Vợ "Quách Tĩnh" giấu chồng chuyện hẹn hò với đại gia có vợ - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Vợ "Quách Tĩnh" giấu chồng chuyện hẹn hò với đại gia có vợ

(Dân Việt) Phản ứng của Trương Trí Lâm khi nghe vợ công khai thừa nhận từng yêu đại gia đã có vợ khiến nhiều người... toát mồ hôi.

Nam diễn viên nổi tiếng với vai Quách Tĩnh Trong "Anh hùng xạ điêu" bản Hong Kong - Trương Trí Lâm và Hoa hậu Viên Vịnh Nghi vốn là cặp vợ chồng mẫu mực của làng giải trí Hong Kong. Tình yêu ngọt ngào và cuộc hôn nhân 18 năm được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Vừa qua, liên tiếp những tai tiếng ngoại tình của các cặp đôi nổi tiếng như Hồng Hân và Trương Đan Phong, Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An thực sự là những đòn giáng mạnh vào niềm tin của người hâm mộ đối với cái gọi là "tình yêu đẹp" trong giới giải trí. Gần đây, vợ chồng "Quách Tĩnh" khi tham gia chương trình talk show của MC nổi tiếng Lỗ Dự cũng khiến người xem một phen "toát mồ hôi" với những gì cựu hoa hậu Hong Kong chia sẻ.

 vo "quach tinh" giau chong chuyen hen ho voi dai gia co vo hinh anh 1

Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi trong buổi ghi hình

Khi MC Lỗ Dự hỏi về chuyện tình cảm trong quá khứ, Viên Vịnh Nghi đã thẳng thắn thừa nhận chuyện mình từng yêu đại gia đã có vợ, trở thành loại người mà người thời nay hay gọi là "tiểu tam". Cô không cầm được nước mắt, nói thêm: "Điều duy nhất khiến tôi thấy hối hận, chính là có thể làm tổn thương anh ấy." Ngồi cạnh vợ, nghe những gì Viên Vịnh Nghi nói, Trương Trí Lâm cũng rưng rưng nước mắt. Anh lấy làm tiếc đã không quen biết và yêu vợ sớm hơn, để có thể bảo vệ cô khỏi miệng lưỡi người đời.

Năm 2007, khi trả lời phỏng vấn trong chương trình Be My Guest của Hong Kong, bà xã Trương Trí Lâm cũng đã một lần thừa nhận chuyện này. Năm đó, cô cho biết "người đó" đã cho cô một cuộc sống vô cùng đầy đủ và thỏa mãn, chăm sóc cô rất chu đáo, khiến cô nhanh chóng gục ngã, yêu cuồng nhiệt đến mức quên mất sự thật rằng người ta đã có gia đình.

 vo "quach tinh" giau chong chuyen hen ho voi dai gia co vo hinh anh 2

Viên Vịnh Nghi (giữa) vượt qua Lương Tiểu Băng (phải), giành ngôi Hoa hậu Hong Kong 1990

Viên Vịnh Nghi trở thành Hoa hậu Hong Kong năm 18 tuổi. Thành công tới quá sớm khiến cô khó giữ mình trước cám dỗ. Cô tâm sự: "Sinh nhật lần thứ 20, người đó tặng tôi một bó hoa với 20 bông hoa khác nhau, tôi liền cảm thấy rất hạnh phúc. Vì vậy người ta mới nói tôi tham hư danh, có mắt như mù, không nhìn thấy rằng anh ta đã có vợ." Viên Vịnh Nghi chỉ đơn thuần nghĩ rằng đó là tình yêu trai gái, không hiểu tại sao lại bị dư luận gọi là được "đại gia bao".

Trong lần phỏng vấn này với Lỗ Dự, Viên Vịnh Nghi giải thích cho lần thổ lộ đó của mình. Cô nói mình chỉ muốn thẳng thắn nhìn nhận, đối diện với chính mình, hoàn toàn không nghĩ mình sẽ làm tổn thương ai cả, nhất là ông xã Trương Trí Lâm. Cô thổn thức: "Lúc đó tôi quá ngây thơ, cứ nghĩ rằng chỉ cần nói ra người khác sẽ hiểu và thông cảm cho mình. Tôi đã sai lầm, và tôi chấp nhận điều đó, bởi tôi chẳng thể qua mặt được ai hết. Sau này tôi cũng sẽ dạy con mình phải biết nhận lỗi. Làm sai thì phải nhận. Nhưng khi đó tôi không ngờ sẽ làm tổn thương anh ấy."

 vo "quach tinh" giau chong chuyen hen ho voi dai gia co vo hinh anh 3

Viên Vịnh Nghi lấy Trương Trí Lâm năm 2001, sinh con trai năm 2006.

Viên Vịnh Nghi thẳng thắn thừa nhận sai lầm trong quá khứ, nhưng cũng chấp nhận chuyện không thể điều khiển suy nghĩ hay phản ứng của mọi người. Cô nói: "Tôi thành thật nói chuyện đời mình, không ít thì nhiều cũng làm tổn thương Trương Trí Lâm chồng tôi. Đó là điều duy nhất làm tôi hối hận. Mọi người có thể tiếp tục chỉ trích tôi, nhưng xin đừng chỉ trích anh ấy, tuyệt đối đừng, đừng chỉ trích người tôi yêu thương."

Hoa hậu Hong Kong 1990 thừa nhận bản thân đôi lúc khá ích kỷ, không quan tâm người khác nghĩ gì, cũng biết không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Quan trọng nhất chỉ cần Trương Trí Lâm thích là được.

Viên Vịnh Nghi gia nhập showbiz sớm hơn ông xã. Sau thành công tại cuộc thi hoa hậu khi mới 18 tuổi, cô được TVB o bế.  Trong khi Viên Vịnh Nghi có tiếng bộc trực, nóng tính, hay lớn giọng thì Trương Trí Lâm lại là người sống nội tâm, nhẹ nhàng. Hai người đối với nhau giống như bạn thân, tri kỷ, không chỉ là vợ chồng và rất hay khắc khẩu.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi