Dấu hiệu khi mang thai - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Dấu hiệu khi mang thai









– Anh cho biết những dấu hiệu khi mang thai?


Đắn đo mãi không biết trả lời thế nào thì anh ta nghe thấy bạn mách: Tóc rụng, chân cong, bụng to… Anh ta luống cuống lặp lại hết.


Thầy giáo liền cười hỏi lại:


– Chân tôi có cong không?


– Thưa cong ạ.


– Tóc tôi có rụng không?


– Thưa rụng ạ.


– Bụng tôi có to không?


– Thưa to ạ.


– Vậy khi nào tôi đẻ tôi sẽ cho anh qua kỳ thi.


Thị Nở (st)









 Dấu hiệu khi mang thai

Trước tiên phải đóng cửa lại


Thấy xe của mình có một vết bẹp, Tũn mang đến hiệu sửa chữa.








from WordPress http://ift.tt/1p4VUXo

via TCTEDU

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi