"Cuộc đua kỳ thú" khắc nghiệt hơn khiến các đội chơi suýt bỏ cuộc ở tập 2 - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

"Cuộc đua kỳ thú" khắc nghiệt hơn khiến các đội chơi suýt bỏ cuộc ở tập 2

(Dân Việt) "Cuộc đua kỳ thú" bước vào tập 2 với những thử thách vô cùng khó khăn dành cho thí sinh là những người nổi tiếng.

Sau tập 1 lên sóng, "Cuộc đua kỳ thú" lập tức vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả, thậm chí nhiều ý kiến thất vọng với màn trình diễn sau khi đã chờ đợi chương trình trong suốt 3 năm qua. Tuy nhiên, tập 2 vừa phát sóng lại nhận được nhiều lời khen bất ngờ.

 "cuoc dua ky thu" khac nghiet hon khien cac doi choi suyt bo cuoc o tap 2 hinh anh 1

Từng thử thách đều không hề dễ dàng với 10 đội chơi.

Chặng đua của 10 đội chơi ngày càng trở nên gay cấn khi đã bắt đầu xuất hiện các lựa chọn kép, thử thách đòi hỏi sự nhạy bén, thông minh nhưng cũng không thể thiếu thể lực. Trong tập này, không chỉ Hoa hậu Kỳ Duyên, H'hen Niê phải bật khóc mà đến đội 2 thành viên nam lực lưỡng cũng suýt phải bỏ cuộc vì tai nạn nghiêm trọng.

"Cuộc đua kỳ thú" năm nay có 2 đội bao gồm 4 thành viên nữ là đội vàng: H'hen Niê và Lệ Hằng, đội cam: Kỳ Duyên và Minh Triệu. Vì vậy khi đến với những thử thách khó nhằn như chạy xe mô tô địa hình tìm mật thư với địa hình hiểm trở tại huyện Yên Minh.

Khán giả đã được phen thót tim khi chứng kiến những con dốc gồ ghề dựng thẳng đứng. Để vượt qua thử thách này, Hoa hậu H'hen Niê- người cầm tay lái đã liên tục "đo đường" nhiều lần. Thêm nữa với sức nặng của phương tiện di chuyển cộng với đường dốc, cặp đôi team vàng đã phải rất khó khăn hoàn thành nhiệm vụ.

 "cuoc dua ky thu" khac nghiet hon khien cac doi choi suyt bo cuoc o tap 2 hinh anh 2

 "cuoc dua ky thu" khac nghiet hon khien cac doi choi suyt bo cuoc o tap 2 hinh anh 3

Nhiều lần té đau, H'hen Niê vẫn hào hứng tỏ ra thích thú với thử thách này.

Tuy nhiên điểm đặc biệt khiến H'hen Niê và Lệ Hằng luôn chiếm trọn tình cảm của khán giả từ tập 1 đến nay là ở ý chí, sự kiên trì và tinh thần lạc quan khi gặp khó khăn. Ngay lúc cả hai phải đánh vật với chiếc xe quá khổ, cặp đôi người đẹp vẫn quyết tự giải quyết dù nhận được sự hỗ trợ từ đội xanh dương: Xuân Tiền - Đỗ Mỹ Linh.

"Hai đứa cứ đi đi, vẫn đang tính thời gian đó...", câu nói của Á hậu Lệ Hằng khiến khán giả nể phục 2 cô gái khi đối mặt với khó khăn. Không những vậy, khi thấy đội xám gặp tai nạn, H'hen Niê còn lên tiếng động viên đội bạn trước khi rời đi: "Không được bỏ nhé, cố lên, tụi em vừa ngã xe xong".

 "cuoc dua ky thu" khac nghiet hon khien cac doi choi suyt bo cuoc o tap 2 hinh anh 4

 "cuoc dua ky thu" khac nghiet hon khien cac doi choi suyt bo cuoc o tap 2 hinh anh 5

Kỳ Duyên bật khóc vì quá sợ hãi với lần đầu chạy xe địa hình.

Tiếp đến đội Hoa hậu Kỳ Duyên cũng không kém cạnh khi phải chạy xe địa hình. Tình huống quá khó khăn khiến Ky Duyên rơi nước mắt vì quá lo sợ với địa hình hiểm trở trước mặt. Lần đầu tiên phải điều khiển xe địa hình, Kỳ Duyên vô cùng hoảng loạn.

"Sợ lắm, sợ đi đến giữa chừng mà nó không thăng bằng, nó ngã ra là chết, Duyên cũng chưa bao giờ sợ điều gì cả, nhưng cái điều trong thử thách này, mình không biết vượt qua thế nào, vì nó vượt quá khả năng của mình", người đẹp sinh năm 1996 cho biết.

Trước sự sợ hãi của đồng đội, siêu mẫu Minh Triệu cũng vô cùng lo lắng, tuy nhiên, người đẹp vẫn cố giữ bình tĩnh để đồng đội có tinh thần vượt qua thử thách này.

 "cuoc dua ky thu" khac nghiet hon khien cac doi choi suyt bo cuoc o tap 2 hinh anh 6

Hai anh chàng đội xám lại bất ngờ mất lái tưởng chừng phải bỏ cuộc.

Không chỉ có những đội gồm toàn người đẹp gặp khó khăn, đến cả đội xám với 2 chàng người mẫu lực lưỡng cũng tưởng chừng phải bỏ cuộc khi lao thẳng xuống vực vì tay lái mất kiểm soát. Trước khi bắt đầu thử thách này, Huy Trần rất tự tin cho rằng đây là sở trường của mình, vì vậy khi gặp phải tai nạn, cả 2 lập tức xuống tinh thần. Đội xám đã phải ngồi lại hơn 30 phút để quyết định có nên tiếp tục cuộc đua hay không.

Chưa dừng lại ở đó, khi bắt đầu những lựa chọn kép cũng chính là lúc đòi hỏi các đội phải có sự đoàn kết đồng lòng nhất. Nếu team vàng, Hoa hậu H;hen Niê và Lệ Hằng khiến công chúng "giật mình" vì ăn 1 lúc hết 3 bát phở thay vì chọn thử thách tráng 15 bánh phở từ 5kg bột từ chương trình; thì đội trắng lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn khi chọn lựa như đội vàng.

 "cuoc dua ky thu" khac nghiet hon khien cac doi choi suyt bo cuoc o tap 2 hinh anh 7

Không ai nhường ai, team trắng lại bị chỉ trích nặng nề.

Cụ thể, từ tập 1, hai thành viên đội trắng đã nhận rất nhiều chỉ trích liên quan đến thái độ, sự nhiệt huyết với gameshow thực tế này, thêm vào đó đây cũng chính là đội cãi nhau thường xuyên nhất. Trong thử thách ăn 3 bát phở, cả hai lại mâu thuẫn vì không đọc rõ mật thư.

Kết thúc tập 2, vị trí số 1 vẫn được team nâu: ST Sơn Thạch - Bình An nắm giữ. Đội đầu tiên phải nói lời tạm biệt với "Cuộc đua kỳ thú" là team xanh lá: nhà báo Chu Minh Vũ và BTV Vũ Xuân Tiến.

 "cuoc dua ky thu" khac nghiet hon khien cac doi choi suyt bo cuoc o tap 2 hinh anh 8

Là đội về đích cuối cùng, đội xanh lá đã phải nói lời tạm biệt mùa giải năm nay.

Phải trải qua hàng loạt nhiệm vụ gay cấn, tuy chương trình không thể phát sóng bản đầy đủ vì lí do bản quyền nhưng với sự ghi nhận ý kiến từ khán giả, tập 2 vừa lên sóng đã nhận được nhiều lời khen.

"Dù là không đăng full nhưng nội dung hay thì không lí do gì mà không ủng hộ cả", "Mình thấy tập 2 rất kịch tính và hay hơn nhiều, mọi người đừng ném đá nữa, chương trình đã có sự cải tiến rồi"...Đó là những bình luận mà khán giả để lại.

Tag:  Cuộc đua kỳ thú, chạy xe địa hình, The amazing race Vietnam, Team cam, team vàng   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi