Lý do Châu Khải Phong biến mất khỏi showbiz 3 tháng sau bản hit trăm triệu view - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Lý do Châu Khải Phong biến mất khỏi showbiz 3 tháng sau bản hit trăm triệu view

(Dân Việt) Sau bản hit "Ngắm hoa lệ rơi" đạt được nhiều thành công, Châu Khải Phong bất ngờ biến mất khỏi showbiz.

Châu Khải Phong gây tiếng vang trong sự nghiệp vào giữa năm 2018 khi trở lại với bản hit trăm triệu view “Ngắm hoa lệ rơi”. Ngay sau đó, anh nhận nút vàng YouTube, cùng giải thưởng "Bài hát hiện tượng của năm". Đứng trên hào quang, Châu Khải Phong thổ lộ chuyện miệt mài chạy show, chăm chỉ ra sản phẩm mới để chiều lòng khán giả. Tuy nhiên, trong 3 tháng qua, anh bất ngờ rơi vào tĩnh lặng.

 ly do chau khai phong bien mat khoi showbiz 3 thang sau ban hit tram trieu view hinh anh 1

Ca sĩ Châu Khải Phong

Chia sẻ với chúng tôi, Châu Khải Phong thổ lộ, anh bị trầm cảm nặng do công việc và chưa tìm ra lối đi phù hợp. Hoàn thành hết những sản phẩm âm nhạc dự định trước đó, cùng lịch trình chạy show trong và ngoài nước... Châu Khải Phong mới có thời gian nghỉ ngơi và dần trấn an lại tinh thần.

"Thời điểm khi đứng trên đỉnh cao của nghề, tôi khá tham lam khi nhận hết các show diễn trong và ngoài nước. Có ngày sáng tôi hát Hà Nội, chiều bay vào Sài Gòn rồi chạy xe xuống Bình Dương diễn tiếp. Ngày lưu diễn Canada về Việt Nam, tôi chỉ có một buổi nghỉ ngơi rồi lao vào làm MV tiếp theo. Đỉnh điểm vào tháng 4 vừa qua, tôi trò chuyện cùng người quản lý riêng và yêu cầu ngưng nhận show cho mình, tôi muốn nghỉ một ngày vì quá mệt mỏi”, anh kể.

 ly do chau khai phong bien mat khoi showbiz 3 thang sau ban hit tram trieu view hinh anh 2

Chạy show quá nhiều khiến nam ca sĩ mất cân bằng cuộc sống, dẫn đến trầm cảm

Lịch trình cứ căng thẳng như vậy trong 6 tháng trời khiến sức khỏe Châu Khải Phong gặp nhiều vấn đề. Anh cho hay, bản thân hầu như không có thời gian du lịch, nghỉ dưỡng hay dành cho gia đình.

“Khi lên sân khấu tôi hết mình nhưng bước xuống lại tự trốn vào một góc để nghỉ dưỡng và tìm kiếm con đường khác. Chỉ khi nhận tin nhắn từ mẹ rằng không muốn tôi phải hy sinh quá nhiều mà bỏ quên sức khỏe cá nhân, tôi mới bừng tỉnh và nhận show tiết chế", Châu Khải Phong thổ lộ.

Vào những lúc trầm cảm nhất, Châu Khải Phong cho biết anh hay tìm đến những suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, nam ca sĩ không cho phép mình đi quá giới hạn vì bên cạnh anh vẫn còn tình cảm từ gia đình và khán giả.

Châu Khải Phong nói thêm thêm, đa phần nghệ sĩ đều có người kề cận chia sẻ vui buồn. Cá nhân anh chọn sống độc thân vì thế không có ai chia sẻ. Từng yêu và mất niềm tin vì thế anh không dành quá nhiều kỳ vọng cho chuyện tình cảm.

 ly do chau khai phong bien mat khoi showbiz 3 thang sau ban hit tram trieu view hinh anh 3

Khán giả, gia đình giúp giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" vực dậy tinh thần

Gần đây, khi tinh thần dần ổn định và đọc qua báo chí về câu chuyện của đồng nghiệp cầu hôn sau 10 năm yêu, Châu Khải Phong mới phấn chấn trở lại. Anh dần có niềm tin vào tình yêu và chuyện tình cảm.

Cũng dịp này, Châu Khải Phong được người bạn thân Nguyễn Thành Nam gửi bản demo ca khúc "Chờ anh nhé" với ca từ bắt tai, vui vẻ. Vì thế, anh đang gấp rút thực hiện và hoàn thành MV cho bài hát này.

Châu Khải Phong kỳ vọng ca khúc "Chờ anh nhé" ra mắt vào 15/7 tới sẽ là sản phẩm được khán giả yêu thích, và là bước đệm vực dậy tinh thần để anh tiếp tục phát triển sự nghiệp.

"Đời tôi chỉ có âm nhạc là cứu cánh lớn nhất. Thế nên, việc Nguyễn Thành Nam mời hợp tác, cùng chuyện tình đẹp của đồng nghiệp như động lực lớn để tôi phấn chấn trở lại", anh nói.

Tag:  Châu Khải Phong, trầm cảm, ngắm hoa lệ rơi, trở lại, sao Việt, ca sĩ   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi