Xuất tinh sớm – Nỗi ám ảnh của cánh mày râu - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Xuất tinh sớm – Nỗi ám ảnh của cánh mày râu


Xuất tinh sớm là khoảng thời gian không theo chủ định và mong muốn của đàn ông. Nếu như không biết cách khắc phục thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn sau này.


Các dấu hiệu xuất tinh sớm


1. Xuất tinh sớm ngay khi tiếp xúc với các bộ phận nhạy cảm của phụ nữ. Điều này là bình thường nếu đây là lần thứ nhất hoặc thứ 2 của bạn. Tuy nhiên nếu sau khoảng 5 – 7 lần chạm vào cơ thể phụ nữ, bạn vẫn bị xuất tinh ngay sau đó, bạn đã bị khá trầm trọng. (tương tự với trường hợp xem ảnh hoặc video không lành mạnh đã xuất tinh)


2. Xuất tinh sớm khi bắt đầu tiếp xúc với âm đạo của phụ nữ, tương tự như trên, chỉ là bình thường nếu đây là lần đầu của bạn.


3. Xuất tinh sớm khi vừa quan hệ được vài phút.



Xuất tinh sớm làm ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục


Phổ biến nhất chính là trường hợp thứ 3, xuất tinh khi vừa quan hệ, có thể là 1, 2 hoặc 3 phút. Thực sự theo thống kê có khoảng 84,6% đàn ông gặp trường hợp này, bạn muốn khắc phục nó không hẳn là khó. Hôm nay Dungbaocaosu Shop sẽ tổng hợp tất cả những cách tránh xuất tinh sớm 1 cách hiệu quả và đơn giản nhất – mong rằng sau bài viết này bạn sẽ có thể “mạnh mẽ” hơn.


Một số mẹo giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông:


+ Mẹo dừng lại và bắt đầu: Khi bạn bắt đầu có cảm giác muốn xuất tinh, bạn có thể tạm dừng lại để giảm các kích thích tới dương vật trước khi bị xuất tinh. Sau khi cảm muốn xuất tinh giảm xuống, thường là sau 30 giây, sau đó bạn có thể tiếp tục đẩy và giao hợp trở lại. Cách dừng lại và bắt đầu này có thể được lặp đi lặp lại nhiều lần.


+ Mẹo thở sâu và thư giãn:có thể bạn không biết mẹo này, thở sâu và thư giãn trong khi giao hợp có thể giúp đỡ bạn rất tốt! Điều này làm cải thiện tốt nhất cho hiện tượng xuất tinh sớm của bạn, đó là làm hạn chế sự lo lắng hay căng thẳng.


+ Mẹo ấn điểm cuối của dương vật:cách này bao gồm việc nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của dương vật (là điểm giữa của gốc dương vật và hậu môn), có tác dụng ngăn chặn sự kích thích tình dục.


+ Mang bao cao su:mang bao cao su là một trong những phương pháp chữa trị đơn giản của xuất tinh sớm. Bên cạnh đó là một thực hành tốt chống lại các bệnh qua đường tình dục và như là một biện pháp tránh thai, bao cao su có thể giúp giảm cảm giác và do đó kéo dài thời gian quan hệ tình dục.


+ Mẹo thay đổi các tư thế quan hệ tình dục


+ Tập thể dục cơ vùng chậu


Ngoài ra bạn nên kết hợp sử dụng Vimax Pills, một sản phẩm thuốc từ thiên nhiên, được làm từ 100% thành phần thảo dược, quá trình sản xuất Vimax tuân thủ đầy đủ quy định của FDA cũng như Liên minh châu Âu. Chứng chỉ của Bộ Y tế Canada (Canada Health) công nhận là an toàn cho sức khỏe và được phân phối trên toàn thế giới. Với các thành phần chính: “Gingko Biloba , Saw Palmetto 45% fatty acids, Panax Ginseng 5%, Cayenne Pepper 40 000 HU, Hawthorn Berry extr 10:1, Vitamin E (DL Alpha tocopherol acetate), Tribulus terrestris Extr 20:1, Avena sativa Ext 10:1”


 Xuất tinh sớm – Nỗi ám ảnh của cánh mày râu


Vimax giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông


Với công dụng: “Tăng kích thích tổng hợp và bài tiết Hormone Testosterone và phát triển cơ bắp nam giới. Giúp tăng cường hoạt động của hệ thần kinh trung ương tăng sự tỉnh táo, khoẻ khoắn, sảng khoái và chống stress.Và tăng cường sinh dưỡng các tế bào hệ sinh dục giúp gia tăng và trợ giúp cho chức năng hệ sinh dục nam hỗ trợ điều trị chứng vô sinh.”


Khắc phục tình trạng:


+Ham muốn tình dục thấp.


+Lòng tự trọng bị tổn thương.


+Kích thước cương cứng không lý tưởng.


+Sức chịu đựng thấp.


+Chữa xuất tinh sớm.


Và kết hợp ăn uống với một số thức ăn có tác dụng giảm xuất tính sớm: thịt hươu, thịt dê, thịt chó,thịt bò…Các loại hải sản: tôm , sò, ốc, cá ngựa, cá hồi…Đặc biệt là hàu biển. Đó là những thự phẩm giàu kích thích tố, có hàm lượng kẽm cao rất cần thiết cho quá trình sản sinh chất testosterone.Kiềm chế sự di chuyển của tinh hoàn.Nhẹ nhàng kiềm chế tinh hoàn di chuyển trong khi giao hợp có thể giúp một số người đàn ông xuất tinh sớm.


Thông tin tham khảo sản phẩm và tư vấn:


Công Ty Thực Phẩm Thông Thái


Địa chỉ: 18B20 Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội


Tel: 04.2200 6889 / 0942.239.368


Website: http://ift.tt/1bqpVtR


Danong.xxx


Đại lý khu vực phía Bắc:


1. Nhà thuốc Phương Chính, số 169 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. website: nhathuocphuongchinh.com.vn


2. Công ty TNHH thương mại và dịch vụ T&T Giá tốt 360 Trụ sở hà nội: Số 18 Ngõ 139 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội. Website: thucphamchucnang360.com


3. baocaosu24h.vn, Địa chỉ: số 37/255 Cầu Giấy, Hà Nội


4. pato.vn ,địa chỉ: Nhà số 21,ngõ 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội


5. aloola.vn, địa chỉ: CT3, Khu đô thị Mễ Trì, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội


6. Baocaosuchinhhang.com Địa chỉ: 371A Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội







from WordPress http://ift.tt/1yXXjlC

via TCTEDU

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi