Cựu idol Hàn khóc vì bị nghi lộ clip thoát y - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Cựu idol Hàn khóc vì bị nghi lộ clip thoát y

BJ Seoa, cựu thành viên Brave Girls, khóc nức nở trên livestream khi bị nghi là cô gái đeo khẩu trang quay clip thoát y.

Những ngày qua, các diễn đàn mạng Hàn Quốc xôn xao tin BJ Seoa, cựu thành viên Brave Girls, lộ clip thoát y.

Nguồn cơn xuất phát từ một số web khiêu dâm xuất hiện clip một camgirl (từ chỉ những cô gái hành nghề chat sex trên các trang khiêu dâm) bịt khẩu trang, mặc áo thun và quần lót. Cô gái này trò chuyện một lúc rồi bắt đầu thực hiện các động tác, cử chỉ khêu gợi; sau đó thì vừa nhảy vừa thoát y. 

Cựu idol Hàn khóc vì bị nghi lộ clip thoát y
Cô gái trong clip thoát y có ngoại hình giống BJ Seoa.

Đáng lưu ý, dù đeo khẩu trang nhưng khuôn mặt và thân hình của cô gái này rất giống BJ Seoa. Vì vậy, các từ khóa liên quan đến "Seoa" và "Brave Girls" đã nhảy vọt lên top tìm kiếm hôm 16/9.

Trang Allkpop đưa tin, cựu idol đã livestream trên kênh riêng với tiêu đề "Tôi không phải là gái XX", thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Seoa cho biết mình bắt đầu làm BJ trên Afreeca TV từ ngày 8/1 năm nay. Trước đó, cô chưa từng livestream trên bất kỳ nền tảng mạng nào trong nước. Cô cho biết gần đây việc bị nghi là camgirl thoát y khiến cô rất phiền toái, bị nhiều người hiểu lầm.

Cựu idol Hàn khóc vì bị nghi lộ clip thoát y
Seoa khóc nức nở trong livestream thanh minh.

“Thật sự tôi chưa từng bao giờ quay clip thoát y hay khoe cơ thể cả. Tôi không muốn bị hiểu lầm như vậy. Nếu tôi im lặng, vụ việc sẽ càng nghiêm trọng hơn", Seoa nói trong nước mắt. 

Khi bị nghi đổi tên để tiện làm camgirl, Seoa phủ nhận: "Tôi sinh ra với cái tên Park Seo Ah. Tôi chưa bao giờ đổi tên và sẽ không làm gì hổ thẹn với cái tên của mình”.

Để chứng minh, cựu idol chỉ vào nốt ruồi trên cánh tay trái, cho biết mình đã có nốt ruồi này từ khi còn nhỏ trong khi cô gái quay clip thoát y không có nốt ruồi này.

Cựu idol Hàn khóc vì bị nghi lộ clip thoát y
Nhan sắc nữ BJ bị nghi là camgirl.

"Tức chết mất thôi. Người trong clip không phải là tôi. Tôi không bao giờ làm những việc khiến mình khi lớn tuổi và có con phải thấy xấu hổ cho quá khứ", Seoa bức xúc. 

Seoa debut với tư cách thành viên của Brave Girls vào năm 2011 và rời nhóm vào năm 2016. Sau đó, cô lập kênh Youtube riêng và làm BJ cho Afreeca TV kể từ tháng 1/2019.

Cẩm Lan

Thiên thần phim 18+ giải nghệ, làm vũ nữ thoát y trả nợ

Thiên thần phim 18+ giải nghệ, làm vũ nữ thoát y trả nợ

Nghỉ đóng phim, cô đào 9X gặp nhiều khó khăn khi tìm việc làm để kiếm tiền trả khoản nợ hơn 2,7 tỷ.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi