Tự Long tiết lộ "rất thù Đan Trường" trên sóng truyền hình vì lý do bất ngờ - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Tự Long tiết lộ "rất thù Đan Trường" trên sóng truyền hình vì lý do bất ngờ

(Dân Việt) Cả trường quay vỡ òa cảm xúc, Thanh Duy bật khóc khi Đan Trường xuất hiện, riêng NSND Tự Long lại có kí ức không vui vẻ gì với anh Bo.

Tập 12 "Kí ức vui vẻ" vừa lên sóng tối 29/3 tiếp tục đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc với dàn khách mời là những gương mặt có ấn tượng đặc biệt, thậm chí còn là "thanh xuân" của nhiều người.

 tu long tiet lo "rat thu dan truong" tren song truyen hinh vi ly do bat ngo hinh anh 1

5 vị khách mời xuyên suốt chương trình đại diện cho 5 đội thuộc 5 thập niên.

Tuần này, các khách mời trong các đội chơi từ thập niên 60 đến 2000 là NSND Ngọc Giàu, diễn viên Chiều Xuân, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, diễn viên Trương Thế Vinh và Diễm My 9X. Đặc biệt là vị khách mời gây náo loạn trường quay- ca sĩ Đan Trường.

 tu long tiet lo "rat thu dan truong" tren song truyen hinh vi ly do bat ngo hinh anh 2

Đan Trường bất ngờ xuất hiện khiến cả trường quay vỡ òa cảm xúc.

Ngay phần đầu tiên khi MC Lại Văn Sâm đưa ra thử thách cho đội Ốc Thanh Vân và Trương Thế Vinh về vị khách mời là người nổi tiếng trong thập niên 90, với sự hò reo của các nghệ sĩ cũng như khán giả trường quay cùng loạt dữ kiện liên quan, nam diễn viên nhanh chóng đoán ra nhân vật khiến mọi người không thể giữa bình tĩnh chính là Đan Trường.

Trái với sự phấn khích đến mất kiểm soát của khán giả lẫn khách mời, NSND Tự Long bình thản chia sẻ lại kí ức về Đan Trường: "Mọi người vừa kể toàn những chuyện xúc động nhưng chuyện của em còn xúc động hơn. Xúc động tới mức phải dùng từ hơi căm thù một chút".

 tu long tiet lo "rat thu dan truong" tren song truyen hinh vi ly do bat ngo hinh anh 3

Tự Long kể: "Những ngôi sao như anh Lam Trường, Đan Trường, Ngọc Sơn... luôn là cái "đinh" của chương trình, các bầu show bao giờ cũng để tới giây phút cuối cùng mới cho xuất hiện, vì vậy thường các ca sĩ khác hoặc nhóm hài đều phải diễn lót.

Hôm đó em diễn được 2/3 thì thấy cả nửa sân vận động nháo nhào, bỏ hết bọn em để chạy ra ngoài. Lúc bấy giờ bọn em đứng trên sân khấu mà không biết chuyện gì đã xảy ra, lúc đó rất thù. Giá như đợi đến gần cuối Đan Trường xuất hiện thì sẽ đẹp cho cả hai bên".

Nam danh hài khiến cả trường quay không thể nhịn cười với kí ức trớ trêu của mình. Tự Long còn nói thêm: "Đó là kí ức nhưng không vui vẻ gì lắm".

 tu long tiet lo "rat thu dan truong" tren song truyen hinh vi ly do bat ngo hinh anh 4

Đan Trường chỉ biết cười trước tình cảnh khiến Tự Long phải "thù" trong quá khứ

MC Lại Văn Sâm nhanh chóng tiếp lời thay Đan Trường khi nam ca sĩ chỉ biết "cười trừ" cho trường hợp này: "Đan Trường thật sự là người hạnh phúc khi xuất hiện trong "Kí ức vui vẻ" hôm nay, với những người đồng nghiệp mà bây giờ họ mới có cơ hội bày tỏ những tình cảm thật của họ".

Trong khi đó, nam ca sĩ Thanh Duy lại không kiềm được nước mắt khi nhìn thấy thần tượng một thời của mình trên sân khấu. Thanh Duy thể hiện sự hào hứng khi kể lại kỉ niệm ngày còn ở quê có dịp Đan Trường về hát, anh đã hâm mộ Đan Trường đến mức chạy xe đạp đến sân khấu trước vài tiếng để đợi thần tượng. Thậm chí những hình ảnh liên quan đến Đan Trường trên báo hay các bao bì quảng cáo đều được Thanh Duy sưu tầm và trân quý.

 tu long tiet lo "rat thu dan truong" tren song truyen hinh vi ly do bat ngo hinh anh 5

Thanh Duy không thể kiềm chế cảm xúc khi gặp lại thần tượng.

Ngay cả Diễm My 9X cũng thừa nhận là fan của Đan Trường. Đáp lại tình cảm của các nghệ sĩ trẻ, Đan Trường dành cho Thanh Duy và Diễm My 9X những cái ôm trân trọng và lời cảm ơn chân thành.

Không chỉ riêng lớp trẻ, những nghệ sĩ ở đội thập niên 90 như Ốc Thanh Vân cũng không giữ được bình tĩnh khi thấy Đan Trường.

MC Ốc Thanh Vân nhớ lại: "Lúc anh Đan Trường xuất hiện, em cũng giống như tất cả mọi người ở đây, em đã reo hò lên trong sung sướng. Cảm giác đó giống như những ngày em còn nhỏ và em nhìn thấy anh. Không bao giờ em quên được cảm giác đó. Em có nhiều kỉ niệm với anh".

 tu long tiet lo "rat thu dan truong" tren song truyen hinh vi ly do bat ngo hinh anh 6

Tuy Đan Trường không thể nhớ được đoạn kí ức Ốc Thanh Vân kể lại nhưng anh rất trân trọng tình cảm này.

Quãng thời gian Ốc Thanh Vân vừa bắt đầu theo học Sân khấu Điện ảnh đã có cơ hội làm việc với Đan Trường tại đài truyền hình, cô kể lại cách nam ca sĩ quan tâm đến những diễn viên trẻ như mình thời đó. "Một người đàn ông ga lăng, nhẹ nhàng, lịch sự nhưng thật chừng mực... Em dành cho anh tất cả sự tôn trọng". 

Đến cả NSND Hồng Vân, một thế hệ trước Đan Trường cũng dành nhiều lời có cánh cho anh và bật mí cũng theo dõi từng hoạt động nghệ thuật đến đời sống gia đình của Đan Trường suốt bấy lâu nay. 

 tu long tiet lo "rat thu dan truong" tren song truyen hinh vi ly do bat ngo hinh anh 7

Là một nghệ sĩ được biết bao thế hệ khán giả mến mộ với hàng chục ca khúc là kí ức khó phai của mỗi người, Đan Trường cho biết cái giá của sự nổi tiếng ở giai đoạn anh ở đỉnh cao của sự nghiệp: "Mình phải hy sinh tuổi xuân của mình. Cái tuổi từ 20 đến 30, người ta bắt đầu biết vui chơi, có người yêu, bước ra ngoài va chạm với cuộc sống...còn mình đang sống trong "cái lồng" của sự nổi tiếng, lúc nào cũng cảm thấy cô đơn. Đan Trường không nghĩ mình đã đi hát được hơn 22 năm, tới bây giờ mình vẫn không nghĩ mình đã 42 tuổi".

 tu long tiet lo "rat thu dan truong" tren song truyen hinh vi ly do bat ngo hinh anh 8

Đan Trường là một trong những ca sĩ được nhận xét "trẻ mãi theo thời gian". Ở tuổi 42, nam ca sĩ vẫn phong độ với vẻ ngoài điển trai khiến fan mê mẩn.

Đủ mọi nấc thang của cảm xúc qua những câu chuyện khách mời mang lại đã khiến khán giả xúc động. Vẫn là một gameshow thuần giải trí nhưng "Kí ức vui vẻ" lại có lượng người xem ở nhiều độ tuổi khác nhau. Phần lớn đều để lại đánh giá tích cực với chương trình ý nghĩa này.

Tag:  Lại Văn Sâm, Kí ức vui vẻ, Đan Trường, Tự Long, anh Bo   

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi