Danh hài Duy Phương giờ ra sao sau thua lỗ 300 triệu mùa World Cup? - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Danh hài Duy Phương giờ ra sao sau thua lỗ 300 triệu mùa World Cup?

(Dân Việt) Sau ồn ào kiện tụng với nhà đài, cuộc sống của Duy Phương đã có nhiều xáo trộn.

Cách đây 6 tháng, nghệ sĩ Duy Phương đã khởi kiện kiện nhà đài HTV và nhà sản xuất “Sau ánh hào quang” vì cho rằng họ phát sóng chương trình thiếu trung thực trong tập Lê Giang góp mặt với vai trò khách mời.

Theo Duy Phương, những lời Lê Giang bôi nhọ chồng cũ trong chương trình “Sau ánh hào quang” được phát sóng rộng rãi đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và uy tín của anh. Thời điểm đó, mùa World Cup 2018 đang diễn ra, khiến công việc kinh doanh quán nhậu của nam danh hài trở nên ảm đạm.

Anh kể: “Quán nhậu tôi kinh doanh đã chịu lỗ hơn 30 triệu đồng mỗi tháng, đến nay tổng thiệt hại gần 300 triệu đồng. Tôi phải xoay sở mọi nơi, vay tiền, thậm chí đi diễn ở tỉnh, đám cưới, tiệc tùng... để bù đắp những khoảng hụt, song cũng không khả quan. Trước hoàn cảnh kinh tế gia đình như vậy, vợ tôi đành cam chịu vì không biết làm gì khác. Chúng tôi vẫn cố gắng buôn bán, đến đâu hay đến đó.

Những tháng trước, quán tôi còn phục vụ được từ 2 đến 3 bàn. Mùa World Cup quán dường như vắng khách. Vì vậy, tôi cũng không còn sức, hay tâm trí để xem các trận đấu trong mùa Word Cup, dù bản thân rất đam mê bóng đá”.

 danh hai duy phuong gio ra sao sau thua lo 300 trieu mua world cup? hinh anh 1

Duy Phương thua lỗ sau khi xảy ra lùm xùm với vợ cũ.

Trao đổi với chúng tôi, Duy Phương cho biết hiện vụ kiện giữa anh và HTV cùng nhà sản xuất "Sau ánh hào quang" đã chấm dứt. Nam nghệ sĩ nhận được tiền bồi thường và có những thỏa thuận riêng bí mật giữa 2 bên.

Theo Duy Phương, đây là sự cố ngoài ý muốn, anh tỏ ra thông cảm cho nhà sản xuất. Song, vì danh dự cá nhân, anh đã phải đi đến cùng vụ kiện tụng. “Thật sự, tôi không muốn sự việc đi quá xa. Tôi mong muốn nhà đài và nhà sản xuất thấy được trách nhiệm của mình trong việc sản xuất, đưa tin lên sóng truyền hình một chiều, thiếu tính xác thực, gây ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống người khác.

Vụ kiện làm tôi mất rất nhiều thời gian, ảnh hưởng kinh tế và danh tiếng. Nhưng tôi muốn khán giả phải hiểu rõ sự thật. Tôi là người tốt, đàng hoàng”, anh giãi bày.

 danh hai duy phuong gio ra sao sau thua lo 300 trieu mua world cup? hinh anh 2

Nam danh hài suy sụp khi chương trình "Sau ánh hào quang" phát sóng tập của Lê Giang, với hàng loạt thông tin bất lợi về mình.

Vừa qua, Duy Phương tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh sắp ra mắt mang tên “Bắc kim thang”. Nam danh hài tiết lộ, anh nhận cát-xê cao nhất đoàn phim. Bù lại, anh phải di chuyển xa, địa hình rừng núi để quay phim. Chưa kể, anh phải tạm đóng cửa quán nhậu một tháng để tập trung cho vai diễn.

Vì là phim ma nên Duy Phương quay nhiều cảnh đêm, anh thừa nhận nhiều lúc nổi gai ốc, lở người vì thiêu thân quá nhiều. “Tôi chấp nhận tạm đóng cửa quán nhận để tập trung cho vai diễn, góp phần làm nên bộ phim chỉn chu cho khán giả thưởng thức. Đó là điều nghệ sĩ cần phải hi sinh”, anh tâm sự.

Sau vai diễn trong "Bắc kim thang", Duy Phương đã trở lại với công việc kinh doanh quán nhậu. Thỉnh thoảng, anh vẫn nhận chạy show trong Sài Gòn và các tỉnh để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống.

 danh hai duy phuong gio ra sao sau thua lo 300 trieu mua world cup? hinh anh 3

 danh hai duy phuong gio ra sao sau thua lo 300 trieu mua world cup? hinh anh 4

Duy Phương tại quán nhậu ở quận 6, TP.HCM. (Ảnh: Phan Trai Úc)

Ở tuổi 65, Duy Phương hiện vẫn ở nhà thuê với vợ 3, tất bật làm việc nuôi con trai học lớp 5. Anh tâm sự, công việc kinh doanh gặp trở ngại khi đa số khách đến quán nhậu hỏi không có Duy Phương là họ đều ra về. Vì vậy, mỗi khi chạy show hay quay phim là anh phải đành nghỉ bán. “Hiện, mỗi tối quán tôi vẫn lai rai 2 đến 3 bàn”, Duy Phương cho biết.

Về mối quan hệ với Lê Giang sau ồn ào kiện tụng, Duy Phương cho hay, từ khi chia tay anh và vợ cũ không còn quan hệ gì nữa.

“Công việc làm ăn của Lê Giang hiện thế nào tôi không nắm rõ. Từ lúc ồn ào xảy ra, tôi và Lê Giang chưa gặp mặt và nói chuyện với nhau. Có một lần, Lê Giang gọi điện cho tôi và bảo: “Thôi kiện làm chi, cái đó coi như xui xẻo đi”. Tôi đáp: “Cái gì mà xui xẻo, trước khi mình làm điều gì phải suy nghĩ nó đúng hay sai? Có xúc phạm, ảnh hưởng đến danh dự của ai không?...”

 danh hai duy phuong gio ra sao sau thua lo 300 trieu mua world cup? hinh anh 5

Duy Phương chụp ảnh cùng 2 con chung với Lê Giang, là Lê Lộc và Duy Phước.

Nam danh hài cũng tỏ ra tự hào về hai người con với vợ trước Lê Giang, hiện đang hoạt động nghệ thuật, là Lê Lộc và Duy Phước. Dù các con đều có cuộc sống riêng, nhưng Duy Phương khẳng định mọi vui buồn của các con, anh đều biết.

“Khi về thăm tôi, các con vẫn hay tâm sự mọi thứ với bố. Tôi thường xuyên khuyên các con làm gì làm vẫn phải biết trước biết sau, với làm nhiều chương trình ý nghĩa, chứ đừng vì tình nghĩa mà nhận lời gameshow nhiều”, anh kể.

Tag:  Duy Phương, thua lỗ, giờ ra sao, world cup, kiện tụng, vợ cũ, Lê Giang   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi