Sau scandal tình ái, phát ngôn gây sốc, Nam Em “tưng tửng” giờ ra sao? - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Sau scandal tình ái, phát ngôn gây sốc, Nam Em “tưng tửng” giờ ra sao?

(Dân Việt) Mất điểm vì hàng loạt lùm xùm tình cảm, phát ngôn, Nam Em lại ghi điểm vì những sản phẩm xúc động

Tết sang, Trái tim người lính, Giá như cha còn trên đời, Thuộc về gia đình - là 4 sản phẩm âm nhạc gắn mác Nam Em được công chúng đánh giá cao và dành nhiều tình cảm trong thời gian qua.

Với những lùm xùm tình cảm trong quá khứ, hình ảnh của Nam Em mất điểm khá nhiều trong lòng người hâm mộ. Cư dân mạng còn bày tỏ sự hoang mang khi Nam Em có nhiều hành động được cho là bất thường, thậm chí xuất hiện quan điểm, mỹ nhân sinh năm 1996 “đầu óc có vấn đề”.

 sau scandal tinh ai, phat ngon gay soc, nam em “tung tung” gio ra sao? hinh anh 1

Nam Em từng gây náo loạn showbiz Việt.

Trên mạng xã hội, Nam Em cũng đăng tải nhiều hình ảnh, video “tưng tửng, khùng khùng” nhận được nhiều sự quan tâm. Có người khen Nam Em dễ thương, sống đúng với con người mình nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô đang bị sốc tâm lý, không kiểm soát được hành động của bản thân.

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Nam Em đang dần lấy lại được hình ảnh đẹp vốn có của mình khi tập trung cho sự nghiệp, quyết tâm giảm cân, hạn chế phát ngôn sốc, thậm chí còn có dự định tham gia cuộc thi nhan sắc. Trước khi chờ đón những hoạt động mới của Nam Em, cùng nhìn lại những sản phẩm âm nhạc cực xúc động để thấy rằng đằng sau sự “tưng tửng” của cô là một tâm hồn rất sâu sắc.

Tết sang

Tết sang là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, cũng là sản phẩm âm nhạc mở đầu cho sự nghiệp ca hát của Nam Em. Chính vì thế người đẹp đã quyết định đầu tư thực hiện một MV đậm không khí tết với hình ảnh người con trở về sum họp cùng gia đình trong dịp xuân về.

MV được chăm chút về mặt hình ảnh cùng những khung cảnh quen thuộc của mỗi gia đình trong thời khắc chuyển giao sang năm mới như màu xanh của bánh chưng, bánh tét, màu trắng của mứt bí, mứt dừa, những bữa cơm sum vầy bên người thân khi mọi người có dịp đoàn tụ.

 sau scandal tinh ai, phat ngon gay soc, nam em “tung tung” gio ra sao? hinh anh 2

Nam Em chia sẻ: “Nam Em muốn mang đến một món ăn tinh thần nhẹ nhàng, vui tươi nhân dịp xuân về, ngày tết là ngày đoàn viên, thông qua những hình ảnh trong MV sẽ gợi lên rất nhiều kỉ niệm về tuổi thơ. Nam Em hi vọng sẽ mang đến cho người xem, người nghe một hoài niệm đẹp về tết xưa cũng như một không khí vui vẻ trong mùa tết nay”.

Trái tim người lính

Nhạc phẩm “Trái tim người lính” do nhạc sĩ Tuấn Phương sáng tác từng được Nam Em thu âm với phong cách trẻ trung, nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bài hát nói về tình yêu nước, yêu quê hương, cuộc đời của người lính và được Nam Em thể hiện trước đó trong dịp kỉ niệm 10 năm chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Và với màn trình diễn rất tình cảm, Nam Em đã để lại dấu ấn rất đẹp trong lòng các chiến sĩ tham gia chương trình.

 sau scandal tinh ai, phat ngon gay soc, nam em “tung tung” gio ra sao? hinh anh 3

Được biết, Nam Em từng trưởng thành trong môi trường quân đội với vai trò là học viên của trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội. Được rèn luyện và sinh hoạt từ những ngày đầu, chính vì thế hình ảnh “người lính” trong Nam Em luôn hiện hữu với những gì trân quý và cao cả nhất.

“Trong trái tim Nam Em luôn tự hào rằng mình là một người lính, ngày vui này không chỉ riêng Nam Em mà còn là niềm vui của triệu người lính đã, đang và sẽ hết mình cống hiến, hi sinh và bảo vệ quê hương, đất nước. Đó là vinh dự và là niềm tự hào lớn lao nhất”, Nam Em từng chia sẻ.

Giá như cha còn trên đời

Tháng 6/2017, lần đầu tiên Nam Em mang ca khúc mình tự sáng tác về cha lên sân khấu đêm Gala “Gương mặt truyền hình 2017”. Lập tức, Giá như cha còn trên đời tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả và truyền thông bởi tình cảm chân thành mà tác giả, ca sĩ Nam Em thể hiện trong đó.

Để viết nên ca khúc Giá như cha còn ở trên đời, Nam Em đã dùng chính những suy nghĩ, tình cảm và cảm xúc của mình, kể lại câu chuyện thiếu thốn tình thương của cha khi cha cô qua đời. Chính vì thế mà ca từ của bản nhạc đã khiến nhiều người nghe, đặc biệt là những người đồng cảnh ngộ mất cha quá sớm như Nam Em rất xúc động.

 sau scandal tinh ai, phat ngon gay soc, nam em “tung tung” gio ra sao? hinh anh 4

Nam Em cho biết, cô dành tặng MV này đến tất cả mọi người, đặc biệt là những người đã không may mắn khi mất đi cha mẹ của mình. Cô cũng gửi thông điệp yêu thương, hàn gắn tình cảm gia đình cho những "tổ ấm" chưa trọn vẹn. Cô cũng cho rằng những mất mát đôi khi là động lực khiến những đứa trẻ nỗ lực nhiều hơn.

Thuộc về gia đình

Sau thời gian bị trầm cảm, Nam Em đã trở lại với phim ngắn ca nhạc mang tên Thuộc về gia đình. Đây là một sáng tác giàu cảm xúc của Phúc Bồ, được Nam Em gửi gắm tâm tư và tình cảm vào phần thể hiện. Câu chuyện về tình mẫu tử được cô cùng ekip khéo léo kể trong gần 15 phút, đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Thuộc về gia đình có nội dung về cảm xúc của người con gái dành cho người mẹ ruột của mình, khi cô trưởng thành, đến tuổi lấy chồng, lập gia đình và về làm dâu cho một gia đình khác. Đến khi trở thành người vợ, người mẹ, cô mới thêm hiểu và trân quý hơn những hi sinh, yêu thương mà người mẹ ruột đã dành cho mình bấy lâu.

Nam Em khẳng định cô muốn thông qua sản phẩm lần này của mình sẽ giúp mọi người thêm yêu thương mẹ mình hơn và biết trân trọng người phụ nữ đã chịu nhiều hi sinh cho gia đình, cho chồng con mà đôi khi quên luôn cả hạnh phúc của bản thân.

 sau scandal tinh ai, phat ngon gay soc, nam em “tung tung” gio ra sao? hinh anh 5

Giải thích lý do lựa chọn một sản phẩm về gia đình để trình làng công chúng, Nam Em bộc bạch: “Năm 2018 vừa qua Nam Em cho ra mắt Xa anh là tốt nhất, Nỗi nhớ hóa băng, Đau vì yêu… tất cả đều là những bản nhạc buồn về tình yêu. Hát là cách để Nam Em giải tỏa cảm xúc của chính mình, nhưng rồi bản thân tự nhủ vẫn phải nghĩ đến chuyện tích cực lạc quan hơn. Nam Em hát chuyện buồn nhiều rồi, giờ bản thân chỉ muốn hát những gì lạc quan hơn, quay MV thì cũng muốn được làm cô dâu hạnh phúc”.

Thông qua 4 sản phẩm âm nhạc kể trên cùng với nhiều ca khúc khác từng được Nam Em phát hành, công chúng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào sự thành công của người đẹp này trong lĩnh vực ca hát. Và có thể nói, đằng sau sự “tưng tửng, khùng khùng” mà người hâm mộ biết đến bây lâu nay, Nam Em còn có rất nhiều điều thú vị khiến dân tình phải trầm trồ. Sắp tới, chắc chắn cô sẽ có nhiều bất ngờ hơn nữa.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi