Hậu duệ mặt trời tập 1&2: Đại úy Duy Kiên yêu thầm bác sĩ Hoài Phương - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Hậu duệ mặt trời tập 1&2: Đại úy Duy Kiên yêu thầm bác sĩ Hoài Phương

Hai tập đầu tiên của "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam lên sóng vào tối 29/9 đã hé lộ tuyến nhân vật và những bối cảnh ban đầu của bộ phim. Đó là những người lính, những cảnh sát biển thuộc đội đặc nhiệm NH1 và các bác sĩ, y tá của một bệnh viện đa khoa quốc tế. Tưởng chừng như hai tuyến nhân vật này sẽ không có gì liên quan nhưng nhờ một sự kiện, những câu chuyện và các mối quan hệ thú vị dần được hé lộ.  

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giải cứu con tin trên tàu đánh cá, các thành viên trong đội NH1 được thưởng một kì nghỉ phép ngắn hạn. Đại úy Duy Kiên (đội trưởng của NH1 - Song Luân đóng) trong kì nghỉ đã bắt một kẻ trộm trong trung tâm thương mại tên là Hoàng Nam (Him Phạm) với sự hỗ trợ của thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi). Kẻ trộm bị thương khi bị bắt và được đưa đến bệnh viện. 

hau due mat troi tap 1 2 dai uy duy kien yeu tham bac si hoai phuong hinh 1
Kẻ trộm bị bắt và được đưa tới bệnh viện

Thượng sĩ Bảo Huy phát hiện ra điện thoại của mình bị kẻ trộm lấy mất và đến bệnh viện để đòi lại. Trong phòng cấp cứu, Duy Kiên lần đầu tiên gặp bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) và ngay lập tức có tình cảm với cô. Hoài Phương hiểu lầm rằng Duy Kiên là thành viên trong băng đảng xã hội đen, tìm Hoàng Nam để thanh toán, Duy Kiên chứng minh rằng anh là một quân nhân nhờ sự giúp đỡ của trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà) – người yêu của Bảo Huy.

Bộ phim mở màn bằng một cuộc chiến trên biển giữa đội cảnh sát biển NH1 và cướp biển để giải cứu 10 con tin quốc tế (trong đó có 5 con tin của Việt Nam). Nếu chậm trễ trong việc trả tiền chuộc, mỗi ngày cướp biển sẽ giết một con tin. Vì lẽ đó mà Đội đặc nhiệm NH1 buộc phải thực hiện nhiệm vụ giải cứu ngay trong đêm để đảm bảo sự an toàn của ngư dân. 

hau due mat troi tap 1 2 dai uy duy kien yeu tham bac si hoai phuong hinh 2
Nhiệm vụ giải cứu con tin trên biển.

Tất cả cướp biển đều rất hung hãn và được trang bị vũ khí, nhưng nhờ sự tinh nhuệ, đội NH1 đã giải cứu tất cả con tin thành công. Tuy nhiên, Đại úy Duy Kiên cũng vô tình bị thương trong lúc chiến đấu với kẻ thù. 

Trước khi rút quân, Đội cảnh sát biển NH1 tiếp tục chạm trán đội đặc nhiệm hải quân của nước Đi-men (cũng thực hiện nhiệm vụ giải cứu con tin nhưng đến chậm hơn và xảy ra hiểu lầm giữa hai bên). Dù bị thương nhưng đại úy Duy Kiên cũng không hề bị lung lay trước những đòn tấn công của Thượng úy Mark (Liên Bỉnh Phát). Cả hai đã có một màn chạm trán cực ngầu giữa biển. 

Dù trong bất cứ tình huống nào, những người lính NH1 cũng không hề mất bình tĩnh hay nao núng. Qua câu nói của Duy Kiên có thể thấy được ý chí mạnh mẽ, tinh thần khẳng khái không hề lung lay hay run sợ trước kẻ thù “Tôi là Đại úy Kiên, thuộc đội Cảnh sát biển nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam”. 

Sang một tình huống khác, sau khi phát hiện Hoàng Nam trộm điện thoại, Bảo Huy và Duy Kiên lập tức quay lại bệnh viện. Vừa đến nơi, cả hai trông thấy Hoàng Nam đang bị một nhóm xã hội đen đang vây bắt nên giải cứu. Sau đó, Hoài Phương lại cho rằng cả hai là “chủ nợ” của cậu bé tội nghiệp nên đuổi họ ra khỏi bệnh viện.

hau due mat troi tap 1 2 dai uy duy kien yeu tham bac si hoai phuong hinh 3

PC_Article_Middle

Loading...

hau due mat troi tap 1 2 dai uy duy kien yeu tham bac si hoai phuong hinh 4
Vẻ đẹp của bác sĩ Hoài Phương gây ấn tượng mạnh mẽ với Duy Kiên 

Nhưng ngay thời điểm lần đầu tiên chạm mặt nhau, vẻ xinh đẹp rạng ngời, cá tính cũng như sự hết lòng với bệnh nhân của Hoài Phương đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Duy Kiên. Đáng ra phải tức giận vì bị hiểu lầm, anh lại thấy cô nàng bác sĩ đáng yêu cực kì. Tranh thủ mình đang có vết thương cũ bị chảy máu, Duy Kiên tìm cách tiếp cận Hoài Phương khi nhờ cô băng bó giúp. 

Những ngày sau đó, anh liên tục đến bệnh viện, có lúc còn mang theo một bó hoa rất đẹp. Trong một lần bệnh viện tiếp nhận một ca cấp cứu khẩn cấp, nhìn thấy dáng vẻ tập trung và xinh đẹp của Hoài Phương khi làm việc, Duy Kiên lại không thể giấu được những sự quan tâm dành cho cô.

hau due mat troi tap 1 2 dai uy duy kien yeu tham bac si hoai phuong hinh 5
Những ngày sau đó Duy Kiên liên tục đến bệnh viện
hau due mat troi tap 1 2 dai uy duy kien yeu tham bac si hoai phuong hinh 6
Bác sĩ Hoài Phương khám vết thương cho Duy Kiên

Về phía Cao Thái Hà, vào vai Trung úy Minh Ngọc, ngay từ những tập đầu tiên, cô phải thể hiện rất nhiều trạng thái cảm xúc để bộc lộ được chiều sâu nội tâm của nhân vật. Sau khi nhận được cú điện thoại báo rằng Bảo Huy đang bị tai nạn, cô lập tức đến bệnh viện trong tâm trạng lo lắng. 

hau due mat troi tap 1 2 dai uy duy kien yeu tham bac si hoai phuong hinh 7
Trung úy Minh Ngọc lo lắng khi nhận được cú điện thoại báo rằng Bảo Huy bị tai nạn.

Nhưng khi biết được Bảo Huy không sao thì cô lại chuyển từ lo lắng sang giận và buồn đến rơi nước mắt vì biết được lý do khiến Bảo Huy tránh mặt cô “Trung tướng yêu cầu tôi rời xa Trung úy và tôi đã nhận lời”. 

hau due mat troi tap 1 2 dai uy duy kien yeu tham bac si hoai phuong hinh 8
Cuộc trò chuyện đầy căng thẳng của Minh Ngọc và Bảo Huy.

Nhân vật Minh Ngọc vốn là một người rất mạnh mẽ và chưa bao giờ chùn bước trước bất cứ chuyện gì. Nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên, cô tiếc rằng mình là một người lính. Nếu chỉ là một cô gái bình thường liệu chuyện tình cảm của cả hai sẽ dễ dàng hơn? 

Tập 3 và 4 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19h00 ngày 30/09 trên các dịch vụ xem phim trực tuyến Danet cùng các đối tác FPT Play, Zing TV, Keeng, 5Dmax (Viettel Media), Fim+, phát sau 24h trên IPTV và 20h00 trên kênh văn hóa thể thao và giải trí VTC3 cùng ứng dụng VTC Now – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC./.

Tố Uyên/VOV.VN

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi