cứ nhìn ngoài cuộc mà áp đặt, cứ nghĩ phải cho tôi nhiều thứ thì mới quen được tôi. Đàn bà như tôi, tuy bề ngoài nhìn liễu yếu đào tơ, cũng mong manh sương khói, nhưng nói xin lỗi nếu điều này có đụng chạm đến ai, bản thân tôi cũng may mắn được cho học hành tử tế, gia thế cũng không phải đến mức vất vả, thì cần gì mà phải bất chấp “nằm xuống để đứng lên”?


Ai không làm showbiz nữa thì thấy như đời kín lối, tôi thì lại còn mở ra nhiều cơ hội việc làm tử tế, chỉ sợ không có đủ sức mà làm thôi.


 Elly Trần: “Ai nói tôi ngu nên vất vả thì tôi chịu“


Hơn 5 năm vào showbiz Elly Trần tự hào không cần đại gia


Chung quy cuộc sống của mỗi con người, dù giàu hay nghèo cũng chỉ quanh đi quẩn lại giữa ăn – ngủ – việc làm và – sex. Tôi lại quen đơn giản nên cũng không có nhu cầu trở nên xa hoa, phức tạp. Hơn nữa hoa trong vườn không có người chăm bón mới mau chết, chứ cỏ dại thì không dễ chết được. Từ lâu tôi biết mình là cỏ dại, không phải hoa trong vườn.


Đời đơn giản, rồi đời sẽ bỗng vui!


Saigon những nắng hanh.


Elly Trần







from WordPress http://ift.tt/1t8eAjR

via TCTEDU

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi