4 Hoa hậu phim 18+ Hong Kong: Người đổi đời nhờ lấy đại gia, kẻ 3 lần đò - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

4 Hoa hậu phim 18+ Hong Kong: Người đổi đời nhờ lấy đại gia, kẻ 3 lần đò

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 1

Những năm 90 của thế kỷ trước, dòng phim nóng Hong Kong nổi lên rầm rộ và trở thành một mảnh ghép không thể thiếu của ngành điện ảnh Hong Kong trong giai đoạn hoàng kim. Cũng chính dòng phim này đã làm nên tên tuổi của không ít người đẹp Hong Kong. Trong đó gây chú ý nhiều nhất chính là 4 cái tên Diệp Ngọc Khanh, Ông Hồng, Chung Lệ Đề và Lâm Nhã Thi. Nhan sắc và đời tư của họ đều khiến khán giả quan tâm

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 2

Diệp Ngọc Khanh - người đẹp từng được mệnh danh là "Nữ hoàng phim 18+" cũng là cái tên khiến trái tim đấng mày râu khuynh đảo một thời. Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, Diệp Ngọc Khanh tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á được tổ chức lần đầu tiên của đài ATV và đoạt giải Á hậu 2 và 2 giải thưởng phụ "Hoa hậu cá tính nhất" và "Hoa hậu có thân hình đẹp nhất".

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 3

Với nhan sắc xinh đẹp nổi bật, Diệp Ngọc Khanh đã nhận được sự ưu ái, nâng đỡ từ ATV khi được giao đóng nữ chính ngay từ bộ phim đầu tay. Suốt hơn 6 năm, Diệp Ngọc Khanh tham gia đến 20 bộ phim nhưng chẳng thành công như mong đợi. Vì vậy, Diệp Ngọc Khanh vẫn không thể vụt sáng lên hàng ngôi sao.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 4

Để tìm cơ hội cho mình, Diệp Ngọc Khanh đã vô cùng táo bạo khi chủ động liên hệ với một tạp chí đàn ông và chụp ảnh bìa bán nude. Điều này đã khiến cho cả làng giải trí Hong Kong chấn động. Thế nhưng đó chính là bước ngoặt giúp Diệp Ngọc Khanh từ một nữ diễn viên chẳng mấy nổi tiếng thành danh chỉ sau 1 đêm. Sau đó, nữ diễn viên lại liên tiếp chụp những bức ảnh gợi cảm và trở thành nữ thần trong lòng người hâm mộ thời bấy giờ.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 5

Không dừng lại ở đó, Diệp Ngọc Khanh lại liên tục quay 3 bộ phim 18+: "Hãy chiếm lấy em", "Người đàn bà đẹp" và "Khao khát thầm kín". Chính 3 bộ phim này đã đưa Diệp Ngọc Khanh trở thành "Nữ hoàng phim 18+", "Biểu tượng gợi cảm" của Hong Kong vào thời điểm đó.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 6

Thành công đi liền với tai tiếng, Diệp Ngọc Khanh bị gắn mác "người đẹp thích cởi", bị bạn bè và đồng nghiệp trêu chọc, xa lánh. Lúc đó, Diệp Ngọc Khanh chỉ đành tự an ủi mình rằng: "Tôi chỉ cởi quần áo trước màn ảnh chứ không giống như cô ta ngủ với người khác để đi lên". Dù vậy, Diệp Ngọc Khanh cũng cho biết cô chưa bao giờ hối hận khi quay những bộ phim nóng kia.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 7

Sau khi nổi đình nổi đám, Diệp Ngọc Khanh quyết định "chuyển hình", không đóng phim 18+ nữa mà gia nhập vào công ty nhạc do anh trai ruột Diệp Chí Minh làm giám đốc. Năm 1993, Diệp Ngọc Khanh vào vai người vợ bị bỏ rơi trong phim “Ánh Trăng Trên Sân" và cũng nhờ bộ phim này, cô đã được đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cho giải Kim Tượng và Kim Mã. Sau đó, Diệp Ngọc Khanh lại 1 lần nữa được đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cho giải Kim Mã với bộ phim "Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng".

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 8

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Diệp Ngọc Khanh tuyên bố kết hôn và rút khỏi làng giải trí. Dù có không ít tin đồn tình ái nhưng người Diệp Ngọc Khanh quyết định lấy chính là một doanh nhân mới quen biết 6 tháng - Hồ Triệu minh. Khi được hỏi nguyên nhân, Diệp Ngọc Khanh cho biết, ông xã cô nhận được nền giáo dục và tư tưởng cởi mở của Mỹ, không ghét bỏ quá khứ của cô. Hiện tại, Diệp Ngọc Khanh đang sống tại Mỹ cùng chồng và ba con. Dù đã ngoài 50 nhưng cô vẫn giữ được vóng dáng thon gọn. Sau nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, Diệp Ngọc Khanh đã vượt lên quá khứ và tìm được chốn bình yên cho mình.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 9

Trong số ba người con của Diệp Ngọc Khanh, cô con gái lớn Hồ Chỉ Hân hiện đang được giới truyền thông rất quan tâm. Mới 19 tuổi nhưng Hồ Chỉ Hân đã vô cùng xinh đẹp. 

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 10

Sinh ra và lớn lên tại Mỹ nên Hồ Chỉ Hân có lối sống khá phóng khoáng. Cô diện bikini hai mảnh từ năm 15 tuổi và công khai có bạn trai từ năm 16 tuổi. Tuy nhiên, Hồ Chỉ Hân vẫn ngoan ngoãn và học giỏi nên Diệp Ngọc Khanh không hề ngăn cấm Chỉ Hân theo đuổi phong cách gợi cảm như mình.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 11

Mới đây, Sina đưa tin Ông Hồng - Mỹ nhân bị thời gian bỏ quên vừa có cuộc hội ngộ với nam diễn viên không tuổi Lâm Chí Dĩnh. Điều khiến khán giả bất ngờ chính là nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên 50 tuổi Ông Hồng.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 12

Sinh năm 1969, Ông Hồng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng với nét đẹp ngây thơ, thuần khiết. Năm 20 tuổi, cô đăng ký cuộc thi Hoa hậu do ATV tổ chức và giành chiến thắng. Sau khi trở thành hoa hậu, Ông Hồng lấn sân sang đóng phim và được đài ATV lăng xê nhiệt tình. Tuy nhiên, những vai diễn với hình tượng "ngọc nữ" không thể giúp cô nổi tiếng. Ông Hồng đã quyết định đóng phim 18+ mặc lời phản đối từ gia đình.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 13

Nữ diễn viên tham gia loạt phim nóng như "Mãn Thanh thập đại khốc hình", "Thanh lâu thập nhị phòng", "Đoạn tình Từ Hy", "Thanh cung 13 triều"... và nhanh chóng nổi lên với danh xưng "hoa hậu chuyên đóng phim 18+". Cô thậm chí còn không ngại khỏa thân trên màn ảnh và thực hiện những cảnh quay táo bạo.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 14

Trở thành diễn viên nổi tiếng nhưng chính quá khứ đóng phim 18+ cũng trở thành nỗi ám ảnh của Ông Hồng. Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, cuộc hôn nhân đầu tiên của Ông Hồng đổ vỡ là vì gia đình nhà chồng không thể chấp nhận con dâu là "nữ hoàng phim 18+". Điều này khiến Ông Hồng vô cùng day dứt, ân hận về quá khứ: "Khi đó còn trẻ, suy nghĩ ngây thơ và đơn giản quá đỗi, tôi chỉ nghĩ đến những điều trước mắt", cô cho biết.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 15

Sau khi ly hôn, Ông Hồng vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật nhưng kiên quyết không đóng cảnh nóng hay tác phẩm nào gắn mác 18+.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 16

Cô cũng đã tái hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng cùng con gái. Hiện tại, Ông Hồng tham gia đóng phim nhưng chỉ đảm nhiệm vai phụ hoặc khách mời. Cô cũng được các nhãn hàng ưu ái nhờ nhan sắc trẻ trung dù đã bước sang tuổi 50.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 17

Nếu như Diệp Ngọc Khanh và Ông Hồng đều là những người đẹp thành công vượt qua quá khứ đóng phim 18+ và có cuộc sống hạnh phúc thì Lâm Nhã Thi lại hoàn toàn trái ngược. Giành danh hiệu Hoa hậu Hong Kong 1997, Lâm Nhã Thi chuyển sang lĩnh vực diễn xuất nhưng không mấy thành công. Cho đến khi đóng dòng phim 18+, cô mới nhận được nhiều chú ý.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 18

Đặc biệt là qua bộ phim “Ngày tàn bão tạp của Tà Hiếu” (1998) với những cảnh trần trụi giữa Lâm Nhã Thi và Cổ Thiên Lạc, cảnh quay này còn khiến dấy lên nhiều scandal giữa người đẹp sinh  năm 1978 và nam tài tử Cổ Thiên Lạc một thời gian dài.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 19

Năm 2001, Lâm Nhã Thi chính thức bước vào làng phim cấp 3 với hàng loạt phim như “Thú tính nguyên thủy”, “Thú tính mê hoặc”, “Sóng lớn mê hoặc”… đầy rẫy những cảnh giường chiếu, khoe thịt da táo bạo của hoa hậu Hồng Kông.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 20

Vì gắn liền với mác "Hoa hậu đóng phim 18+" nên cuộc sống của Lâm Nhã Thi ảnh hưởng khá nhiều. Hôn nhân của cô tan vỡ vì thường xuyên bị nhà chồng nhiếc móc, sỉ nhục về quá khứ đóng phim 18+, bất kể việc cô đã giải nghệ được 12 năm.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 21

Sau khi ly hôn, cô cố gắng giành quyền nuôi con nhưng cuộc sống cũng gặp nhiều khó khăn. Cô từng thẳng thắn thừa nhận tiền kiếm được chỉ đủ sống nên cô luôn cảm thấy bế tắc: “Tôi thấy không có hy vọng gì ở cuộc sống này cả. Tôi thấy thất vọng, không hài lòng về rất nhiều thứ. Rất nhiều người còn muốn tôi chết. Tôi chỉ cần kiếm tiền, có cuộc sống đơn giản là đủ rồi. Cảm ơn mọi người vẫn đồng hành cùng tôi”.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 22

Hiện tại, Lâm Nhã Thi cũng thường xuyên tung ra những bộ ảnh nóng bỏng thế nhưng không mấy thu hút. Cô chủ động đi hát quán bar để kiếm tiền nuôi con.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 23

Vào những năm 80-90 của thế kỷ trước, Chung Lệ Đề là một trong những cái tên đình đám nhận được nhiều yêu mến nhờ nhan sắc và vóc dáng không thể nóng bỏng hơn. Cô từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất Châu Á vào năm 2000. Tiếng tăm của Chung Lệ Đề thời đó nổi tiếng toàn Châu Á. Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng cuộc đời Chung Lệ Đề cũng không mấy suôn sẻ.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 24

Năm 1993, cô chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu gốc Hoa và quyết định đến Hong Kong tham gia vào showbiz. Cô cũng từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất Châu Á vào năm 2000. Tiếng tăm của Chung Lệ Đề thời đó nổi tiếng toàn Châu Á. 

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 25

Với vẻ ngoài lợi thế, Chung Lệ Đề nhanh chóng trở thành một hiện tượng tại Hong Kong thập niên 90. Giữa showbiz nhiều thị phi, cô đã chọn con đường nổi tiếng bằng những bộ phim gắn mác 18+. Một trong những tác phẩm dán mác điển hình cho dòng phim này của Chung Lệ Đề chính là “Mẹ kế” (2001) của đạo diễn Thái Lan Nonzee Nimiburt.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 26

Sau này, Chung Lệ Đề tiếp tục khẳng định được khả năng diễn xuất khi để lại ấn tượng với vai diễn Khang Mẫn lẳng lơ trong “Thiên long bát bộ” (2003). Khán giả còn ấn tượng với cô trong các bộ phim ấn tượng như “Truyền thuyết về người cá”, “Vệ sĩ Bắc Kinh”, “Vua đầu bếp”, “Rồng tái sinh”… 

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 27

Thành công trong sự nghiệp nhưng đời tư của Chung Lệ Đề không mấy suôn sẻ. Cô trải qua 3 cuộc hôn nhân. Hiện tại, Chung Lệ Đề đang có cuộc hôn nhân bên Trương Luân Thạc. Cả hai gặp gỡ và phải lòng nhau khi cùng tham gia show truyền hình Nếu như yêu. Dù không được gia đình nhà chồng ủng hộ nhưng cặp đôi vẫn quyết định tiến đến hôn nhân.

4 hoa hau phim 18+ hong kong: nguoi doi doi nho lay dai gia, ke 3 lan do hinh anh 28

Dù luôn khẳng định hạnh phúc nhưng mới đây, Chung Lệ Đề bật khóc trên sóng truyền hình khi chia sẻ rằng chồng trẻ từ sau khi kết hôn bỗng thay đổi tính nết, không còn quan tâm cô như trước. Thậm chí, Trương Thạc Luân còn mắng mỏ vợ ngay trên sóng truyền hình và nói với mẹ đẻ rằng vợ rất lười. Cũng chính vì vậy mà Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc cãi vã to tiếng. Điều này khiến nhiều khán giả nghi ngờ về những lời khẳng định hôn nhân hạnh phúc của Chung Lệ Đề.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi