Lâm Khánh Chi tiết lộ chi phí của "Lễ hội cưới" sẽ gấp 3 đám cưới mình - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Lâm Khánh Chi tiết lộ chi phí của "Lễ hội cưới" sẽ gấp 3 đám cưới mình

(Dân Việt) Ráo riết chuẩn bị cho sinh nhật đầu tiên của con trai và lễ hội cưới "khủng", Lâm Khánh Chi chia sẻ ý nghĩa sau hành động chi mạnh tay này.

Lâm Khánh Chi và chồng luôn khiến công chúng ngưỡng mộ và tin vào tình yêu đẹp của những người chuyển giới, cuộc sống của nữ ca sĩ thêm trọn vẹn khi đã có 1 con trai gần 1 tuổi. Sắp tới đây, bà mẹ chuyển giới sẽ thực hiện dự án lễ hội cưới lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Sau thời gian chuẩn bị, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ với chúng tôi về kế hoạch thực hiện dự án này.

 lam khanh chi tiet lo chi phi cua "le hoi cuoi" se gap 3 dam cuoi minh hinh anh 1

Lâm Khánh Chi sẽ lấy ngày kỉ niệm cưới hàng năm của hai vợ chồng để làm lễ hội cưới.

-Còn khoảng 4 tháng nữa, lễ hội cưới sẽ được diễn ra như chị từng chia sẻ trước đó. Chị có thể chia sẻ đôi chút về tiến độ thực hiện tính đến thời điểm này?

Tôi đã chọn được nơi tổ chức họp báo để công bố dự án này cho báo giới và người hâm mô vào ngày 16/7 này tại một địa điểm tổ chức hội nghị sang trọng ở TP Hồ Chí Minh. Đó cũng chính là ngày sinh nhật của tôi, thay vì làm sinh nhật cho riêng mình thì tôi sẽ làm buổi công bố dự án và tiếp tục nhận đăng kí từ những cặp đôi muốn tổ chức đám cưới. Số lượng hiện tại tôi đã tìm được là 3 cặp, tôi vẫn tiếp tục lên kế hoạch tìm hiểu các cặp đôi và tuyển chọn thêm.

Đây sẽ là ngày công bố dư án lễ hội cưới tập thể của cộng động LGBT lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, tại buổi ra mắt, không chỉ có báo giới, những cặp đôi có ý định đăng ký mà kể cả những người muốn tìm hiểu hoặc chỉ đơn giả là chúc phúc cho các cặp đôi cũng có thể đến tham dự.

 lam khanh chi tiet lo chi phi cua "le hoi cuoi" se gap 3 dam cuoi minh hinh anh 2

Điều kiện để các cặp đôi được tổ chức đám cưới là đã có thời gian yêu nhau, tìm hiểu từ 3 năm trở lên với thông điệp "Yêu là phải cưới".

-Được biết lần này chị dự định sẽ tổ chức lễ cưới cho 10 cặp đôi cũng là ngày kỉ niệm 2 năm ngày cưới của mình, với quy mô hoành tráng đến vậy, chắc hẳn chi phí sẽ không phải con số nhỏ?

Đến thời điểm hiện tại, tôi đã tìm được địa điểm tổ chức, có rất nhiều việc phải chuẩn bị, vì là tổ chức đến 10 cặp cộng thêm vợ chồng tôi nữa nên mức độ hoành tráng của sân khấu, khói lạnh, nến hoa, màn hình lad... sẽ phải gấp 3 lần so với đám cưới của tôi. Tôi ước tính sân khấu nơi tổ chức sẽ phải có bề ngang lên đến 25m mới đủ để các cặp đều được đứng trên sân khấu 1 cách long trọng nhất.

Kéo theo đó chi phí cũng phải tăng lên với con số tôi chưa thể nói chính xác được, hiện tại đã lên đến hơn 2 tỷ đồng và chắc chắn sẽ còn nhiều khoản khác phát sinh trong thời gian chuẩn bị. 

-Mỗi năm tổ chức 1 lần với phần chi phí "khủng" như vậy, Lâm Khánh Chi có kêu gọi các nhà tài trợ hoặc đã nhận được sự ủng hộ nào chưa?

 lam khanh chi tiet lo chi phi cua "le hoi cuoi" se gap 3 dam cuoi minh hinh anh 3

Lâm Khánh Chi từng có lễ cưới vô cùng hoành tráng và đươc xem là đám cưới cổ tích.

Điều này khiến tôi rất đắn đo, tôi sợ mọi người đánh giá mình làm việc này để kinh doanh, tôi làm hoàn toàn từ tâm và không có chút lợi nhuận nào cho bản thân. Tuy nhiên, nếu có các đơn vị tài trợ, tôi sẽ để họ với tư cách là cùng đồng hành làm công việc này giúp xã hội tốt đẹp hơn và giúp cộng đồng LGBT được mọi người xem trọng. 

Hiện tại thì tôi vẫn đang chủ động trong mọi khâu chuẩn bị và chưa có sự tài trợ nào. Để tổ chức 1 đám cưới hạnh phúc cho 1 đôi thì chắc hẳn mọi người cũng hiểu khó khắn như thế nào trong giai đoạn này, huống chi là tổ chức đến 10 cặp. Nhưng Khánh Chi đã nói vì mong muốn giúp mọi người cùng được hạnh phúc như mình nên tôi sẽ nỗ lực hết mình. Tôi cũng rất biết ơn và sẽ rất vui nếu các đơn vị, cơ sở, các mạnh thường quân muốn đồng hành hay tài trợ cho chương trình này. Đó sẽ là 1 nét nhân văn, một "nét son" nhân ái rất lớn cho chương trình này.

-Trước khi thực hiện lễ hội cưới lần đầu tiên có tại Việt Nam, sắp tới Khánh Chi còn tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai, vậy về chi phí lẫn thời gian có khiến chị gặp khó khăn?

Sinh nhật đầu tiên của con trai Khánh Chi vẫn sẽ tổ chức rất long trọng và hoành tráng vì sự có mặt của con trai không chỉ là mơ ước của riêng tôi, niềm hạnh phúc của vợ chồng tôi mà còn là niềm vui của 2 bên gia điình. Tuy nhiên tôi vẫn xác định rõ ràng đây là việc riêng của Khánh Chi và gia đình. 

 lam khanh chi tiet lo chi phi cua "le hoi cuoi" se gap 3 dam cuoi minh hinh anh 4

Bà mẹ chuyển giới cũng sẽ dành cho con trai những điều tốt nhất trong dịp sinh nhật 1 tuổi.

Còn chương trình tổ chức đám cưới cho các cặp đôi hoàn cảnh trong cộng đồng LGBT lại là một việc khác,  việc này tôi đã ấp ủ từ rất lâu, sau khi có được hạnh phúc thật sự tôi càng nôn nóng muốn làm điều này cho cộng đồng mình nói riêng và cho các cặp đôi nói chung. Tôi đã lên ý tưởng hơn nửa năm nay, vì vậy tôi càng quyết tâm phải giúp mọi người cùng hạnh phúc như mình. Dù rất bận rộn với quỹ thời gian gần như sát sao cho công việc, gia đình và nhất là con trai tôi, nhưng Khánh Chi cùng ông xã rất may mắn vì còn có những người bạn, ê-kíp cùng tâm huyết giúp đỡ Khánh Chi thực hiện giấc mơ này !

-Điều gì khiến chị ấn tượng nhất, tâm đắc nhất khi quyết định khởi xướng chương trình tổ chức đám cưới cho các cặp đôi?

Điều Khánh Chi tâm đắc nhất khi quyết định thực hiện ước mơ này đó là mình được thấy sự hạnh phúc của các cặp đôi LGBT hân hoan, viên mãn trong ngày trọng đại của đời họ, nhìn thấy họ được trải qua cảm giác giống như tôi và ông xã trước đây. Đây sẽ là niềm tự hào của cộng đồng với thông điệp: Dù bạn sinh ra như thế nào thì bạn vẫn có quyền được sống hạnh phúc như mọi người. Hãy là chính mình, yêu hết mình và tin vào tình yêu thật sự nơi mọi ranh giới về giới tính đều không còn quan trọng.

 lam khanh chi tiet lo chi phi cua "le hoi cuoi" se gap 3 dam cuoi minh hinh anh 5

Khác với các lễ hội cưới khác, lễ hội này chỉ tập trung vào cộng đồng LGBT dù vẫn có những cặp yêu nhau bình thường và được thực hiện mỗi năm. Thông qua hành động này, tôi muốn góp phần nói lên tiếng nói của cộng đồng tôi: chúng ta có quyền yêu, có quyền được sống với con người mình và đã yêu là phải được quyền cưới.

Cảm ơn Lâm Khánh Chi về những chia sẻ này!

Tag:  Lâm Khánh Chi, kỉ niệm cưới, Lễ hội cưới, đám cưới cộng đồng LGBT   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi