Nhan Phúc Vinh: "Tôi yêu lần nào cũng đều bị người ta chủ động chia tay" - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Nhan Phúc Vinh: "Tôi yêu lần nào cũng đều bị người ta chủ động chia tay"

Diễn viên điển trai Nhan Phúc Vinh trở thành khách mời phía Nam đầu tiên xuất hiện trong "Cuộc hẹn cuối tuần" sau ơn 4 tháng sống một mình ở nhà, 7 ngày cách ly tại Hà Nội và 3 lần test Covid-19 cho kết quả âm tính.

Nhan Phúc Vinh: "Những người tôi thích thì thường không đáp lại tôi" - Ảnh 1.

Nhan Phúc Vinh trong chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần". (Ảnh: Cắt từ clip chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần, phát sóng 24/10)

Nhan Phúc Vinh cho biết, trong 4 tháng giãn cách, khó khăn lớn nhất của anh là... làm sao đủ lượng thực phẩm để ăn hàng ngày. Món ăn quen thuộc của anh trong hai tháng đầu là ức gà luộc, hai tháng tiếp theo là sinh tố gà, nhằm tuân thủ chế độ ăn giữ gìn vóc dáng. Trước đó, 70-80% thời gian anh ăn cơm ở đoàn làm phim. 

Nhan Phúc Vinh chia sẻ: "Tôi không đam mê ăn uống, chỉ cần đủ số lượng, đủ chất. Đến cơm ở đoàn làm phim nhiều người chê nhưng tôi vẫn... nghiện. Hết giãn cách, mọi người vui mừng khi được đi ăn phở, ăn bún, tôi thì chỉ mong được ra phòng tập, đi công viên chạy bộ, hít thở khí trời".

Trong "Cuộc hẹn cuối tuần", Nhan Phúc Vinh cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cho biết anh thường nghe ca khúc "Mẹ yêu" của nhạc sĩ Phương Uyên trong thời gian giãn cách: "Nhận những cuộc gọi của mẹ khi đang ở Sài Gòn, tự dưng tôi thấy rất nhớ mẹ" - anh tâm sự. 

Nhan Phúc Vinh: "Những người tôi thích thì thường không đáp lại tôi" - Ảnh 2.

Nhan Phúc Vinh cho biết, tuy điển trai nhưng anh rất... nhát gái. (Ảnh: Cắt từ clip chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần, phát sóng 24/10)

Chia sẻ về chuyện riêng tư, nam diễn viên điển trai cho biết mình độc thân đã gần 2 năm nay: "Cũng có nhiều người chủ động nhắn tin cho tôi trên mạng xã hội, trong số đó cũng có những cô gái mạnh dạn làm quen, thế nhưng tính tôi bị... nhát gái. Bởi vậy, mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu cả.

Tôi từng có hai mối tình vào thời gian đại học. Trong đó có một người tôi rung động, ngày nào cũng nhắn tin, tới gần ngày 14/2 thì bỗng nhiên cô ấy biến mất. Tôi đã chuẩn bị quà, đứng trước nhà nhưng cô ấy không ra. Máu điên nổi lên, tôi đứng tới sáng, đưa cô ấy món quà và từ đó hai đứa chia tay.

Thú thật trước giờ người tôi thích thường không thích tôi. Tôi yêu lần nào cũng đều bị người ta chủ động rời đi".

Trước tâm sự của Nhan Phúc Vinh, "Cuộc hẹn cuối tuần" đã quyết định tìm người yêu cho anh với sự xuất hiện của "thầy bói" - biên tập viên Việt Hoàng. Với lời phán xanh rờn: Nhan Phúc Vinh thuộc kiểu "lắm mối tối nằm không", "thầy" Việt Hoàng xắn tay bói tình, hăng hái "cắt tiền duyên" cho khách mời thông qua clip hài hước, lồng ghép nhiều từ khoá hot của tuần.

Tại "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 15, khán giả còn có cơ hội khám phá nhiều chuyện hậu trường thú vị về các phim nổi bật mà nam diễn viên điển trai sinh năm 1986 từng tham gia như "Ngày ấy mình đã yêu"," Tình yêu và tham vọng", "Đảo của dân ngụ cư"… Nhan Phúc Vinh cũng tiết lộ, nữ diễn viên anh muốn đóng cặp nhất là Phương Anh Đào, tuy nhiên hiện tại anh chưa có cơ hội.

Đan xen phần trò chuyện là các mini game và các thử thách ngẫu hứng vốn là đặc sản của "Cuộc hẹn cuối tuần", cũng như phần trình diễn các ca khúc "Chuyện của mùa đông" (Minh Châu), "Tình yêu tự tìm được lối", "Ngày mai rồi sẽ khác" (Yến Lê).

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi