Á hậu Hà Thu: Đại gia chi chục nghìn đô mời đi ăn là bình thường - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Á hậu Hà Thu: Đại gia chi chục nghìn đô mời đi ăn là bình thường

Không dại đem bản thân mình ra để nhận về toàn gạch đá

- Có vẻ sau "Gương mặt thân quen", Hà Thu bận rộn hơn nhiều?

- Không phải chỉ sau cuộc thi, tôi thấy mình lúc nào cũng bận rộn. Sau khi kết thúc cuộc thi, bản thân tôi rút ra được nhiều bài học cho bản thân như phải có kế hoạch, chuẩn bị kỹ càng cho mọi việc và tập trung hết mình cho chúng.

Trước khi tham gia chương trình, tôi cũng đang có rất nhiều kế hoạch nên không thể tập trung hết mình. Có thể đó chính là lý do bản thân tôi cảm thấy hơi đuối khi không toàn tâm toàn ý khi bước vào cuộc thi.

a hau ha thu dai gia chi chuc nghin do moi di an la binh thuong hinh 1
'Tôi giận khán giả vì đã không nhìn thấy sự cố gắng của mình'

- Từng thể hiện khá tốt khả năng tiếng Anh tại Hoa hậu Trái Đất nhưng trong "Gương mặt thân quen" chị lại bị ném đá khi hát những ca khúc quốc tế. Phải chăng Hà Thu cố tình tạo tiếng cười để gây sự chú ý cho chương trình?

- Tôi không dại mà đem bản thân mình ra chỉ để nhận về toàn gạch đá. Tôi là một người không giỏi và chưa từng hát tiếng Anh nhưng đến với chương trình tôi lại toàn chọn phải những ca khúc quốc tế sôi động. Tôi thấy mình không hát sai nhưng cách phát âm lại mang màu sắc riêng nên mọi người không quen tai.

Tôi đến với "Gương mặt thân quen" để muốn thử xem bản thân mình đi được đến đâu. Đây cũng là chương trình tôi rất yêu thích và chỉ nghĩ đơn giản là muốn xem khả năng biến hóa, xử lý của mình như thế nào trên sân khấu. Có thể do suy nghĩ đơn giản nên đã không lường trước được mọi việc.

- Chị có đọc những bình luận tiêu cực về mình trên mạng xã hội?

- Tôi có đọc nhưng không phải cố tình mà vì họ bình luận, inbox ngay trên trang cá nhân của mình. Trong thời gian đầu, tôi khá sốc vì những gì phải nhận khi tham gia vào chương trình.

Mọi người đâu biết được để hóa thân vào một nhân vật, chúng tôi đã phải tập trung hết sức lực từ hát, nhảy, biểu diễn vô cùng vất vả. Lúc đầu tôi cũng có giận khán giả vì không hiểu sao mọi người quá áp đặt với những yêu cầu vô cùng khắt khe. Sau đó, tôi cũng dần suy nghĩ lắng nghe để rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. 

Từ trước đến nay, tôi rất ít khi bị chê thậm tệ đến như vậy nên có một giai đoạn tôi đã bị mất ngủ, bực bội vì nghi ngờ về khả năng của bản thân. May mắn là tâm trạng đó cũng chỉ trong chốc lát và tôi tự động viên bản thân phải cố gắng hết sức rồi sẽ được mọi người ghi nhận.

Nhiều đại gia sẵn sàng trả rất nhiều tiền chỉ để gặp tôi

- Chị từng chia sẻ đã lỗ tới 200 triệu khi tham gia "Gương mặt thân quen", thực hư thế nào?

- Thực sự là tôi có bị lỗ 200 triệu nhưng khi tham gia chương trình này, điều quan trọng là lấy được danh hiệu quán quân chứ không phải số tiền mà quán quân được nhận. Tôi muốn đầu tư hết sức cho tiết mục của mình một cách chỉn chu và hoàn hảo nhất.

Bản thân lúc đó cũng không có thời gian để kiểm soát tiền nên không thể biết mình đã tiêu bao nhiêu cho đến khi kết thúc cuộc thi. Số tiền 200 triệu không phải ít nhưng nó đáng để tôi bỏ ra đầu tư cho công việc mà mình đã tâm huyết hết lòng.

a hau ha thu dai gia chi chuc nghin do moi di an la binh thuong hinh 2
200 triệu không phải ít nhưng nó đáng để bỏ ra đầu tư cho công việc mà mình đã tâm huyết hết lòng'

- Nói như vậy Hà Thu là người không quan tâm đến tiền bạc. Phải chăng chị có một đại gia nào đó chống lưng?

- Tôi là một người "cân đo đong đếm" từng chút trong chi tiêu cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên khi lên sân khấu, đó là những giây phút đáng để đầu tư vì có thể là những hình ảnh này sẽ giữ mãi trong lòng khán giả. Tôi không cảm thấy tiếc nuối khi đã bỏ ra số tiền lớn như vậy.

Còn những tin đồn về đại gia, có thể mọi người chưa tiếp xúc nên không biết được bản chất của tôi như thế nào. Mọi người chỉ nhìn thấy vẻ hào nhoáng của nghệ sĩ khi họ luôn muốn khoe ra những điểm tốt nhất của bản thân. Chính những điều đó sẽ khiến cho khán giả mặc định cô này, cô kia có đại gia nhưng đâu biết những khoảng thời gian vất vả làm việc, đi quay ngày đêm của nghệ sĩ. 

- Các người đẹp thường nhận nhiều lời mời gọi từ đại gia, Hà Thu chắc chắn không phải ngoại lệ?

- Không chỉ những người đẹp mà ngay cả nhiều cô gái bình thường cũng sẽ nhận nhiều lời tán tỉnh, nhưng tất cả là ở mỗi người. Quan trọng là bản thân phải có một quan điểm rõ ràng, nếu ngay từ đầu đã tỏ ra cương quyết thì sẽ chẳng có ai tán tỉnh được.

Tôi cũng nhận được rất nhiều lời mời gặp gỡ hay đi cà phê với giá mấy nghìn đô từ các đại gia. Bản thân tôi không cho đấy là khiếm nhã vì chỉ khi họ yêu quý, muốn gặp gỡ thì mới muốn bỏ một số tiền lớn như vậy. Tuy nhiên, tôi không thích những buổi gặp kiểu đó nên chưa từng nhận lời. 

a hau ha thu dai gia chi chuc nghin do moi di an la binh thuong hinh 3
Hà Thu giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014

- Thời gian qua liên tiếp có tin tức không hay về các người đẹp, Á hậu. Chị có sợ những điều này sẽ khiến mọi người đánh giá thấp hơn về giá trị của những danh hiệu này tại Việt Nam?

PC_Article_Middle

Loading...

- Tôi rất buồn và giận khi đọc được những thông tin đó vì có thể những điều như vậy sẽ đến tai bố mẹ, những người thân của tôi. Họ sẽ nghĩ con gái mình cũng đang là một Á hậu, tự lập tại TP.HCM thì liệu có làm việc đó không? Nếu bố mẹ không nghĩ thì những người ngoài cũng có thể dị nghị, điều đó sẽ gây tổn thương rất lớn cho những người xung quanh tôi.

Với quan điểm của tôi, những người đẹp đó có thể bị khoác một chiếc áo quá rộng với danh hiệu của mình nên phải bất chấp mọi cách để làm sao mặc vừa nó. 

Nhiều Á hậu, Hoa hậu sau khi hết nhiệm kỳ có thể rẽ hướng đi hát, đóng phim hay kinh doanh nhưng tất cả còn phải tùy thuộc vào cái duyên cùng sự kiên trì. Nếu cô gái nào không có duyên cộng với sự thiếu kiên nhẫn thì rất dễ đi vào con đường sai lầm. Tuy nhiên, đó là do quyết định và sự chọn lựa của mỗi người.

- Sau những ồn ào liên quan đến người đẹp vừa qua, gia đình có liên lạc với chị?

- Gia đình không hề gọi và đó cũng là lý do khiến tôi lo lắng vì bố mẹ rất ít khi tâm sự cùng mình. Khoảng thời gian bị ném đá khi tham gia "Gương mặt thân quen", tôi biết bố mẹ có đọc được nhưng cũng chỉ giữ trong lòng. Có thể bố mẹ lo tôi bị tổn thương và suy nghĩ những điều tiêu cực nên chưa bao giờ hỏi tôi về công việc.

- Một chuyên gia đào tạo Hoa hậu tại Việt Nam có nói 3 con đường để vào showbiz là tiền, tài hoặc lên giường với đại gia, Hà Thu vào showbiz bằng cách nào?

- Đến tận bây giờ nhiều lúc tôi vẫn chưa biết mình đã được vào showbiz hay chưa? Tuy nhiên hiện tại, tôi biết mình là một người luôn có những mục tiêu cho bản thân và không ngừng bước từng bước để có được thành công.

Ba con đường để vào showbiz này có thể đúng với những người muốn nổi tiếng nhanh chóng. Đôi khi cũng có lúc cảm thấy chạnh lòng vì chứng kiến nhiều sự thị phi trong giới này khi có một người chỉ cần một đêm là tỏa sáng. Tuy vậy đó cũng chỉ là một suy nghĩ tức thời vì với tôi, con đường này dù chậm nhưng mà chắc. Dù đã qua 4 năm nhưng vẫn có một Hà Thu đang miệt mài đi lên bằng chính năng lực. 

Hai lần bị đàn ông "đá"

- Một cô gái Huế quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp sẽ không tránh khỏi những khó khăn. Đâu là điều khiến Thu đưa ra quyết định mạo hiểm như vậy?

- Khi đạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014, tôi đang học năm 4 của trường Đại Học Huế. Khi học xong, tôi nghĩ mình sẽ trở thành một nhân viên văn phòng kinh doanh theo nguyện vọng của bố mẹ. Lúc đó, tôi có nhận được lời mời tham gia một sự kiện tại TP.HCM và đồng ý tham dự. Lần đầu tiên kiếm được một số tiền khá lớn nhờ vào danh hiệu nên tôi cảm thấy vô cùng hào hứng.

Tuy nhiên sau đó, tôi bắt đầu bước vào giai đoạn khó khăn khi không hề có ekip, không mối quan hệ và cũng không nhận thêm được lời mời tham gia các hoạt động. Tôi phải thuê trọ cùng 2 em gái và đi làm cho một công ty bất động sản. Sau một thời gian, tôi tình cờ gặp được người quản lý hiện tại và đã đồng hành cùng anh cho đến tận bây giờ. 

a hau ha thu dai gia chi chuc nghin do moi di an la binh thuong hinh 4
"Không phải vì cô đơn mà tựa nhầm một bờ vai", đó là quan điểm mà Hà Thu rất thích.

- Cũng giống như một vài người đẹp khác, chị cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm... 

- Hiện tại tôi vẫn đang ế và chưa có ai yêu (cười). Trước đây, tôi cũng đã trải qua 2 mối tình nhưng đều không được lâu bền.

Bản thân tôi cũng là một người tin vào chữ duyên và tình yêu thì chắc chắn cần điều đó. Có lẽ thời điểm này duyên vẫn chưa tới. "Không phải vì cô đơn mà tựa nhầm một bờ vai", đó là quan điểm mà tôi rất thích. Hiện tại cuộc sống của tôi vô cùng thoải mái nên dù không có người yêu cũng không phải là vấn đề quan trọng.

- Chị có đặt ra một mẫu người đàn ông lý tưởng cho bản thân?

- Nếu nói về tiêu chí chọn lựa bạn trai thì tôi có rất nhiều nhưng quan trọng nhất vẫn là sự đồng cảm. Cả hai phải luôn có một sợi dây gắn kết, hợp nhau cả về suy nghĩ lẫn quan điểm. Tiền, tài hay ngoại hình cũng chỉ là những điều phù phiếm nếu như hai người không có cùng quan điểm sống.

- Hà Thu có tin vào tình yêu trong showbiz?

- Khi con tim rung động thì sẽ yêu nên tôi không quan trọng người yêu mình có trong showbiz hay không. Nhiều người nghĩ những người làm nghệ thuật sẽ nhiều cảm xúc hơn nên khó lâu bền, tuy nhiên không phải ai cũng như vậy.

Bây giờ có một anh chàng nào đó làm trong showbiz tỏ tình tôi sẵn sàng đồng ý nếu cảm thấy phù hợp. Tuy nhiên nếu được chọn, tôi vẫn sẽ chọn một người đàn ông bình thường vì làm trong những môi trường khác nhau sẽ mang lại nhiều cảm xúc thú vị và mới mẻ.

- Trong tình yêu, chị là người như thế nào?

- Tôi là một người đáng yêu nhưng cũng khá khó tính. Mọi người cũng nhận xét tôi là một người cầu toàn trong công việc.

Trong tình yêu, tôi là người hay 'khó ở' với bạn trai. Tôi có thể rất vui vẻ với bạn bè xung quanh nhưng nếu có chuyện xảy ra thì người phải chịu đựng sẽ là người yêu, Ai thương tôi thực sự thì mới chấp nhận được điều này. Đây cũng là lý do hai người bạn trai trước nói lời chia tay với tôi (cười)./.

Theo Tùng Nguyễn/Vietnamnet

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi